Sinh viên ĐH Công nghệ Mara (UiTM)– Malaysia giao lưu với sinh viên HUTECH

Đoàn sinh viên Đại học Công nghệ Mara – Malaysia, chuyên ngành Xây dựng, do Giáo dư Aini Jaapar dẫn đầu đã có buổi giao lưu và làm việc tại Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM (HUTECH) vào ngày 13/5. PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đón tiếp và gặp gỡ thân mật với Đoàn.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở trên tinh thần  chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về văn hóa, con người giữa 2 quốc gia cùng hệ thống đào tạo đối với chuyên ngành xây dựng tại HUTECH và UiTM.

 

Sinh viên ĐH Công nghệ Mara (UiTM)– Malaysia giao lưu với sinh viên HUTECH 6

PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của HUTECH

 

Tại buổi giao lưu, cả ĐH HUTECH và ĐH Mara đều đã giới thiệu tổng quan sự hình thành và phát triển của trường, các lĩnh vực đào tạo, chương trình hợp tác quốc tế, cơ sở vật chất với sinh viên 2 trường. 24  sinh viên Malaysia tham dự buổi họp mặt đã mạnh dạn đặt các câu hỏi với Lãnh đạo của ĐH HUTECH, các thầy cô ngành Kỹ thuật công trình xây dựng của HUTECH và đều nhận được những giải đáp cụ thể nhất. Bên cạnh đó, phần giao lưu giữa sinh viên lớp 12BOBA04 với đoàn sinh viên Malaysia đã diễn ra trong không khí vui tươi, thể hiện sự gắn kết sinh viên giữa UiTM và HUTECH. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, sinh viên giữa 2 trường đã có sự thấu hiểu nhất định về văn hóa, con người cùng môi trường học tập tại HUTECH và UiTM.

 

Sinh viên ĐH Công nghệ Mara (UiTM)– Malaysia giao lưu với sinh viên HUTECH 14

Giáo sư Aini Jaapar – ĐH Mara báo cáo chuyên đề về Value Management

 

Giáo sư Aini Jaapar – ĐH Mara đã bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp chu đáo, ấm cúng từ phía HUTECH và mong muốn trong tương lai UiTM và HUTECH sẽ có những hợp tác lâu dài trong lĩnh vực hợp tác đào tạo như Trao đổi sinh viên, Trao đổi nghiên cứu khoa học, giao lưu văn hóa giữa 2 quốc gia cùng nhiều mô hình, hình thức hợp tác đào tạo khác.

 

Sinh viên ĐH Công nghệ Mara (UiTM)– Malaysia giao lưu với sinh viên HUTECH 23

Đoàn SV UiTM tham quan Thư viện HUTECH

 

Sinh viên ĐH Công nghệ Mara (UiTM)– Malaysia giao lưu với sinh viên HUTECH 33

Đây là cơ hội tuyệt vời để 2 trường ĐH lớn hiểu và thắt chặt tình cảm trong thời gian tới

 

Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện ĐH HUTECH đã dẫn đoàn sinh viên Malaysia tham quan Thư viện HUTECH, tiếp cận  quy trình sử dụng, tra cứu các loại đầu sách tại thư viện cùng nguồn thư viện điện tử liên kết rộng khắp với các trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới. Các bạn đã hoàn toàn bất ngờ trước sự khang trang, hiện đại của thư viện cùng không khí học tập chăm chỉ của sinh viên HUTECH tại đây.

Cùng nhìn lại những phút giây đáng nhớ của UiTM tại HUTECH:

{youtube}phwVKBMhrQc&feature|550|450|1{/youtube}

 

Trong thời gian gần đây, hoạt động giao lưu văn hóa, hợp tác đào tạo, trao đổi học thuật với các trường đại học quốc tế đã được HUTECH đẩy mạnh nhằm từng bước đưa chất lượng đào tạo tại HUTECH tiệm cận với trình độ giáo dục của thế giới.

 

Đại học Công nghệ MARA (UiTM), Malaysia được thành lập vào năm 1956 là cơ sở đào tạo hàng đầu của Malaysia về giáo dục đại học. Với 120.000 sinh viên, UiTM cung cấp hơn 300 chương trình học tập trong nhiều ngành - dược học, nhân văn, kinh doanh và quản lý, khoa học, khoa học xã hội và kỹ thuật. Trường đào tạo ở các cấp độ đại học và sau đại học với 24 khoa.

 

 

Kim Thoa - Vĩ Hoàng

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×