Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào các trường đào tạo ngành kỹ thuật, công nghệ

Một trong những nhóm ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực giai đoạn 2015-2020 không thể không kể đến nhóm ngành Kỹ thuật – Công nghệ dần khẳng định vị thế của mình trong đời sống kinh tế xã hội của Việt Nam. Vì vậy xét tuyển nguyện vọng vào nhóm ngành Kỹ thuật – Công nghệ vẫn dành nhiều cơ hội cho những ai có đam mê thành kỹ sư trong mùa tuyển sinh năm nay.

Chọn trường xét tuyển nguyện vọng để thành kỹ sư?
Những kỳ tuyển sinh năm 2014 trở về trước, điểm số của bạn từ trên 21 điểm và bạn muốn theo học tại trường Đại học Bách Khoa, Khoa học Tự nhiên để trờ thành một kỹ sư hoặc bạn muốn theo đuổi ngành Điện tử truyền thông, Công nghệ môi trường, ....tại trường Đại học sư phạm Kĩ thuật TPHCM với mức điểm từ 18 – 20 là điều dễ dàng.  Tuy nhiên, ở các trường này, tỷ lệ chọi thường rất cao. Xu hướng đó được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi trong mùa thi 2015. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học đa ngành, đào tạo theo hướng ứng dụng như Đại học UEF, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)...

 

Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào các trường đào tạo ngành kỹ thuật, công nghệ 34Thí sinh quan tâm nhiều đến lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ và Kinh tế - Quản trị của HUTECH


Với thế mạnh đào tạo kỹ sư, cử nhân theo nhu cầu xã hội, cơ sở vật chất tốt, giảng viên giỏi, sôi nổi các phong trào và đặc biệt là có cơ cấu ngành nghề đa dạng từ nhiều lĩnh vực chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 1 dồi dào, nhiều năm qua, đây là địa chỉ tin cậy để phần lớn các thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng vào trường.
Năm nay, HUTECH cũng xét tuyển nguyện vọng các ngành thuộc khối Kỹ thuật – Công nghệ như:
  • Kỹ thuật điện từ, truyền thông
  • Kỹ thuật điện, điện tử
  • Kỹ thuật cơ – điện tử
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
  • Công nghệ kỹ thuật ô tô
  • Công nghệ thông tin
  • Kỹ thuật công trình xây dựng
  • Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
  • Kỹ thuật môi trường
  • Công nghệ sinh học
  • Công nghệ thực phẩm
Được sự cho phép của Bộ giáo dục và Đào tạo, mùa tuyển sinh năm 2015, HUTECH được tổ chức theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT. Đây cũng là điều kiện để các bạn thí sinh có thêm nhiều cơ hội để bước vào giảng đường Đại học với ngành nghề mình yêu thích.

 

Xét tuyển nguyện vọng 2015 vào đại học, cao đẳng như thế nào?
Việc xét tuyển nguyện vọng 2015 sẽ được tiến hành ngay sau khi Bộ Giáo dục – Đào tạo chính thức công bố các mức điểm trong điều kiện “đảm bảo chất lượng đầu vào” (hay còn gọi là điểm sàn).

Theo đó, các thí sinh có nguyện vọng 1 vào học đại học, cao đẳng sẽ hoàn tất phiếu điểm dùng để xét NV1 từ ngày 01/8 – 20/8/2015. Trong thời hạn nêu trên, thí sinh được rút hồ sơ và xét tuyển vào trường đại học, cao đẳng khác…

Tương tự, 3 phiếu điểm còn lại có giá trị để xét tuyển nguyện vọng 2015 ở 3 đợt (NVBS đợt 1, NVBS đợt 2 và NVBS đợt 3) lần lượt từ các ngày: 25/08 – 15/09, 20/9 - 05/10 và 10/10  - 25/10. Riêng các các trường cao đẳng, sẽ còn cơ hội xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 4 từ ngày 31/10 đến 15/11/2015. Nếu muốn học tại HUTECH, thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ: http://www.hutech.edu.vn/tuyensinh để biết thông tin chi tiết về xét tuyển Nv1 và các NVBS.
 
T. Giang
P. TV - TS - TT
14553705
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×