HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm

Tháng Tư, tháng của những nắng mưa trên TP.HCM thân thuộc, và cũng là tháng kỷ niệm của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thân yêu. Những ngày này, trong tim của mỗi con người, mỗi thành viên HUTECH luôn rộn ràng, xao xuyến những nỗi niềm, những hân hoan phấn khởi chào mừng ngày mái nhà chung bước sang tuổi mới, sẵn sàng cho một chặng đường mới.
 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 9
 
Hãy cùng lắng nghe những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm trân quý nhất của những con người đã cùng đồng hành, gắn bó với HUTECH cho đến ngày chào tuổi 26 đầy tự hào này nhé!
 
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường
 
“Đại gia đình” HUTECH 26 năm đã tạo được những nền móng vững chắc để sẵn sàng cho hành trình dài phía trước. Thay mặt Lãnh đạo Trường, tôi xin chúc tất cả chúng ta - với tinh thần làm chủ, đổi mới, sáng tạo - hãy tiếp tục nỗ lực, xây dựng những chiến lược, hoạch định mới để tạo dựng một HUTECH vững mạnh, tốt đẹp, toàn diện mới, hoàn thành sứ mệnh “trồng người” cao quý và hội nhập cùng các nền giáo dục tiên tiến quốc tế.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 24
 
HUTECH, sẽ tiếp tục mang đến cho xã hội những thế hệ sinh viên vừa hồng vừa chuyên, là những “đóa hoa” rực rỡ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển, đổi mới đất nước trong thời đại kỹ thuật - công nghệ mới.
 
PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Hàn
 
Nhân kỷ niệm 26 năm ngày thành lập HUTECH, tôi xin được gửi gắm những kỳ vọng to lớn của mình vào thế hệ giảng viên - nhân viên trẻ, những người kế thừa sẽ tiếp tục mang HUTECH vươn xa hơn nữa trong tương lai. Xin chúc HUTECH ngày một phát triển hơn, trở thành ngọn cờ đầu, ngôi trường tiên phong trong hệ thống giáo dục không chỉ toàn quốc mà vững vàng trước quốc tế.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 40
 
PGS.TS. Nguyễn Hùng - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH
 
Dịp kỷ niệm đặc biệt này, xin kính chúc Nhà trường ngày càng vững mạnh, luôn là cơ sở giáo dục đáng tin cậy trước xã hội, trước người học và là nơi cung cấp nhân lực chất lượng cao uy tín cho đất nước. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, chúc các bạn sinh viên HUTECH luôn tươi trẻ, năng động, say mê học tập, nghiên cứu và luôn hết mình với những công tác vì cộng đồng.

HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 52
 
GVC.ThS. Nguyễn Thị Sáu - Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng
 
Tuổi 26 của Trường, tôi mong sẽ tiếp tục chứng kiến những điểm mới của HUTECH về sự ứng dụng khoa học - công nghệ trong quản lý, nghiên cứu, đào tạo, hợp tác; mong đội ngũ cán bộ - nhân viên cũng như quý thầy cô giảng viên tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bản thân; mong những mô hình tiên tiến sớm được áp dụng, để từ đó HUTECH của chúng ta sẽ lớn mạnh hơn nữa, vươn mình xa hơn ngoài “biển khơi” quốc tế.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 65
 
ThS. Huỳnh Thanh Tùng - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế
 
Chúc ngôi trường thân yêu sẽ luôn là cái tên tiên phong, là ngọn cờ đầu trong những đổi mới và sáng tạo để tiếp tục vươn xa, vững vàng bên những tên tuổi trong cộng đồng quốc tế trước những chuyển đổi của thời đại mới. Chúc đại gia đình chúng ta luôn bền vững trong chuyên môn, mạnh mẽ trong ý chí để tiếp tục song hành cùng nhau, cùng HUTECH.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 78
 
Lê Tuấn Mỹ - Sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
 
Nhân dịp HUTECH bước đến tuổi 26, tôi xin kính chúc Trường sẽ ngày càng phát triển, trở thành môi trường lý tưởng để ươm mầm những tài năng tương lai. Xin chúc quý thầy cô, toàn thể cán bộ - nhân viên Trường hoàn thành thật tốt sứ mệnh chung tay nâng cao và phát triển sự nghiệp giáo dục của đất nước. Riêng tôi, tôi háo hức mong chờ khi bản thân đã tích lũy đủ hành trang về cả chuyên môn, trải nghiệm, tôi sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng HUTECH, trở thành một người dẫn đường cho những thế hệ tiếp nối.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 91
 
TS. Phan Thanh Long - Tổng Giám đốc Khách sạn Rex Saigon
 
Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập trường, đứng ở khía canh là nhà tuyển dụng, cũng là giảng viên thuộc đội ngũ thầy cô giáo của trường, tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự. Xin được gửi lời chúc mừng đến quý trường, quý thầy cô, tin tưởng rằng với  tinh thần nhiệt huyết vì sự nghiệp giáo dục của quý trường, con thuyền HUTECH sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa và ghi dấu những thành tựu vững vàng trong thời hội nhập.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 104
 
NTK Lê Thanh Hòa - Nhà thiết kế và tạo mẫu Thời trang
 
Kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Trường là một sự kiện lớn, tôi xin chúc quý thầy cô, các bạn sinh viên, các thành viên HUTECH có thật nhiều sức khỏe và luôn tràn đầy đam mê, nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Và các bạn sinh viên đầy tiềm năng của HUTECH sẽ trở thành những con người tài năng, hữu ích cho xã hội và đất nước trong tương lai.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 117
 
Ông Ngô Văn Toàn - Phó Chủ tịch Liên minh Công nghệ số Việt Nam (VNITO)
 
Nhân dịp HUTECH hân hoan chào đón tuổi 26, tôi chúc và cũng tin rằng HUTECH sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, sẽ là trường Đại học hàng đầu đào tạo những chuyên gia IT cho đất nước và là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Với số lượng lên đến 120 doanh nghiệp công nghệ số trong liên minh VNITO, tôi tràn đầy tin tưởng rằng sự hợp tác giữa HUTECH và VNITO sẽ gặt hái thật nhiều thành công.

 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 130

Bà Huỳnh Thị Thu Nga - Phó Tổng Giám đốc Khách sạn Majestic Saigon

Nhân ngày trọng đại của HUTECH,  tôi xin trân trọng bày tỏ sự tri ân tới các thế hệ cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường qua các thời kỳ đã đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Trường nói riêng và đất nước nói chung. Xin chúc Trường tiếp tục phát triển vững mạnh, thành công và luôn là nguồn động lực, cảm hứng cho cho những thế hệ sinh viên kế tiếp.
 
HUTECH 26 năm - Những lời chúc chân thành cho tháng 4 kỷ niệm 147

Thực hiện: Phương Trinh
Phòng Truyền thông
14591406
Các tin khác
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×