Vừa qua, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục hành trình Hotel Tour tại Sheraton Saigon Hotel & Towers (Quận 1) - thành viên của Tập đoàn Marriott International, tích lũy nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế bổ ích.
Trong chuyến tham quan, sinh viên được Ban quản lý khách sạn gồm ông Julian Wong - Tổng quản lý khách sạn, chị Mai Phạm - Quản lý nhân sự, cùng các nhân sự bộ phận khác giới thiệu tổng quan về tập đoàn Marriott International cũng như thương hiệu khách sạn Sheraton tại Việt Nam.
Ông Julian Wong - Tổng quản lý khách sạn Sheraton
![]() |
![]() |
Ban quản lý khách sạn giới thiệu về tập đoàn Marriott International
Cùng với đó, các bạn sinh viên còn được tham quan thực tế các phòng ban, tiện ích tại khách sạn như nhà hàng, sảnh hội nghị/tiệc, hồ bơi, bar,...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Các bạn sinh viên được nhân viên khách sạn hướng dẫn tham quan các phòng ban, tiện ích,... có tại khách sạn
Những thắc mắc của sinh viên về nghề nghiệp tương lai, cơ hội công việc tại khách sạn,... cũng được Ban quản lý giải đáp tận tình.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Đã có rất nhiều câu hỏi đến từ các bạn sinh viên về nghề nghiệp tương lai, cơ hội công việc tại khách sạn,...
Ban quản lý khách sạn Sheraton Sài Gòn đã đánh giá cao tính năng động, thái độ ham học hỏi, siêng năng của sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và bày tỏ mong muốn tiếp nhận thêm nhiều nhân sự là sinh viên HUTECH.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Thái độ ham học hỏi, siêng năng của sinh viên Khoa được Ban quản lý khách sạn đánh giá cao
|
Hotel Tour là chuỗi chương trình tham quan thực tế do Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tổ chức nhằm mở ra cơ hội tiếp cận thực tế cho sinh viên, tạo điều kiện để các bạn tích lũy kinh nghiệm làm việc, học tập nghiệp vụ một cách trực quan. Đây cũng là dịp để HUTECH kết nối cùng doanh nghiệp, đem đến nhiều cơ hội việc làm, thực tập cho sinh viên. |
Tin: Kim Khang
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông