Sẵn sàng tinh thần để “Rung chuông vàng” cùng khoa Luật HUTECH

Được tổ chức thường niên, sân chơi học thuật “Rung chuông vàng pháp luật” là một trong những hoạt động sôi nổi và được đông đảo sinh viên hưởng ứng. Tiếp nối thành công của những mùa trước, khoa Luật - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mang đến “Rung chuông vàng pháp luật” lần 5 từ ngày 19/6 sắp tới.
 
Sẵn sàng tinh thần để “Rung chuông vàng” cùng khoa Luật HUTECH 12
Cuộc thi "Rung chuông vàng Pháp luật" lần 5 sẽ diễn ra vào 19/6 tới
 
Năm 2019, “Rung chuông vàng pháp luật” HUTECH diễn ra tại Trụ sở chính Nhà trường với sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ các trường: Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Luật TP.HCM, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT), Đại học Phan Thiết và HUTECH.
 
Được biết, nội dung thi năm nay bao gồm kiến thức pháp luật tổng hợp trong chương trình đào tạo Cử nhân Luật kinh tế cùng một số kiến thức thuộc các lĩnh vực khác như: Luật hành chính, Luật dân sự, Luật thương mại, Luật hình sự, Luật tài chính – ngân hàng,… Đây là những hành trang tri thức thiết yếu của mỗi Cử nhân Luật tương lai, đồng thời, việc nắm rõ kiến thức chuyên ngành, phản xạ nhanh với tình huống sẽ tạo nên những lợi thế cho các bạn trong việc chinh phục ngành nghề mình theo đuổi trong tương lai.

 
Sẵn sàng tinh thần để “Rung chuông vàng” cùng khoa Luật HUTECH 27
Không chỉ có sinh viên HUTECH, "Rung chuông vàng Pháp luật" năm nay còn có sự tham gia của sinh viên đến từ các trường có đào tạo ngành Luật trên địa bàn TP.HCM
 
Hãy cùng chuẩn bị tinh thần cùng những kiến thức “đắc lực” nhất của bản thân mình để là người going lên hồi chuông vàng vinh dự của “Rung chuông vàng pháp luật” vào ngày 19/6 sắp tới cùng các bạn sinh viên Luật nhé!

 
Các bạn sinh viên khoa Luật HUTECH hãy nhanh tay đăng kí TẠI ĐÂY để có cơ hội tranh tài cùng không chỉ các “đồng môn” HUTECH mà còn là các bạn bè đến từ các trường bạn.
Cuộc thi nhận đăng ký từ bây giờ đến hết ngày 17/6/2019.
 
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ RUNG CHUÔNG VÀNG PHÁP LUẬT 2019
>> Thể lệ cuộc thi
*Vòng sơ tuyển
- Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ thực hiện bài kiểm tra với 20 câu hỏi liên quan đến pháp luật dưới hình thức trả lời ngắn (không phải hình thức trắc nghiệm) trong khoảng thời gian 60 phút.
- Thí sinh làm bài trực tiếp trên đề thi do BTC cung cấp.

*Vòng chính thức
- Thí sinh tham gia cuộc thi trả lời nhanh 20 câu hỏi, mỗi câu hỏi có thời gian suy nghĩ là 30 giây. Thí sinh trả lời trên bảng con do Ban tổ chức cung cấp; trả lời đúng sẽ được ngồi lại sàn thi đấu để trả lời câu hỏi tiếp theo, trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp khỏi sàn thi đấu.

- Nội dung cứu trợ: Có hai trường hợp diễn ra trò chơi cứu trợ của thầy cô.
+ Trường hợp 1: Từ câu hỏi số 1 đến câu hỏi số 10 nếu trên sàn thi đấu không còn thí sinh nào thì thầy cô sẽ tham gia trò chơi cứu trợ để cứu thí sinh quay trở lại sàn thi đấu.
+ Trường hợp 2: Thí sinh còn lại trên sàn thi đấu trả lời đúng câu hỏi số 10 nhưng chưa diễn ra trò chơi cứu trợ của thầy cô thì sẽ dừng trận đấu để tiến hành trò chơi cứu trợ. Đối với thí sinh trả lời đúng câu hỏi số 10 sẽ được một phần thưởng từ chương trình.

Lưu ý: Số thí sinh được quay trở lại sàn thi đấu phụ thuộc vào kết quả của thầy cô trong trò chơi cứu trợ.
- Từ câu số 11 trở đi, nếu trên sàn thi đấu chỉ còn một thí sinh duy nhất thì thí sinh sẽ được hưởng một lần trợ giúp thông qua “Phao cứu trợ”, để nhận trợ giúp từ phía những bạn cùng chơi và khán giả. Những đáp án trợ giúp sẽ được ghi trên những chiếc máy bay giấy đã được gấp sẵn và phóng tới chỗ người chơi. Người chơi được quyền lựa chọn các đáp án trong máy bay và không hạn chế thời gian.
- Đến câu hỏi số 20 nếu trên sàn thi đấu chỉ còn duy nhất một thí sinh thì thí sinh đó sẽ được quyền lựa chọn 01 trong 04 chủ đề mà chương trình đưa ra để trả lời.
- Trường hợp đến câu hỏi số 20 mà số thí sinh còn lại trên sàn thi đấu từ 02 thí sinh trở lên, Ban tổ chức sẽ dùng câu hỏi phụ để tìm ra thí sinh duy nhất còn lại trên sàn đấu.
- Từ câu hỏi số 11 trở đi, thí sinh duy nhất còn lại trên sàn thi đấu sẽ là quán quân của cuộc thi.

>> Cơ cấu giải thưởng
- Giải Quán quân: 3.000.000 đồng.
- Giải Thí sinh vượt qua câu hỏi số 10: 1.000.000 đồng (Số tiền sẽ chia đều cho số thí sinh củng vượt qua câu hỏi số 10).
- Giải Cổ động viên ấn tượng nhất: 1.000.000 đồng.
Ngoài ra, thí sinh đạt giải tại cuộc thi còn nhận được các quà tặng, ấn phẩm từ BTC, đơn vị tài trợ cuộc thi.

Tin: Bích Liên
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576409
Các tin khác
Khoa Tiếng Anh tổ chức Hội thảo tập huấn “Hướng dẫn sinh viên phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học” Ngày 28/3, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo tập huấn “Hướng dẫn sinh viên phân tích dữ liệu trong nghiên...
Tham quan Công ty CP Tư vấn Đầu tư Bất động sản Emaar Land, sinh viên VKIT khám phá nhiều thông tin nghề nghiệp giá trị Vừa qua, sinh viên viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có...
Sinh viên Truyền thông đa phương tiện tiếp cận thực tiễn về nghệ thuật xây dựng kế hoạch truyền thông Ngày 27/3, Khoa Truyền thông và Thiết kế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Talkshow với chủ đề “Nghệ thuật xây dựng kế hoạch...
[Video] Sôi động hành trình khám phá, trải nghiệm học tập tại HUTECH của sinh viên Marquette University Vừa qua, chương trình trao đổi sinh viên Vietnam Study Program do Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH và Marquette University phối hợp tổ chức đã chính...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tiếp cận các giải pháp thi công kỹ thuật bằng bu - lông Vừa qua, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Nord Lock Group tổ chức Hội thảo “Nord lock group:...
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×