Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp

Những ngày cuối năm 2023, nhiều gương mặt sinh viên, cựu sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vẫn đang tiếp tục “gây thương nhớ” trong lòng công chúng tại các đấu trường sắc đẹp đình đám.
 
#1. Huỳnh Tiên - Bông hồng lai kiêu sa tại Miss Cosmo Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
 
Sau đêm Bán kết cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa diễn ra, Huỳnh Tiên là một trong những cô gái chiếm sóng khắp các diễn đàn sắc đẹp. “Bông hồng lai” hai dòng máu Việt Nam và Cameroon đầy bản lĩnh này đã mang đến cuộc thi một màu sắc mới lạ khi sở hữu làn da nâu rắn chắc và mái tóc xoăn độc đáo, tạo nên nét đẹp khoẻ khắn gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

 
Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp 15
Nét đẹp khỏe khoắn, ấn tượng của Huỳnh Tiên tại Miss Cosmo Vietnam 2023
 
Cô bạn cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang chia sẻ “Tham gia cuộc thi giúp tôi hoàn thiện bản thân, tiến gần hơn đến ước mơ ghi danh trên đấu trường sắc đẹp và trở thành một đại sứ cộng đồng, mang tiếng nói, hành động của bản thân để tạo ra nguồn cảm hứng tốt. Dù có người từng nhận xét rằng “Huỳnh Tiên không phải là chuẩn mực của vẻ đẹp Việt”, nhưng điều đó không quan trọng. Tôi tự hào vì mình là người Việt Nam, tôi khác biệt và dám sống hết mình cho hiện tại”. HUTECH-ers hãy nhanh tay bình chọn cho Huỳnh Tiên vào Top 16 và chinh phục ngôi vị cao nhất TẠI ĐÂY nhé.
 
#2. 03 gương mặt HUTECH “khuấy đảo” MS and MR Idol Vietnam 2023
 
Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền đất nước, 03 đại diện đến từ HUTECH là Nguyễn Thị Thanh Tiền, Trần Văn Hiếu và Nguyễn Phan Thị Ngọc Ánh đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 32 cuộc thi Ms and Mr Idol Vietnam 2023.

 
Trong đó, Ngọc Ánh (Khoa Quản trị kinh doanh) đang là đương kim Á khôi Miss HUTECH 2023. Với kinh nghiệm sẵn có, cô nàng bộc bạch: “Trước đây, tôi là một người khá tự ti và nhút nhát, không dám thể hiện bản thân, không dám bứt phá và bước ra khỏi vùng an toàn. Nhưng sau khi tham gia Miss HUTECH, tôi nhận ra rằng mình chỉ sống một lần trong đời nên phải sống thật xứng đáng và toả sáng. Đó là lý do tôi quyết tâm tham gia cuộc thi này để góp phần lan toả những thông điệp tích cực đến mọi người”.
 
Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp 45
Bước ra từ Miss HUTECH 2023, Ngọc Ánh tự tin ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc lớn
 
Cũng xuất thân từ Khoa Quản trị kinh doanh, Thanh Tiền - Top 20 Miss HUTECH là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi. Tham gia cuộc thi với mục tiêu phát triển bản thân và thay đổi cuộc sống, Thanh Tiền chia sẻ: “Niềm đam mê cũng là một động lực để hướng đến tương lai tốt đẹp, hãy luôn nỗ lực và tin tưởng để đạt đến mục tiêu cuối cùng”.

 
Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp 55
Thanh Tiền là một trong những nhan sắc được đánh giá cao tại cuộc thi
 
Văn Hiếu (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) - Top 12 Mr HUTECH cũng đến với cuộc thi cùng thông điệp: “Hãy bước ra khỏi vùng an oàn của bản thân, đó chính là điều mà tôi muốn lan tỏa tới tất cả mọi người”.
 
Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp 70
Với Văn Hiếu, cậu bạn luôn mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân
 
Được biết, các thí sinh của Ms and Mr Idol Vietnam 2023 vừa trải qua phần tranh tài ở nội dung trình diễn áo tắm (nữ) và trình diễn thời trang (nam). Sinh viên HUTECH có thể “tiếp lửa” cho 03 nhan sắc HUTECH tại cuộc thi bằng cách bình chọn TẠI ĐÂY đến hết ngày 28/01/2024.
 
#3. Nguyễn Nhã Linh - Ứng cử viên “nặng ký” tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
 
Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức bởi Công ty Sen Vàng nhằm tôn vinh và đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ nói riêng theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” trong thời đại ngày nay. Người đẹp Nhã Linh (Nguyễn Nhã Linh) đến từ Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn là người đẹp HUTECH tham gia chinh chiến tại đây. Trước khi ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, Nhã Linh là nhan sắc nổi bật với loạt giải thưởng Người đẹp thể thao Miss HUTECH 2020, Á Quân 1 Ngôi sao Sinh viên Fitness 2022, Á Quân 2 Fitness Model World Việt Nam 2022.

 
Nhiều gương mặt HUTECH toả sáng trên các đường đua sắc đẹp 91
Nhã Linh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
 
Đến với cuộc thi lần này, Nhã Linh chia sẻ: “Tôi mong muốn mang hình ảnh cần cù, mộc mạc, duyên dáng và nồng hậu của người phụ nữ Bạc Liêu nói riêng cũng như hình ảnh người phụ nữ miền Tây nói chung đến với Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Tôi tin rằng với sự nỗ lực mỗi ngày, tôi sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho cộng đồng và quảng bá những nét văn hoá đẹp đẽ của quê hương tôi, đặc biệt là loại hình nghệ thuật Đờn ca tài tử đáng được giữ gìn và phát huy”. Tin rằng, với sự tự tin và đam mê, Nhã Linh sẽ chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 
Những thành tích của sinh viên, cựu sinh viên HUTECH trên các đấu trường sắc đẹp là niềm tự hào của sinh viên toàn trường. HUTECH-ers hãy cùng theo dõi, ủng hộ để “tiếp lửa” cho các bạn trong hành trình chinh phục ước mơ và khẳng định bản thân nhé!

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14614631
Các tin khác
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tham quan thực tế nhà máy Knauf Ngày 26/4, Khoa Xây dựng HUTECH phối hợp cùng Knauf Academy tổ chức chương trình tham quan thực tế tại nhà máy Knauf - một trong những nhà sản xuất...
Cuộc thi “HUTECH HRM Challenge” của Khoa Quản trị kinh doanh chính thức trở lại với tổng giải thưởng hơn 16 triệu Ngày 25/4, CLB Quản trị nhân lực (HRM) thuộc Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức buổi phát động Cuộc thi học thuật “HUTECH HRM Challenge”...
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×