Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Thiết kế nội thất HUTECH 1
 

  • Bên cạnh câu hỏi nên học ngành Thiết kế nội thất ở đâu thì vấn đề ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào? đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một thắc mắc rất phổ biến, bởi để trúng tuyển, thí sinh nên biết chính xác những môn mà ngành học của mình yêu cầu, từ đó có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

  • Vậy thì,“Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào?”, chúng ta sẽ cùng nhau tìm lời giải cho câu hỏi quan trọng này.

Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển tổ hợp môn nào?

Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh lẫn phụ huynh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành thiết kế nội thất tại những trường đào tạo có chất lượng tốt, đáng tin cậy hiện nay.
 

Thiết kế nội thất HUTECH 3
Đại học Công nghệ TP.HCM tuyển sinh ngành Thiết kế nội thất với 4 tổ hợp môn

  • Đại học Kiến trúc TP.HCM tuyển sinh ngành Thiết kế nội thất dựa vào kết quả thi các môn văn hóa (Toán, Văn) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT kết hợp với thi bổ sung môn năng khiếu (Vẽ mỹ thuật) do Trường tổ chức. 
  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Thiết kế nội thất với 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), D01 (Toán, Văn, Anh), V00 (Toán, Lý, Hóa), H01 (Toán, Văn, Vẽ) theo 4 phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ và xét tuyển theo phương thức kết quả kỳ thi năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM.

  • Đại học Kiến trúc Hà Nội tuyển sinh ngành Thiết kế nội thất với tổ hợp môn (Văn, Hình họa mỹ thuật, Bố cục trang trí màu). Trong đó, môn Văn lấy kết quả  Kỳ thi tốt nghiệp THPT theo cụm thi do trường đại học chủ trì. Các môn Hình họa Mỹ thuật và Bố cục trang trí màu do Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức thi.

Trường nào xét tuyển học bạ đối với ngành Thiết kế nội thất?

Theo đó, việc áp dụng thêm phương thức xét tuyển học bạ THPT của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Thí sinh cần có điểm môn Năng khiếu Vẽ để làm điều kiện xét tuyển. Thí sinh có thể tham dự kỳ thi Vẽ do HUTECH tổ chức hoặc lấy kết quả thi Vẽ từ trường đại học khác để làm điều kiện tham gia xét tuyển.
 

Thiết kế nội thất HUTECH 4
Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Thiết kế nội thất với 4 phương thức 

Sau khi đã nắm rõ ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào, thí sinh cũng nên tìm hiểu thêm về điểm trúng tuyển những năm gần đây của các trường để có thể lựa chọn nguyện vọng tại địa chỉ học tập phù hợp.

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể tháo gỡ được băn khoăn
“Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào”. Tuy nhiên, để tìm ra được địa chỉ học tập phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: Ngành Thiết kế nội thất là gì, tốt nghiệp ngành này có thể làm công việc nào hay những tố chất phù hợp để theo đuổi,…

 

Xem thêm

>> Ngành Thiết kế nội thất
>> Học ngành Thiết kế nội thất ở đâu?
>> Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Thiết kế nội thất học gì và làm gì?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Thiết kế nội thất
>> Có nên học ngành Thiết kế nội thất?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thiết kế nội thất? 
>> Học ngành Thiết kế nội thất có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Thiết kế nội thất trong bao lâu?
>> Ngành Thiết kế nội thất xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thiết kế nội thất cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thiết kế nội thất thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Thiết kế nội thất?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thiết kế nội thất thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành 
Thiết kế nội thất?

Thiết kế nội thất HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

121667
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×