Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!”

Đó là chia sẻ truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) của Shark Lê Đăng Khoa trong chương trình Đối thoại cùng CEO diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH vào sáng nay (27/12).
 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 9
Doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa (Shark Khoa) - khách mời của Chương trình Đối thoại cùng CEO tháng 12/2019
 
Cùng với doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa (Shark Khoa - Giám khảo, nhà đầu tư tại chương trình “Thương vụ bạc tỷ”), chương trình còn có sự tham dự của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ông Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp; PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH; TS. Nguyễn Văn Nhanh - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH; TS. Nguyễn Hoài Nhân - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH; TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Phạm Hải Định - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH và bà Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).

 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 19
 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 22

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 25
Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia chương trình
 
Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho biết: “Là sáng kiến của Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH, chương trình là cầu nối giúp sinh viên được gặp gỡ, đối thoại với những doanh nhân thành đạt, có ảnh hưởng trên thị trường. Câu chuyện thành công của các doanh nhân chính là cảm hứng để các bạn thay đổi cách nhìn, cách nghĩ và xác định mục tiêu của cuộc đời mình”.

 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 36
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt phát biểu mở đầu chương trình
 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 42
Phó Hiệu trưởng HUTECH tặng hoa cho khách mời - doanh nhân Lê Đăng Khoa
 
Với chủ đề “Xây dựng phong cách nhà lãnh đạo trẻ”, Shark Khoa nhấn mạnh những tố chất cần có của một người lãnh đạo để ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, các bạn sinh viên có thể khám phá tiềm năng của bản thân. Từ câu chuyện về nước, diễn giả so sánh tố chất của người lãnh đạo cũng giống như tính chất của nước: hài hòa, mềm mại (sự khéo léo của lãnh đạo, len lỏi và gắn kết mọi người); mang đến sự sống (đóng vai trò hỗ trợ để tập thể cùng phát triển); mạnh mẽ, quyết đoán và có tầm nhìn, vươn xa. Shark Khoa cũng cho biết, một người lãnh đạo tài năng không phụ thuộc vào độ tuổi mà người đó có đóng trọn vẹn vai trò đầu tàu hay không, có hỗ trợ tối đa giúp cấp dưới và tập thể ngày một phát triển hay không.

 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 52

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 55

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 58
Chương trình diễn ra theo hình thức đối thoại trực tiếp
 
Shark Khoa đã nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của sinh viên HUTECH từ những ngày đầu bước vào thương trường, những va chạm, thất bại cho đến sự thành công. Chương trình càng “nóng” hơn khi các câu hỏi được đặt ra xoay quanh các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp. Từ kinh nghiệm và sự thành bại của bản thân, diễn giả nhấn mạnh: “Đừng giới hạn ước mơ, trên đời này không có gì là viễn tưởng, người khác làm được thì chính các bạn cũng làm được. Yêu thích khởi nghiệp thì mỗi ngày hãy tập thói quen tìm hiểu các vấn đề đang xảy ra trên thị trường không chỉ Việt Nam mà cả thế giới, tất cả đề có liên quan đến chính các bạn. Hãy thử phân tích những vấn đề đó, suy nghĩ và tìm ra giải pháp cho chính bản thân mình. Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ, hãy nhìn điều đó một cách tích cực, đứng lên nó để thành công”.

 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 68

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 71

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 74

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 77
Rất nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra cho diễn giả
 
Bên cạnh đó, Shark Khoa cũng lưu ý các bạn sinh viên ngay từ bây giờ hãy hình thành cho mình những thói quen tích cực như đọc sách, trau dồi ngoại ngữ, không ngừng học hỏi từ mọi người và đặc biệt là chú trọng sức khỏe - tài sản quý giá nhất của mỗi người, là nền tảng để thành công.

 
Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 87
Những khoảnh khắc nhiệt tình của diễn giả khiến chương trình thêm thú vị

Shark Lê Đăng Khoa: “Đừng sợ thất bại khi các bạn còn quá trẻ!” 93
Hành trình thành công của Shark Khoa - câu chuyện đầy cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hiện nay
 
Những người thành công và có ảnh hưởng trong xã hội luôn là nguồn cảm hứng thôi thúc các bạn trẻ phấn đấu không ngừng. Hy vọng câu chuyện của Shark Khoa sẽ góp phần kiến tạo nên những suy nghĩ, lối sống tích cực, thành công trong tương lai để chính các bạn sẽ là những CEO truyền cảm hứng cho những thế hệ kế tiếp.

Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580953
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×