CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số

Chiều qua (28/11), khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo “Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 – Digital Marketing” với sự tham gia của diễn giả Lê Phúc Khánh – Giám đốc thương hiệu BMSS Việt Nam và thương hiệu trà sữa Toco Toco. Chương trình do Câu lạc bộ Nhà quản trị tương lai (FBAC) tổ chức.
 
CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 10

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 13

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 16

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 19

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 22
Hội thảo "Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0 – Digital Marketing” do CLB Nhà quản trị tương lai của khoa Quản trị kinh doanh tổ chức

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 30
TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu mở đầu chương trình

Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là khái niệm phổ biến trong lĩnh vực Marketing về việc sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Dưới tác động mạnh mẽ của làn sóng công nghệ 4.0 và nhất là sự ảnh hưởng của mạng xã hội thì việc tiếp thị sản phẩm theo hình thức digital marketing cũng trở nên đa dạng, dễ dàng, đem lại thu nhập cao. Do đó, bên cạnh Marketing truyền thống, diễn giả Lê Phúc Khánh đã chia sẻ những bí quyết nhằm ứng dụng Digital Marketing vào kinh doanh, vừa nâng cao hiệu quả công việc vừa xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó thúc đẩy nền kinh tế ngày càng phát triển.
 
CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 38

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 41
Diễn giả Lê Phúc Khánh chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu về Digital Marketing

Để giúp sinh viên có thể hiểu rõ hơn về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, diễn giả dẫn dắt từng câu chuyện dí dỏm, hài hước giúp các bạn nắm rõ quy trình tạo dấu ấn cho sản phẩm, cụ thể gồm: tạo bộ nhận diện thương hiệu, nghiên cứu khách hàng, tìm hiểu đối thủ, chiến thuật Marketing, chiến thuật content và chốt sale. Bên cạnh đó, những thắc mắc của sinh viên cũng được chuyên gia lần lượt giải đáp nhiệt tình, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề đầy tiềm năng trong thời đại số.
 
CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 53

CEO trà sữa Toco Toco chia sẻ về ứng dụng Digital Marketing trong kinh doanh thời đại số 56
Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả tại chương trình

Với những chiến thuật, bước đi rõ ràng, tin rằng các bạn sinh viên sẽ dễ dàng xây dựng cho mình những hướng đi riêng của bản thân để phát triển sự nghiệp trong tương lai từ việc nắm bắt xu hướng người tiêu dùng hiện đại cho đến lên kế hoạch kinh doanh nhỏ để trải nghiệm việc kinh doanh ngay từ khi còn trên giảng đường.

Tin: Ngọc Anh - Phương Thảo
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580363
Các tin khác
Lễ tổng kết Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử: Tri ân để tiếp nối, kế thừa để bứt phá Nhìn lại chặng đường đã qua và mở ra định hướng phát triển mới, ngày 17/12, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính -...
Nâng tầm kỹ năng, sinh viên Khối Kinh tế - Dịch vụ - Truyền thông VJIT tự tin chinh phục nghề nghiệp Với các nội dung xoay quanh tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và xây dựng CV, buổi sinh hoạt do Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường...
Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế học nghề thực tế từ chuyến tham quan Vinacoco Ngày 16/12, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế triển khai buổi học trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho học phần Kinh doanh quốc tế, nhằm tạo điều...
Company Tour tại Lê Nguyễn Dương: Bài học quản trị doanh nghiệp thực phẩm cho sinh viên ngành Thương mại điện tử Nhằm giúp sinh viên ngành Thương mại điện tử tiếp cận thực tiễn sản xuất - kinh doanh thực phẩm và hiểu rõ tư duy quản trị doanh nghiệp trong bối...
Sinh viên VJIT tìm hiểu hành trình nghiên cứu khoa học: Từng bước nhỏ, giá trị lớn Với người trẻ, nghiên cứu khoa học không phải là những điều quá xa vời hay hàn lâm, mà là hành trình bắt đầu từ những câu hỏi nhỏ, kiên trì tìm lời...
Sinh viên Viện Kỹ thuật tiếp cận quy trình sản xuất và công nghệ vi sinh tại Nhà máy Yakult Việt Nam Tiếp cận trực tiếp môi trường sản xuất tại Nhà máy Yakult Việt Nam mang đến cho sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH những quan sát cụ thể về cách công...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×