HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất

Ngày 09/01/2013, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ tốt nghiệp của hai chuyên ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất khóa 2008.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 4
Một đồ án tốt nghiệp được Hội đồng đánh giá cao

Với 44 đề tài, sinh viên ngành Thiết kế nội thất (Khóa 2008) đã mang đến nhiều thiết kế có tính ứng dụng cao. Theo đánh giá chung của hội đồng phản biện, hầu hết các đồ án đã nêu bật được khả năng ứng dụng vào thực tiễn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 10
HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 12
Không chỉ đẹp về hình thức, nhiều đồ án còn có tính ứng dụng thực tiễn

Song song với việc đánh giá cao những mặt mạnh, Hội đồng cũng đưa ra nhiều ý kiến, chỉ ra những thiếu xót và những điểm không phù hợp của đề tài bảo vệ nhằm mang lại những kinh nghiệm thiết thực nhất, sát với kiến thức và nhu cầu thực tế. Đây là khâu quan trọng vì đó chính là tiền đề để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin bước vào con đường sự nghiệp và cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và phù hợp nhất.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 18
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế nội thất thu hút sự quan tâm của sinh viên

Riêng đối với ngành Thiết kế thời trang, có 15 đồ án (bộ sưu tập) tham gia bảo vệ tốt nghiệp. Mỗi bộ sưu tập đã mang đến những sắc màu và cảm nhận rất riêng, thu hút được số lượng lớn sinh viên đến xem và ủng hộ tinh thần. Có thể nói đây là một ngày hội về thời trang khi các bạn sinh viên đã mang đến đa dạng các mẫu thiết kế đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 24

Ngoài việc đánh giá các mặt mạnh và yếu của từng đồ án, Hội đồng đều đi sâu khai thác ý tưởng mà sinh viên định hình cho ra đời bộ sưu tập và những góp ý chân thực là những hướng dẫn thiết thực, bổ ích nhất để các bạn có hướng đi đúng và đạt được thành công trên con đường sự nghiệp của một nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai. Các ý kiến đánh giá về mặt ý tưởng, kỹ thuật may, cách chọn chất liệu, khâu lựa chọn màu… của sinh viên cũng được Hội đồng bảo vệ phân tích gẫy gọn, rõ ràng đã tiếp thêm kinh nghiệm quý báu cho các bạn.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 27

Theo Hội đồng chấm tốt nghiệp Khoa Mỹ thuật công nghiệp trong đợt này, sinh viên đã có nhiều cố gắng trong quá trình học tập, nghiên cứu ý tưởng và phát huy tối đa sự sáng tạo. Trong đó, một số bộ sưu tập có thể mở rộng và phát triển để tham gia các cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

HUTECH tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất 30

Thành công của buổi Lễ tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất lần này tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM trong nhiều năm qua.

Tin: Kim Thoa -Ảnh: Hoàng Tân

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×