Chiều qua (17/6), sinh viên khóa 2019 ngành Truyền thông đa phương tiện thuộc Khoa Truyền thông - Thiết kế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã giới thiệu các sản phẩm nghe nhìn của mình - bài thi kết thúc học phần Quản trị dự án truyền thông.
Buổi công chiếu gồm có hơn 40 sản phẩm với các thể loại TVC, lookbook, viral clip, reality show, MV, phim ngắn. Đây là bài thi của sinh viên các lớp 19DPTA1, 19DPTA2, 19DPTB1 và 19DPTB2. Hội đồng nhận xét và chấm điểm các sản phẩm gồm ThS. Lê Mai Hương Trà - Chủ nhiệm ngành Truyền thông đa phương tiện và các giảng viên ngành này.
Hội đồng nhận xét và chấm điểm học phần Quản trị dự án truyền thông
Các sản phẩm được trình chiếu lần lượt theo từng đợt (mỗi đợt là một thể loại với khoảng 4-5 sản phẩm) và được Hội đồng nhận xét, góp ý. Cùng với sự đa dạng về thể loại, các sản phẩm còn mang nhiều chủ đề khác nhau như tình yêu, tình cảm gia đình, các vấn đề học đường và xã hội,... với những thông điệp ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh đến người xem. Theo Hội đồng, nhìn chung, đồ án của sinh viên đều có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, kỹ thuật ổn và âm nhạc hấp dẫn.
Các sản phẩm TVC, lookbook, phim,... với đa dạng chủ đề mang đến sự thích thú cho các khán giả
Đại diện các nhóm sinh viên lắng nghe những góp ý từ Hội đồng
Được biết, sản phẩm công chiếu đợt này được các nhóm sinh viên năm 3 ngành Truyền thông đa phương tiện thực hiện trong gần 2 tháng. Để có những sản phẩm hoàn thiện, các bạn đã thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất gồm lên ý tưởng, viết kịch bản, lọc thiết bị và đạo cụ, lên kế hoạch kinh phí dự kiến, phân công nhân sự trong và ngoài đoàn, tìm nhà tài trợ, ghi hình, thiết kế, dựng phim, truyền thông và kiểm duyệt.
Các nhóm sinh viên xem lại những sản phẩm của nhóm mình cũng như học hỏi từ các nhóm bạn
Việc thực hiện các sản phẩm nghe nhìn ở học phần Quản trị dự án truyền thông nhằm giúp sinh viên hiểu thêm về các vị trí nhân sự của một đoàn phim cũng như nắm rõ quy trình làm việc khi thực hiện các sản phẩm truyền thông. Đồng thời, đây cũng là “bàn đạp” để các bạn sinh viên có thể tự tin thực hiện các sản phẩm truyền thông lớn, sẵn sàng gia nhập những công ty truyền thông tên tuổi.
Tin: Thanh Phương
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông