Để xét tuyển ngành Luật kinh tế cần học tốt môn nào?

Ngành Luật kinh tế HUTECH


 

  • Ngành Luật kinh tế đang trở thành một ngành "hot" thu hút nhiều bạn trẻ theo học bởi đây là ngành học có nhiều cơ hội việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

  • Vậy Để xét tuyển ngành Luật kinh tế cần học tốt môn nào?” là một câu hỏi được nhiều phụ huynh và học sinh đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây, sẽ trả lời cho câu hỏi trên và cung cấp thêm những thông tin cơ bản về ngành học này, để các bạn thí sinh có thể tham khảo trước khi lựa chọn ngành học cho mình.

Những tố chất cần thiết để học ngành Luật kinh tế tại HUTECH?

Để học tốt ngành Luật kinh tế các bạn cần có những tố chất phù hợp như:

  • Năng động, sáng tạo, có bản lĩnh vững vàng

  • Trung thực, khách quan, cẩn thận, chính xác

  • Có tư duy phân tích, tư duy phản biện và khả năng diễn đạt tốt

  • Đam mê với nghề luật và hứng thú với lĩnh vực kinh tế, thương mại


Để học tốt ngành Luật kinh tế, bạn cần có những tố chất phù hợp
Để học tốt ngành Luật kinh tế, bạn cần có những tố chất phù hợp 

 

Khi là sinh viên ngành Luật kinh tế sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu vào pháp luật, thực tiễn pháp lý, pháp luật kinh doanh,…Bên cạnh đó các bạn sẽ được trang bị các kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý,…để đáp ứng nhu cầu dịch vụ pháp lý ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp. 

Các tổ hợp xét tuyển ngành Luật kinh tế?

Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Luật kinh tế tại một số trường tiêu biểu đang dẫn đầu về chất lượng đào tạo ngành này hiện nay:

  • Đại học Kinh tế - Luật – ĐHQG TP.HCM tuyển sinh ngành Luật kinh tế với ba tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh).

  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Luật kinh tế với bốn tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh).

  • Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) tuyển sinh ngành Luật kinh tế với bốn tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa).

Luật kinh tế HUTECH 4
Sinh viên ngành Luật kinh tế sẽ được thực hành trong Phiên tòa giả định
 

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Để xét tuyển ngành Luật kinh tế cần học tốt môn nào?” Để tạo tiền đề vững chắc hơn, các bạn nên vào website, fanpage chính thức của trường Đại học mình quan tâm để tìm hiểu sâu hơn về ngành Luật kinh tế, chẳng hạn như ngành Luật kinh tế xét tuyển những tổ hợp môn nào, Học ngành Luật kinh tế ở đâu?, Ngành Luật kinh tế lấy bao nhiêu điểm?,… từ đó có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp cho tương lai của mình.

 

Xem thêm

>> Ngành Luật kinh tế
>> Ngành Luật kinh tế là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Luật kinh tế xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Luật kinh tế ở đâu?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế
>> Có nên học ngành Luật kinh tế hay không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Luật kinh tế? 
>> 
Học ngành Luật kinh tế có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Luật kinh tế trong bao lâu?
>> Ngành Luật kinh tế xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Luật kinh tế cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Luật kinh tế thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Luật kinh tế?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Luật kinh tế thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Luật kinh tế?

Để xét tuyển ngành Luật kinh tế cần học tốt môn nào?

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

 
14590038
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×