“Teen Faces” – Cuộc thi tôn vinh nét đẹp học đường của học sinh Việt Nam

 
“Teen Faces - Nét đẹp học đường” là một sân chơi năng động, hiện đại do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức dành cho tất cả nữ sinh và nam sinh đang học tập tại các trường trung học trong cả nước có năm sinh từ 1996 đến 2000.

Với mục đích nhằm tôn vinh nét đẹp trong sáng, tinh khôi của tuổi học trò, đồng thời tạo cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ tài năng, giúp các em có ý thức rèn luyện và vươn tới vẻ đẹp hoàn thiện “Chân – Thiện – Mỹ”, cuộc thi “Teen Faces” được tổ chức theo hình thức thi ảnh sẽ diễn ra từ ngày 16/6 đến ngày 11/8/2014.

Cơ hội tỏa sáng từ nét đẹp hình thể, chiều sâu tâm hồn đến tài năng cá nhân

Ngoại hình là một yếu tố quan trọng đối với bất cứ ai. Một khi cảm thấy tự tin về ngoại hình cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ tự tin khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác. Cuộc thi ảnh “Teen Faces” trước hết là nơi để các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện nét đẹp hình thể của mình. Hơn nữa, những vẻ đẹp thuần khiết của tuổi học trò gắn liền với ghế đá, sân trường,… được “ghi lại” vào thời điểm đáng nhớ nhất trong đời - khi các bạn đang trong độ tuổi tràn đầy nhiệt huyết, dạt dào ước mơ và khát khao thể hiện.

“Teen Faces” – Cuộc thi tôn vinh nét đẹp học đường của học sinh Việt Nam 17
Cuộc thi ảnh “Teen Faces” sẽ là nơi để các bạn trẻ thể hiện những nét đẹp thuần khiết của tuổi học trò gắn liền với ghế đá, sân trường


So với các cuộc thi ảnh khác, điểm khác biệt của “Teen Faces” là thí sinh được bộc lộ bản thân một cách toàn diện từ bên ngoài cho đến trong tâm hồn. Ở Vòng loại, phần thi viết cảm nhận cho phép thí sinh thể hiện vẻ đẹp tâm hồn thông qua những cảm nhận, suy tư sâu lắng về cuộc sống. Đặc biệt, phần thi Video clip tự giới thiệu ở Vòng chung kết chính là một điểm nhấn ấn tượng của “Teen Faces” giúp thí sinh thỏa sức thể hiện năng khiếu và phong cách cá nhân sao cho độc đáo, sáng tạo nhất.

“Teen Faces” – Cuộc thi tôn vinh nét đẹp học đường của học sinh Việt Nam 27


Với ý nghĩa là chiếc cầu nối thân thiện của học sinh cả nước, “Teen Faces” còn là nơi để tuổi trẻ cả nước học hỏi lẫn nhau và trưởng thành. Thực tế, có không ít người nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đã khởi đầu sự thành công của mình từ những sân chơi như thế. Bên cạnh đó, các “thiên thần tuổi teen” có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.

Thông tin về cuộc thi “Teen Faces”:

I.     Vòng loại: 16/6 đến 11/8/2014

-    Thí sinh like Fanpage HUTECH và download Mẫu đăng ký dự thi (file đính kèm), điền thông tin theo yêu cầu rồi gửi về địa chỉ: bantin@hutech.edu.vn.
-    Bài dự thi gồm:

  • Album ảnh gồm: 1 ảnh chân dung, 1 ảnh với đồng phục tại ngôi trường thí sinh đang học (bắt buộc) và tối thiểu 3 ảnh toàn thân theo phong cách tự do.

-    Sau khi nhận được bài dự thi, BTC sẽ đăng tải lên trang Fanpage HUTECH.
-    Hàng tuần, BTC chọn ra 10 thí sinh có lượt like cao nhất. Sau 4 tuần có 40 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết.
-    Những thí sinh không nằm trong top 40 vẫn có cơ hội vào vòng trong bằng cách tăng cường lượt like vì BTC sẽ chọn thêm 10 thí sinh có lượt like cao nhất.
-    Ngày 22/7, BTC công bố 50 thí sinh vào vòng Chung kết trên Website/Fanpage HUTECH và gửi tặng áo đồng phục cho từng thí sinh.

I.    Vòng Chung kết: 28/7 đến 4/8/2014
-    Thí sinh gửi 1 Video clip không quá 3 phút tự giới thiệu và thể hiện tài năng nổi bật của bản thân như: đàn, hát, múa, nhảy,… sao cho ấn tượng. Các bạn cần up clip lên Youtube hoặc Mediafire,… rồi gởi link cho BTC.
-    Thí sinh phải mặc áo đồng phục mà BTC gửi tặng khi thực hiện clip.
-    Hình thức bình chọn dựa vào tổng số lượt Like và Share trên trang Fanpage HUTECH, tính đến 10h sáng ngày 4/8/2014.

“Teen Faces” – Cuộc thi tôn vinh nét đẹp học đường của học sinh Việt Nam 66
Nhiều cuộc thi nét đẹp sinh viên, nét đẹp học đường do HUTECH tổ chức đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên, học sinh tham gia


II.    Công bố kết quả

-    Ngày 5/8/2014: BTC công bố 3 giải thưởng: Nhất, Nhì, Ba.
-    Ngày 11/8/2014: Lễ trao giải diễn ra tại Trụ sở chính của HUTECH.

III.    Cơ cấu giải thưởng

-    Giải Nhất: 01 máy tính bảng Ipad Mini 2 Retina Cellular 16Gb (4G + Wifi)
-    Giải Nhì: 01 điện thoại di động Asus Zenphone 5
-    Giải Ba: 01 điện thoại di động Asus Zenphone 4
Kèm theo đó là Giấy chứng nhận chương trình và các tặng phẩm của BTC như: balo, nón HUTECH,...

IV.    Quy định của BTC

-    Ảnh có định dạng JPEG, dung lượng từ 1Mb trở lên; không cắt ghép, thay đổi màu sắc hay nội dung thật của ảnh; không chèn chữ viết, ký tự, biểu tượng đặc biệt vào hình.
-    BTC có quyền sử dụng các thông tin, hình ảnh, clip để phục vụ cho công tác quảng bá mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Địa chỉ: Số 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222
Website: www.hutech.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/hutechuniversity



Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
HUTECH làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản Ngày 16/5, Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản nhằm mở rộng hợp tác quốc tế, mang đến...
[HUTECH Startup Wings 2024] Top 16 dự án xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết vào 18/5 Vượt qua hơn 200 thí sinh và 74 dự án ở vòng Sơ loại, Top 16 dự án tiềm năng của cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 sẽ tranh...
Khoa Tiếng Anh HUTECH tập huấn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giảng viên Ngày 14/5, Khoa Tiếng Anh HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Enhancing Learners' Learning Motivation in Mixed-ability Classes” (Nâng cao động lực học tập...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
[Ảnh] Khám phá loạt không gian thực hành “sang - xịn - mịn” của sinh viên HUTECH Với định hướng đào tạo gắn liền thực tiễn, HUTECH luôn chú trọng đầu tư hệ thống phòng thực hành cùng trang thiết bị hiện đại tương ứng với từng...
Chi bộ 13 HUTECH tổ chức thiện nguyện tại Trà Vinh với tổng giá trị gần 100 triệu đồng Vừa qua, Chi bộ 13 (Chi bộ sinh viên thuộc Khoa Luật) HUTECH đã tổ chức chương trình “Tiếp lửa học sinh nghèo vùng Duyên hải” tại tỉnh Trà Vinh,...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×