Chương trình đào tạo CMO

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM

Viện Quản Trị - Tài chính – Kế toán Hutech

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ C.M.O GIÁM ĐỐC MARKETING

*GIỚI THIỆU:

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing:

-         Cấp độ 1 Marketing là truyền thông, Quảng cáo.

-         Cấp độ 2: Marketing là 4P.

-         Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

-         Cấp độ 4: Marketing là triết lý Công ty.

Nếu bạn theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Nếu bạn theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing. Nếu bạn theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị. Nếu bạn đạt được quan điểm ở cấp độ 4 – Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị kiến thức, nâng cao trình độ nghiệp vụ. Viện Quản Trị - Tài Chính – Kế Toán Hutech tổ chức lớp  CMO – giám đốc marketing.

Nội dung     : Cung cấp những kiến thức cơ bản và sau khi tham gia học viên sẽ nắm vững: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới; Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing: Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; Và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp và nâng cao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ, vai trò của CFO trong công ty; Cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quát về phân tích, dự đoán, đánh giá các tác động bên trong và bên ngoài lên tình hình tài chính của doanh nghiệp; Giúp các học viên có thể vận dụng các công cụ tài chính nhằm thực hiện tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp

Đối tượng   : người đang là Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Markketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Những người đang làm chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về Thương hiệu và Nhãn hiệu của các Doanh nghiệp đang có hoài vọng trở thành một CMO chuyên nghiệp của các Công ty trong và ngoài nước trong tương lai.

Giảng viên  : Ban Giảng viên của Chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về Marketing và Thương hiệu, những người có am hiểu sâu sắc về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông quốc tế, cũng như bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn đưa ngành Marketing Việt Nam lên một tầm cao hơn, hội nhập và đua tranh cùng thế giới, và góp phần kiến tạo một nền tiếp thị nhân bản tốt hơn cho các cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam cùng với ban giảng viên của viện Quản trị - Tài Chính – Kế Toán Hutech, Trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh.

Khai giảng ngày 5 và 20 hàng tháng. Tuần học 3 buổi có các lớp học các buổi Sáng- Chiều – Tối. Thời gian dự kiến là 1.5 tháng.

Tài liệu        : Viện, Ban giảng viên biên soạn.

Học Phí       : 5.600.000 đồng/ khóa.

Liên hệ        : Viện Quản trị - Tài Chính – Kế Toán Hutech, Trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghệ TP. HCM. ĐT: 08.25121508 - www.hutech.edu.vn/vqttckt/

Đính kèm:


Banner Tư vấn trực tuyến