Ngày 20/9 vừa qua, Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) trường Đại học Công nghê TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Trung tâm AEON Mall Tân Phú Celadon tổ chức buổi tham quan thực tế dành cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh VJIT.
Đại diện VJIT tặng quà lưu niệm từ HUTECH đến đại diện chi nhánh AEON Mall Tân Phú
Tại đây, sinh viên VJIT đã được đại diện AEON Mall Tân Phú giới thiệu các quy trình làm việc tại Hệ thống AEON nói chung và chi nhánh AEON Mall Tân Phú nói riêng. Là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ hoạt động lâu đời nhất Nhật Bản, Tập đoàn AEON luôn đòi hỏi tác phong làm việc chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự, do đó, việc được học hỏi quy trình, yêu cầu nghiệp vụ tại AEON Mall sẽ giúp các bạn sinh viên HUTECH có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi ứng tuyển vào các vị trí nghề nghiệp tại Tập đoàn AEON nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung.
Đại diện AEON Mall Tân Phú giới thiệu các quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi tham gia ứng tuyển
Trong khuôn khổ buổi tham quan, học tập, sinh viên HUTECH cũng có dịp tìm hiểu cách thức phân bố gian hàng, khu vực mua bán theo chủ đề nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng trong quá trình mua sắm, giải trí tại AEON Mall – điều quan trọng mà các nhà Quản trị, điều phối phải lưu ý. Các đại diện của AEON Mall Tân phú cũng giải đáp các thắc mắc về nghiệp vụ, kinh nghiệm tổ chức và trưng bày hàng hóa hợp lý cho các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh VJIT, đồng thời, chia sẻ các thông tin tuyển dụng với nhiều vị trí hấp dẫn từ thực tập đến chính thức.
Chuyến tham quan mang lại nhiều kinh nghiệm về quản trị, điều phối, vận hành cho các bạn sinh viên
Sau một ngày tham quan, học tập thực tế tại AEON Mall, các bạn sinh viên HUTECH đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm về quản trị, điều phối, vận hành một Trung tâm Thương mại lớn. Đây là nguồn thông tin quý giá, góp phần hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập và làm việc trong tương lai.
Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Viện Công nghệ Việt - Nhật
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông