Ngày 15/3, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Tìm hiểu 7Ps ngành dịch vụ dưới góc nhìn người sáng lập”, mang đến nhiều kiến thức hữu ích, giúp sinh viên rèn luyện tư duy kinh doanh, dịch vụ từ góc nhìn của người sáng lập, hiểu được những khó khăn, thử thách khi khởi nghiệp.

Hội thảo mang đến nhiều thông tin hữu ích, thu hút đông đảo sinh viên tham gia
Diễn ra tại Sai Gon Campus, Hội thảo có sự tham dự của ThS. Lê Hồng Sơn - ThS. Quản trị Kinh doanh - Founder Chuỗi nhà hàng Chay Xanh, bà Lê Ánh Tuyết (Trầm Hương) - CO. Founder - CEO nhà hàng Chay Xanh, cô Phạm Ngọc Quỳnh Như - Giảng viên môn Chiến lược quan hệ công chúng - Truyền thông cho dịch vụ.
Các diễn giả tại Hội thảo
Tại chương trình, sinh viên lắng nghe diễn giả chia sẻ về kinh nghiệm cá nhân khi khởi nghiệp trong ngành dịch vụ, hiểu được 7Ps trong Marketing dịch vụ của một cửa hàng chay gồm: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Kênh phân phối), Promotion (Quảng bá), People (Con người), Process (Quá trình), Physical Evidence (Bằng chứng hữu hình), cách để một doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai PR với chi phí thấp,…
Diễn giả chia sẻ nhiều kinh nghiệm cá nhân trong quá trình khởi nghiệp đến sinh viên
Sinh viên chăm chú lắng nghe và đặt ra nhiều câu hỏi tại chương trình
Tin rằng, với những thông tin hữu ích từ chuyên gia, sinh viên đã tích luỹ thêm nhiều kiến thức thực tế để qua đó định hướng và phấn đấu để chinh phục được mục tiêu ngành nghề tương lai.
Tin: Diểm Hương
Ảnh: Hoàng Thanh
TT. Truyền thông