Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường"

Năm học mới lại bắt đầu với những sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với biết bao nhiêu niềm vui, sự hứng khởi. Có rất nhiều lý do khiến các HUTECH-ers luôn hào hứng khi đến trường, nơi đang ghi dấu biết bao kỷ niệm thanh xuân của mình? Nào là năng động, nào là trẻ trung, nào là thầy cô vui vẻ, bạn bè đáng yêu... Và trong số đó, ắt hẳn không thiếu những “góc kỷ niệm” – nơi góp phần làm nên những tấm hình thanh xuân cực chất.

 

Hãy cùng “săn lùng” những góc yêu thương thú vị này, rồi xách máy lên, chúng ta cùng làm “quả” ảnh thật độc đáo, để thấy rằng học tập tại HUTECH thật sự thú vị thế nào nhé!
 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 17

 

Nhắc đến HUTECH là không thể không thiếu những mảng tường đầy màu sắc. Đây được xem là điểm đặc trưng tạo nên thương hiệu Đại học sắc màu trong... truyền thuyết, không những khơi gợi hiệu quả hứng thú trong học tập cho các bạn sinh viên mà còn là background “sống ảo” đặc trưng của riêng HUTECHers.

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 25

 

Thuộc top những Thư viện ấn tượng và sang chảnh nhất trong các trường Đại học khu vực phía Nam, Thư viện HUTECH không chỉ là nguồn cung cấp tài liệu dồi dào cho những bài luận, thuyết trình mà còn là nơi lý tưởng để ôn tập, làm bài nhóm. Thỉnh thoảng khi bị overload với bài vở hoặc cần thư giãn chút xíu, bạn cũng có thể “tựa vào mặt bàn” và nghỉ ngơi đôi chút như thế này.

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 33

 

Chiếc gương thần kỳ khổng lồ nằm chễm chệ ngay tại lối vào cổng chính của trường. Không chỉ giúp bạn tút tát nhan sắc trước khi vào lớp, bạn có thể nhân cơ hội tạo một dáng thật kiêu để ghi lại “pô” hình thật độc để chia sẻ cùng bạn bè.

 

Mọi hôm đến trường vội vã quá nên bạn không để ý? Ngày mai đi học nhớ ghé ngắm gương thần và bắt đầu công cuộc “sống ảo” nào!

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 46

 

Làm sao để không phải ra khỏi trường mà vẫn có thể mua nước uống? Máy bán nước tự động được đặt tại lầu 2 cơ sở Ung Văn Khiêm sẽ giúp bạn!

 

Đẹp, tiện lợi và giá cả cũng không quá chênh lệch, đặc biệt là có thể làm một “bạn diễn” đầy tiềm năng dành cho những tấm hình xuất thần, đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những thánh lười như chúng ta đó nhỉ?

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 59


 

Landmark 81 – “Địa bàn” sống ảo mới đang làm mưa làm gió trong cộng đồng các bạn trẻ, và may mắn thay cho các HUTECH-ers, “view tầng 16” tại Trụ sở Điện Biên Phủ HUTECH sẽ là nơi phục vụ nhu cầu được sống ảo hết mình mà không phải lặn lội đâu xa.

 

Không cần phải chen lấn mệt mỏi giữa dòng người đông đúc ở Landmark, bạn vẫn có thể chụp được những tấm hình lung linh, chất nhất với background cực “xịn”, ngại gì mà không thử các bạn nhỉ?

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 73

 

Nếu bạn đã từng đắm đuối những sân bóng rổ đậm chất “ngôn tình” trong các bộ phim về thời thanh xuân “vườn” trường đang làm mưa làm gió trên cả châu Á, thì bây giờ không cần tìm đâu hết, sân bóng rổ tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH sẽ là lãnh địa để các tín đồ thỏa sức “bung lụa”.

 

Và nếu may rủi vào những ngày diễn ra những giải Bóng rổ hoành tráng thì ôi thôi... tha hồ ngắm soái ca luôn nhé!

 

Check in HUTECH - Góc lưu giữ "Thanh xuân vườn trường" 86

 

Là nơi sẽ bạn sẽ gắn bó, hẹn hò trong suốt những năm Đại học đầy rực rỡ, HUTECH luôn tràn đầy những góc được các bạn sinh viên yêu thương hết mình, ưu ái trong mỗi khung ảnh. Nhanh chân check in tại những địa điểm nổi bật trên nào, các bạn chỉ cần tạo dáng, background đẹp cứ để HUTECH lo!

Thực hiện: Quách Trúc 
Ảnh: Tổ Media - Phương Trinh - Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14571474
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×