Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào các trường đào tạo ngành kinh tế

Nền kinh tế nước ta đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu nguồn nhân lực các năm qua chiếm tỉ lệ khá cao. Vì vậy xét tuyển nguyện vọng vào các trường có khối ngành kinh tế đang thu hút sự quan tâm của các bạn thí sinh.  Tuy nhiên với sự đa dạng về ngành nghề như hiện nay, đòi hỏi các bạn phải có sự lựa chọn chính xác và phải phù hợp với khả năng của bản thân.

Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào các trường đào tạo ngành kinh tế 8























Sinh viên HUTECH trong môi trường học năng động, hiện đại

Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào ngành Kinh tế, Quản trị có gì mới?

Nhìn chung qua các năm, các trường đứng đầu về xét tuyển nguyện vọng vào các khối ngành kinh tế có điểm xét tuyển khá cao và có sự cạnh tranh gay gắt như : Đại học Kinh tế TPHCM điểm chuẩn khối A năm 2014 là trên 21 điểm, Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế đối ngoại, ngành Quản trị kinh doanh quốc tế … dao động từ 22 – 23 điểm. Do đó để thuận lợi hơn cho việc xét tuyển vào Đại học các ngành mình yêu thích, các bạn có thể chọn lựa các trường có uy tín về chất lượng đào tạo mà chỉ tiêu lại dồi dào, phong phú các ngành đào tạo, điểm xét tuyển nguyện vọng phù hợp với khả năng của bản thân như Đại học Công nghệ TPHCM ( HUTECH ), Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)…

 Năm 2015, HUTECH xét tuyển nguyện vọng các ngành thuộc khối kinh tế như:
  • Quản trị kinh doanh
  • Quản trị du lịch và lữ hành
  • Quản trị khách sạn
  • Quản trị nhà hàng và ăn uống
  • Marketing
  • Kế toán
  • Tài chính ngân hàng
  • Kinh tế xây dựng
Trước tình hình thực tế, việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành này bắt đầu được đẩy mạnh và thu hút sự quan tâm theo học của các bạn trẻ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm vai trò là chuyên viên phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng hoặc đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính trong các tập đoàn, công ty với mức thu nhập cao, môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến nhanh. Hy vọng với các thông tin trên các bạn thí sinh có thể lựa chọn được ngành nghề phù hợp để xét tuyển nguyện vọng và trở thành một nhà kinh doanh giỏi trong tương lai.

 

Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào đại học, cao đẳng như thế nào?
Việc xét tuyển nguyện vọng 2015 sẽ được tiến hành ngay sau khi Bộ Giáo dục – Đào tạo chính thức công bố các mức điểm trong điều kiện “đảm bảo chất lượng đầu vào” (hay còn gọi là điểm sàn).
Theo đó, các thí sinh có nguyện vọng 1 vào học đại học, cao đẳng sẽ hoàn tất phiếu điểm dùng để xét NV1 từ ngày 01/8 – 20/8/2015. Trong thời hạn nêu trên, thí sinh được rút hồ sơ và xét tuyển vào trường đại học, cao đẳng khác…

Tương tự, 3 phiếu điểm còn lại có giá trị để xét tuyển nguyện vọng 2015 ở 3 đợt (NVBS đợt 1, NVBS đợt 2 và NVBS đợt 3) lần lượt từ các ngày: 25/08 – 15/09, 20/9 - 05/10 và 10/10  - 25/10. Riêng các các trường cao đẳng, sẽ còn cơ hội xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 4 từ ngày 31/10 đến 15/11/2015. Nếu muốn học tại HUTECH, thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ: http://www.hutech.edu.vn/tuyensinh để biết thông tin chi tiết về xét tuyển NV1 và các NVBS.

P. TV-TS-TT
14553704
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×