HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ

Sáng nay (19/01), các tân Thạc sĩ thuộc 08 chuyên ngành đào tạo Cao học của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã vinh dự được trao bằng tốt nghiệp, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Đến tham dự buổi Lễ và chúc mừng các tân Thạc sĩ có TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường; PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Huỳnh Châu Duy – Viện trưởng viện Đào tạo Sau đại học; ThS. Phan Thị Mỹ Hạnh – Phó chánh Văn phòng trường cùng lãnh đạo các Khoa/Viện và quý phụ huynh.

 
HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 10
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ

 
Đại diện HUTECH phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm ghi nhận nỗ lực học tập và nghiên cứu không ngừng nghỉ của các học viên trong thời gian qua đồng thời hy vọng các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục học tập và trau dồi để lĩnh hội tri thức mới nhất trong thời đại phát triển mãnh liệt của khoa học công nghệ.

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 21
ThS. Phan Thị Mỹ Hạnh công bố các quyết định và điều hành phần khen thưởng

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 27


HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 30
TS. Kiều Tuân trao kỷ niệm chương, giấy khen và quà lưu niệm cho 07 thủ khoa chương trình đào tạo Thạc sĩ
 
HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 42
Các tân Thạc sĩ được khen thưởng vì có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức và quản lý lớp học

Đây là sự kiện quan trọng đánh một dấu son vào hành trình chinh phục tri thức của các tân Thạc sĩ khóa 2015, 2016 và 2017 thuộc 08 chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Môi trường, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán và Quản trị Kinh doanh. Cũng trong dịp này, Nhà trường cũng công bố các quyết định khen thưởng 07 anh/chị đã xuất sắc đạt danh hiệu Thủ khoa chương trình đào tạo Thạc sĩ và 12 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức và quản lý lớp học.
 
HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 49

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 52

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 55

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 58

HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 61
TS. Kiều Tuân trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Anh Trần Công Trình (chuyên ngành Quản trị kinh doanh) gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên đã tận tâm hướng dẫn khoa học, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và cải tiến trang thiết bị để các học viên có điều kiện tốt nhất hoàn tất chương trình học. Đồng thời, anh cũng đại diện cho tất cả tân Thạc sĩ gửi lời tri ân đến người thân và gia đình đã làm hậu phương vững chắc, không ngừng động viên và khích tinh thần.
 
HUTECH trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ 71
Anh Trần Công Trình đại diện các tân Thạc sĩ gửi lời tri ân đến các thầy cô và gia đình tại Lễ tốt nghiệp

Sau khi hoàn tất chương trình học Thạc sĩ và đứng trên bục vinh dự của Lễ tốt nghiệp sáng nay, tân Thạc sĩ Trần Công Trình cũng khẳng định quyết định đúng đắn khi lựa chọn HUTECH là nơi ươm mầm cho những hoài bão to lớn và bày tỏ mong muốn sẽ sớm tiếp tục chương trình Nghiên cứu sinh tại HUTECH.

Được biết Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ đợt tiếp theo sẽ còn diễn ra vào ngày 26/01/2019 tới đây.

 
Theo Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Trường đang nhận hồ sơ đăng ký dự thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ Đợt 1 - năm 2019. Cụ thể như sau:

>> Trình độ Thạc sĩ: Tuyển sinh 11 chuyên ngành đào tạo gồm Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 5/5/2019.

>> Trình độ Tiến sĩ: Tuyển sinh 2 chuyên ngành đào tạo gồm Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/5/2019.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Sau đại học
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35 120 781 - Website: www.hutech.edu.vn

Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Thiện Toàn + Tuấn Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574281
Các tin khác
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
Khoa Luật HUTECH nắm bắt những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 Ngày 13/4, Khoa Luật HUTECH tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 và cơ chế thực thi” với mục...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×