Học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu?

Học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu
 

Học phí chắc hẳn một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ đang quan tâm đến ngành Tâm lý học – ngành học đang “hot” với vô số tiềm năng phát triển trong tương lai. Vậy học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu? Để có câu trả lời chi tiết, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây về mức học phí và những thông tin liên quan nhé!

Mức học phí ngành Tâm lý học tại các trường là bao nhiêu?

Hiện tại, ngành học này đang được đào tạo tại nhiều trường uy tín, với mức học phí ngành Tâm lý học dao động trong nhiều khoảng, cụ thể như: 

  • Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (USSH)

Vốn là trường có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn tại miền Nam, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn hiện đang đào tạo ngành Tâm lý học với các chuyên ngành: Tâm lý học Tham vấn - Trị liệu và Tâm lý học Tổ chức - Nhân sự. Học phí ngành học tại trường khoảng 710.000 đồng/tín chỉ, tương đương ~22.000.000 đồng/năm học (02 học kỳ/năm).

  • Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUE)

Với lợi thế có thể học song bằng Tâm lý học và Sư phạm, Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong những ngôi trường được nhiều “giáo viên tương lai” quan tâm khi muốn định hướng nghề nghiệp chuyên sâu tại mảng Giáo dục. Mức học phí năm 2023 của Đại học Sư phạm TP.HCM tăng 12% so với năm trước, rơi vào khoảng:
. Học phần lý thuyết: 400.000 đồng/tín chỉ
. Học phần thực hành: 423.000 đồng/tín chỉ

  • Trường Đại học Sài Gòn (SGU)

Không hề kém cạnh bởi sự uy tín trong bề dày đào tạo, Đại học Sài Gòn cũng là địa chỉ đào tạo ngành Tâm lý học đáng chú ý. Dự kiến trong năm học 2023 - 2024, học phí tại trường cho ngành học này dao động khoảng 15.000.000 đồng/năm học (02 học kỳ/năm).

  • Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH)

Học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu HUTECH 4
Học phí ngành Tâm lý học không quá chênh lệch giữa các trường đào tạo

Học phí ngành Tâm lý học tại HUTECH dao động khoảng 18.000.000đ/học kỳ (03 học kỳ/năm) và một năm khoảng 58.000.000đ. Đây là mức học phí hợp lý trong các trường với xu hướng đào tạo chú trọng thực hành. 

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Với mức học phí ngành Tâm lý học, sinh viên sẽ được học những gì?

Tương ứng với từng mức học phí ngành Tâm lý học tại các trường, sinh viên sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và môi trường học tập khác nhau. Cụ thể, với mức học phí HUTECH vừa nêu trên, sinh viên ngành Tâm lý học sẽ được hưởng nhiều giá trị trong các hoạt động đào tạo học thuật như:

  • Chương trình đào tạo chất lượng cao: Chương trình đào tạo ngành Tâm lý học tại HUTECH được thiết kế mang tính ứng dụng cao, cập nhật những kiến thức và trang bị những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực.

  • Trải nghiệm các buổi hội thảo, workshop: Bên cạnh kiến thức được thầy cô giảng dạy trên giảng đường, “lớp học” của các bạn sinh viên ngành Tâm lý học HUTECH còn là những buổi hội thảo, workshop chuyên môn cùng chuyên gia đầu ngành.

  • Thực tập, tham quan thực tế tại doanh nghiệp: Với mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng khắp, khi chọn học tại HUTECH, sinh viên sẽ có cơ hội được tham quan, trải nghiệm thực tế và thực tập ngay từ những năm đầu đại học. Đây là lợi thế lớn để sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp để ứng dụng trong tương lai.
     

Học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu HUTECH 3
Sinh viên ngành Tâm lý học HUTECH được trải nghiệm môi trường học tập năng động
 

Bên cạnh đó, HUTECH cũng có rất nhiều các học bổng khuyến học như: Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Giáo dục, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Tài năng, Học bổng Gia đình,.. Với sự hỗ trợ trực tiếp về kinh tế từ các học bổng này, các bạn sinh viên có thể yên tâm theo đuổi ước mơ học tập và phát triển bản thân tại HUTECH!

Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giải đáp rõ ràng và chi tiết cho thắc mắc
Học phí ngành Tâm lý học là bao nhiêu?. Chúc bạn sẽ lựa chọn được môi trường phù hợp để trải nghiệm khoảng thời gian Đại học với nhiều trải nghiệm đáng nhớ! 

 

Xem thêm
>> Ngành Tâm lý học
>> Có nên học ngành Tâm lý học?
>> Ngành Tâm lý học là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Tâm lý học, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Tâm lý học trong bao lâu?
>> Học ngành Tâm lý học thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Tâm lý học
>> Học ngành Tâm lý học ra trường dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Tâm lý học ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Tâm lý học?
>> Top những trường đào tạo ngành Tâm lý học?
>> Ngành Tâm lý học xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Tâm lý học xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Tâm lý học thi khối (tổ hợp) nào?
>> 
Xét học bạ trực tuyến vào ngành Tâm lý học?

Học phí ngành Tâm lý học HUTECH
 

TT. Markeing & Phát triển thương hiệu

14614753
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×