Học MBA – xu hướng mới của Nhà Quản trị

Trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, đa phần các doanh nhân thành đạt đều mong muốn định vị và trải nghiệm bản thân bằng chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA). Tuy nhiên phải tạm dừng hay từ bỏ công việc ổn định hiện tại để du học sẽ là một quyết định khó khăn. Vậy nên việc lựa chọn theo đuổi đam mê này ngay tại Việt Nam với một trường đại học uy tín, có truyền thống đào tạo chất lượng cao, bằng cấp giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam công nhận và học phí phù hợp đang là ưu tiên hàng đầu của học viên.

Đầu tư tri thức – Khởi nguồn của sự thành đạt

Tri thức luôn là “nhân tố cốt lõi” có tính quyết định đối với sự thành công. Điều đó đã đúng trong lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ lại càng đúng hơn trong lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, nhu cầu thụ hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu của chương trình MBA quốc tế là một hướng đi đúng đắn trong hành trình gầy dựng và phát triển sự nghiệp của các nhà quản trị. Bạn hoàn toàn có thể nêu ra hàng loạt các phương thức đầu tư chiến lược cho tương lai sắp tới, ví dụ: đầu  tư lĩnh vực chứng khoán, kinh doanh bất động sản, cổ phiếu...tuy nhiên kênh đầu tư ưu việt mang đến hiệu quả lâu dài nhất không gì khác hơn chính là đầu tư cho tri thức.

Học MBA – xu hướng mới của Nhà Quản trị 8Trải nghiệm mô hình đào tạo MBA quốc tế này, Anh Nguyễn Thành Phước – học viên khóa 3 chương trình MBA quốc tế hợp tác đào tạo giữa Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Đại học Mở Malaysia (OUM), hiện là Giám đốc điều hành Sale và Marketing Công ty TNHH TECHNOPIA Việt Nam cho biết:

“Tôi rất vinh dự được trở thành học viên MBA của HUTECH và OUM. Đây là chương trình mang đến cơ hội tốt nhất cho tất cả sinh viên Việt Nam và người đi làm muốn nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, chương trình học rất cạnh tranh và hợp lý về học phí, phù hợp cho mọi đối tượng. Hiện tôi đang làm việc tại Đồng Nai nhưng vẫn có thể tham gia khóa học MBA này. Tôi không cần phải chi trả nhiều tiền cho việc học hoặc từ bỏ công việc vì áp lực học tập tại đây. Ngược lại, sau 1,5 năm tôi có thể nhận bằng MBA được công nhận toàn cầu. Ngoài ra, các giáo sư đang giảng dạy cho chúng tôi là những người tâm huyết, có kinh nghiệm làm việc và kỹ năng quản lý cấp cao nên đã giúp chúng tôi phát triển thêm khả năng của mình".


Học MBA: Định vị bản thân và thành công

Theo nhận định của các chuyên gia, ngoài việc cung cấp lượng kiến thức ở cấp độ chuyên môn thì chương trình MBA quốc tế của HUTECH và OUM còn cung cấp cho người học phương pháp tư duy nhạy bén, khoa học và mang tính tổng quát giúp học viên hoàn thiện tri thức, định vị bản thân trong vai trò nhà quản lý cao cấp.

Bà Kamariah – Giám đốc chương trình Quản trị kinh doanh Quốc tế của OUM nhận định: “Học viên lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp, đạt đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình được thiết kế dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của nền giáo dục hàng đầu thế giới như vương quốc Anh và Hoa Kỳ do chính các giáo sư OUM và HUTECH giảng dạy. Các giáo sư giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt cho người học những kiến thức, kinh nghiệm sát sườn với thực tiễn, phù hợp với xu thế kinh tế hội nhập đáp ứng đúng nhu cầu thực tế công việc”.

Học MBA – xu hướng mới của Nhà Quản trị 22

Ông Anuwa Ali – Chủ tịch OUM và Ông Kiều Tuân - Chủ tịch HĐQT HUTECH (thứ 2 và 3, trái sang) ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của Tổng lãnh sự Malaysia và lãnh đạo hai trường

Dựa trên nền tảng hợp tác toàn diện ở cả lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, chương trình MBA quốc tế của HUTECH và OUM chính là cầu nối chiến lược, kết nối nguồn tri thức rộng lớn và tiên tiến nhất trên thế giới dành riêng cho các học viên đã hoàn tất chương trình cử nhân, kỹ sư tại Việt Nam.

MBA - Chất lượng chính là nền tảng

Trải qua các khóa đào tạo, chương trình MBA quốc tế của HUTECH và OUM ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đào tạo quốc tế tại Việt Nam. Thể hiện rõ nét nhất  thông qua số lượng học viên theo học chương trình là những thành phần giữ chức vụ cao cấp tại các tập đoàn và ngân hàng lớn trong và ngoài nước.

Qua chia sẻ với Trường, học viên Trần Minh Trí - Trưởng phòng Sale toàn quốc của công ty xuất nhập khẩu thủy hải sản CADOVIMEX Việt Nam cho biết: “Lựa chọn chương trình MBA Malaysia tại HUTECH, tôi đã gặt hái được lượng kiến thức và phương pháp tư duy linh hoạt nhờ vào sự giảng dạy nhiệt tình từ phía giảng viên. Chính nền tảng vững chắc này đã giúp tôi trở nên tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp”. Đồng thời, Minh Trí cũng bày tỏ mong muốn chương trình tiếp tục phát triển hơn nữa nhằm góp phần xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiên tiến, cung ứng đội ngũ nhân lực hội đủ bản lĩnh và tri thức.

Học viên năm đầu tiên Lâm Nguyễn Tuấn Phương - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần PQC Academy khẳng định “Tôi ưu tiên theo đuổi chương trình này bởi vì HUTECH và OUM cho tôi thụ hưởng chất lượng giảng dạy và điều kiện học tập tốt nhất. Trong đó, yếu tố tiên quyết  là mức học phí hợp lý, giúp tôi tiết kiệm được chi phí trong suốt quá trình học tập. Vì thế, tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình”.

.Học MBA – xu hướng mới của Nhà Quản trị 39Học MBA – xu hướng mới của Nhà Quản trị 40

Anh Trần Minh Trí (CADOVIMEX) và Anh Lâm Nguyễn Tuấn Phương (PVC Academy)

MBA quốc tế của HUTECH và OUM luôn lấy chất lượng đào tạo, sự hài lòng và tin cậy của học viên làm kim chỉ nam cho mọi bước tiến của chương trình. Đặc biệt, với mức học phí đặc biệt ưu đãi (95.000.000 đồng cho trọn khóa học 18 tháng), thời gian học tập được phân bổ hợp lý, phương thức học tập linh hoạt phù hợp yêu cầu của công việc là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình.

Học viên quan tâm có thể liên hệ trực tiếp

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
144/24 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 08 2200 1466 - HOTLINE: 0976 317 017 tư vấn tất cả các ngày trong tuần.

Kim Thoa (P.TV-TS-TT)

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×