Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện là bao nhiêu?

Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện

 

Ngành truyền thông đa phương tiện ứng dụng công nghệ trong sáng tạo, thiết kế, mỹ thuật đưa ra các sản phẩm đình đám, bộ phim trong lĩnh vực truyền thông. Ngành truyền thông đa phương tiện là một lĩnh vực hấp dẫn và đa dạng, thu hút nhiều sinh viên quan tâm. Học phí ngành truyền thông đa phương tiện là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn ngành học của sinh viên. Dưới đây là những yếu tố quyết định học phí của các trường đại học hiện nay.

Tham khảo mức học phí ngành truyền thông đa phương tiện tại các trường đại học uy tín 

Ngành truyền thông đa phương tiện hiện nay có rất nhiều trường tư thục và công lập đào tạo và có chất lượng đầu ra cho sinh viên khi học ngành này. Hiện nay, các trường đào tạo sẽ có các khuynh hướng theo nghiên cứu khoa học, đào tạo ứng dụng thực tế, kết nối doanh nghiệp, trải nghiệm cho sinh viên. Mức học phí ngành Truyền thông đa phương tiện ở các trường đào tạo phụ thuộc vào kế hoạch giảng dạy của các trường, hình thức đào tạo, cơ sở vật chất, trải nghiệm thực tế,… Mức học phí giao động 13 – 18 triệu/học kỳ. Học phí có thể thay đổi theo từng năm tùy thuộc theo các chính sách của nhà trường. Một số trường hiện nay có đào tạo về ngành truyền thông đa phương tiện có thể tham khảo như:

  • Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn: Mức học phí khoảng 10 – 14 triệu/Học kỳ, người học  được trải nghiệm cơ sở vật chất, phòng thực hành riêng lĩnh vực truyền thông, các cuộc thi  học thuật, trải nghiệm trực tiếp doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình đào tạo. 

  • Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM HUTECH: Học phí khoảng 16 – 18 triệu/Học kỳ, người học được trải nghiệm về cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành riêng lĩnh vực truyền thông, các cuộc thi học thuật, trải nghiệm trực tiếp doanh nghiệp. 

  • Học viện công nghệ bưu chính viễn thông: học phí khoảng 21.600.000 VND/năm, người học được trải nghiệm về chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, các  hoạt động học thuật.

 

Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện là bao nhiêu
Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện ở các trường không có nhiều sự chênh lệch 

Có thể thấy, các trường đại học sẽ có các tiêu chí khác nhau để xây dựng các mức học phí  phù hợp với các sinh viên. Do đó, sinh viên hãy lựa chọn môi trường phù hợp với bản thân, môi  trường đào tạo yêu thích. 

Với mức học phí khi học tại HUTECH, sinh viên sẽ có những trải nghiệm như thế nào? 

Mức học phí ngành truyền thông thông đa phương tiện tại HUTECH, sinh viên có những  trải nghiệm theo khuynh hướng học tập thực tế, ứng dụng trong doanh nghiệp. 

  • Học tập đa dạng: Sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện tại HUTECH được tiếp cận  mới các môn học về truyền thông, bao gồm các lĩnh vực về quảng cáo, truyền thông xã hội, sản  xuất phim, truyền hình và nhiều hơn thể nữa. Một số môn học như: Cảm thụ nghệ thuật truyền  thông, nghiệp vụ đạo diễn cơ bản, biên tập truyền thông đa phương tiện, sản xuất sản phẩm truyền  thông đa phương tiện,… 

  • Tương tác với công nghệ: Ngành học này ứng dụng công nghệ vào trong lĩnh vực truyền  thông nên sinh viên sẽ được tiếp cận khá nhiều với các thiết bị “xịn sò” tại HUTECH và các phần  mềm tiên tiến trong việc tạo ra nội dung truyền thông đa phương tiện. Phòng Studio với các thiết  bị quay phim, chụp ảnh, âm thanh, ánh sáng để giúp sinh viên ứng dụng vào thực tế trải nghiệm  người học.
     

    Sinh viên Truyền thông đa phương tiện HUTECH trải nghiệm nhiều module học tập hiện đại
    Sinh viên Truyền thông đa phương tiện HUTECH trải nghiệm nhiều module học tập hiện đại
     

  • Thực hành và dự án thực tế: Bên cạnh việc học trên lớp, sinh viên được tạo điều kiện để đến  tham quan đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, công ty truyền thông để hình dung rõ hơn  về các khía cạnh của công việc trong tương lại. Cùng với các dự án, đồ án tốt nghiệp chất lượng  của sinh viên liên quan đến lĩnh vực truyền thông. 

  • Mở rộng kiến thức chuyên ngành: Các buổi hội thảo, tọa đàm về các chủ đề liên quan đến  lĩnh vực truyền thông cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ những giá trị của lĩnh vực,  bên cạnh đó cũng giải tỏa được rất nhiều những thắc mắc về lĩnh vực đã chọn. 

  • Sáng tạo học thuật: Ngành truyền thông đa phương tiện thường khá linh hoạt cho phép sinh  viên thể hiện thông qua các sản phẩm của mình. Các cuộc thi học thuật là chất xúc tác phát triển  khả năng sáng tạo, tạo ra các sản phẩm truyền thông chất lượng. 


Thông qua bài viết học phí ngành truyền thông đa phương tiện cùng những thông tin trên đã phần nào giúp các bạn có thêm các yếu tố để quyết định. Mức học phí sẽ gắn liền với nhiều trải nghiệm học tập, cơ sở vật chất,... Hãy tham khảo thêm các chủ đề khác liên quan đến ngành học yêu thích để có sự lựa chọn phù  hợp với bản thân.

Xem thêm
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện
>> Có nên học ngành Truyền thông đa phương tiện?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Truyền thông đa phương tiện trong bao lâu?
>> Học ngành Truyền thông đa phương tiện thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội nghề nghiệp của ngành Truyền thông đa phương tiện
>> Học ngành Truyền thông đa phương tiện có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Truyền thông đa phương tiện?
>> Top những trường đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện? 
>> 
Học ngành Truyền thông đa phương tiện ở đâu?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Truyền thông đa phương tiện xét tuyển các phương thức nào?
>Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Truyền thông đa phương tiện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Truyền thông đa phương tiện?

 

Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện 2

Tuệ Đăng

14614669
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×