Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?

 

Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 1

  • Xét tuyển đại học là việc làm được hầu hết các thí sinh dành nhiều tâm huyết và thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu trước khi ra quyết định. Bên cạnh câu hỏi nên học ngành Truyền thông đa phương tiện ở đâu thì vấn đề “ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình lựa chọn xét tuyển căn cứ vào điểm thi của những môn nào, có phù hợp với sở trường hay không để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

  • “Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào?”, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải cho câu hỏi quan trọng này.

Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào

Truyền thông đa phương tiện là việc ứng dụng công nghệ thông tin để sáng tạo, thiết kế, xây dựng những ứng dụng đa phương tiện trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, giáo dục... và nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Do đó ngành này hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và tìm hiểu. Mặt khác, được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học.

Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển
ngành Truyền thông đa phương tiện tại những trường đại học đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

  • ​Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện theo 3 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Văn, Anh)
  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Truyền thông đa phương tiện với 4 tổ hợp môn A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh); D15 (Văn, Địa, Anh)

 

Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 2
Ngành Truyền thông đa phương tiện có 4 tổ hợp môn xét tuyển


Như vậy, ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú tại các trường, tạo cho sinh viên có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn cho mình một tổ hợp môn thích hợp. Về phương thức xét tuyển, nhìn chung tất cả các trường nói trên đều sử dụng những tổ hợp môn như nhau để xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tuy nhiên, năm 2024, HUTECH còn có 2 phương thức xét tuyển học bạ, đó là: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM đối với ngành Truyền thông đa phương tiện để thí sinh có thêm lựa chọn

Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm

Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM: điều kiện thí sinh phải tham gia kỳ thi đánh giá năng lực và đạt điểm đầu vào do HUTECH quy định.

 

Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 3
Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện theo 4 phương thức

 
Thông qua bài viết này, chắc chắn các bạn đã biết rõ “Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào”, việc chuẩn bị một kiến thức thật vững chắc theo tổ hợp môn lựa chọn từ trước và việc chọn lựa môi trường học tập phù hợp với bản thân cũng khá là dễ dàng. Vì vậy hãy chọn lựa thật chính xác, thực hiện đúng quy định, cách thức xét tuyển, phát huy hết tố chất sẵn có để không bỏ lỡ cơ hội trở thành một biên tập viên, biên tập kịch bản phim, chuyên viên truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, chuyên gia thiết kế giỏi,… trong tương lai.


Xem thêm
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện
>> Có nên học ngành Truyền thông đa phương tiện?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Truyền thông đa phương tiện trong bao lâu?
>> Học ngành Truyền thông đa phương tiện thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội nghề nghiệp của ngành Truyền thông đa phương tiện
>> Học ngành Truyền thông đa phương tiện có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Truyền thông đa phương tiện?
>> Top những trường đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện? 
>> Học ngành Truyền thông đa phương tiện ở đâu?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển các phương thức nào?
>Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Truyền thông đa phương tiện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Truyền thông đa phương tiện?


 

Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp môn nào? HUTECH 4


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14555660
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×