Chiều qua (28/11), khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo “Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 – Digital Marketing” với sự tham gia của diễn giả Lê Phúc Khánh – Giám đốc thương hiệu BMSS Việt Nam và thương hiệu trà sữa Toco Toco. Chương trình do Câu lạc bộ Nhà quản trị tương lai (FBAC) tổ chức.
Hội thảo "Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 – Digital Marketing” do CLB Nhà quản trị tương lai của khoa Quản trị kinh doanh tổ chức
TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu mở đầu chương trình
Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là khái niệm phổ biến trong lĩnh vực Marketing về việc sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Dưới tác động mạnh mẽ của làn sóng công nghệ 4.0 và nhất là sự ảnh hưởng của mạng xã hội thì việc tiếp thị sản phẩm theo hình thức digital marketing cũng trở nên đa dạng, dễ dàng, đem lại thu nhập cao. Do đó, bên cạnh Marketing truyền thống, diễn giả Lê Phúc Khánh đã chia sẻ những bí quyết nhằm ứng dụng Digital Marketing vào kinh doanh, vừa nâng cao hiệu quả công việc vừa xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó thúc đẩy nền kinh tế ngày càng phát triển.
Diễn giả Lê Phúc Khánh chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu về Digital Marketing
Để giúp sinh viên có thể hiểu rõ hơn về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, diễn giả dẫn dắt từng câu chuyện dí dỏm, hài hước giúp các bạn nắm rõ quy trình tạo dấu ấn cho sản phẩm, cụ thể gồm: tạo bộ nhận diện thương hiệu, nghiên cứu khách hàng, tìm hiểu đối thủ, chiến thuật Marketing, chiến thuật content và chốt sale. Bên cạnh đó, những thắc mắc của sinh viên cũng được chuyên gia lần lượt giải đáp nhiệt tình, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề đầy tiềm năng trong thời đại số.
Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả tại chương trình
Với những chiến thuật, bước đi rõ ràng, tin rằng các bạn sinh viên sẽ dễ dàng xây dựng cho mình những hướng đi riêng của bản thân để phát triển sự nghiệp trong tương lai từ việc nắm bắt xu hướng người tiêu dùng hiện đại cho đến lên kế hoạch kinh doanh nhỏ để trải nghiệm việc kinh doanh ngay từ khi còn trên giảng đường.
Tin: Ngọc Anh - Phương Thảo
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông