[Mới] - Đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữ và gợi ý giải đề

Năm 2023, kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong hai ngày 28/6 và 29/6. Để các thí sinh có theo dõi kết quả nhanh chóng, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) giới thiệu đến các thí sinh đề thi chính thức và gợi ý đáp án của bài thi môn Ngoại ngữ 2023.

Đề thi và đáp án Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 - Môn Ngoại ngữ

Theo quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, nội dung bài thi sẽ nằm trong chương trình lớp 12. Cũng như năm 2022, đây là môn thi theo hình thức trắc nghiệm.
 

Cùng HUTECH cập nhật đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh 2023
Cùng HUTECH cập nhật đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh 2023

Mời các bạn thí sinh tham khảo đề thi môn Tiếng Anh 2023

Mã đề 401

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023


Mã đề 410 

Đề thi Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Đề thi môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023


Đáp án môn Tiếng Anh 2023 

Mã đề 401
Đáp án môn Ngoại ngữ kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023

Mã đề 410 
Đáp án môn Ngoại ngữ kỳ thi THPT 2023
 

--------

Tham khảo: 
>> Tham khảo đề thi, đáp án môn thi tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
>> Tham khảo đề thi, đáp án môn tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Trên đây là đề thi và gợi ý giải đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữ. Mời các bạn thí sinh cùng đón xem các môn còn lại tại www.hutech.edu.vn. Chúc các bạn thi tốt và có điểm số như ý để được trúng tuyển vào ngành học, trường học yêu thích. Đối với những thí sinh muốn dùng điểm học bạ để xét tuyển, có thể tham khảo thông tin xét tuyển học bạ vào đại học của HUTECH TẠI ĐÂY.

 

Nổi bật với môi trường học tập năng động, đội ngũ giảng viên có học hàm học vị cao, giàu kinh nghiệm, đa dạng các hoạt động phong trào, sân chơi học thuật, mạng lưới hợp tác doanh nghiệp rộng khắp,… HUTECH trở thành địa chỉ đào tạo được thí sinh và phụ huynh cả nước tin tưởng lựa chọn để gửi trao tương lai trong nhiều năm qua. 

Năm 2023, HUTECH xét tuyển trình độ Đại học chính quy 59 ngành đào tạo theo 04 phương thức xét tuyển. Trong đó, Xét tuyển học bạ là phương thức thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh, với nhiều ưu điểm nổi trội như: có nhiều đợt xét tuyển để chọn đăng ký, hồ sơ đơn giản, chủ động điểm số, giảm áp lực thi cử và tăng cơ hội trúng tuyển đại học đúng ngành yêu thích. 

HUTECH hiện đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến 10/09, thí sinh cả nước có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để tăng cơ hội trúng tuyển Đại học và nhận học bổng trị giá 5 triệu đồng bạn nhé! Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.


Xem thêm:

>> [Mới] Đề thi, đáp án thi Tốt nghiệp THPT 2023
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Lịch sử và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Giáo dục công dân và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý và gợi ý giải đề
>> [Mới] Đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữ và gợi ý giải đề

TT. Truyền thông
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14585081
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×