Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng

Tết là dịp mọi người quây quần bên nhau, người người nhà nhà cùng trao nhau những lời chúc tốt lành, may mắn và gửi gắm những kỳ vọng tốt đẹp vào một năm mới, một khởi đầu mới.

Năm mới Quý Mão đang đến gần, thầy và trò Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang háo hức chờ đón xuân sang. Trong thời khắc chuyển giao ý nghĩa này, hãy cùng lắng nghe những lời chúc, những kỳ vọng cho năm 2023 rực rỡ và bùng nổ từ CB-GV-NV, cựu sinh viên và sinh viên HUTECH!
 


 
 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 15

Thầy Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường: “Bước sang năm Quý Mão, tôi hy vọng đây sẽ là một mốc son rực rỡ tiếp theo trên con đường tu dưỡng, rèn luyện không ngừng bước. Năm mới, thử thách mới, chúng ta cùng nhau quyết tâm chào đón với tâm thế vững vàng, niềm tin mãnh liệt hơn để đạt nhiều thành tựu. Chúc quý thầy cô mạnh khỏe, trí tuệ, đam mê, đổi mới, sáng tạo trong sự nghiệp trồng người mà thầy cô đã theo đuổi suốt bao năm qua. Chúc các đơn vị, tập thể luôn luôn đoàn kết, vui vẻ, hòa đồng và không ngừng lớn mạnh, tạo nên khối gia đình vững chắc, thương yêu, giúp đỡ các em sinh viên, để các em trưởng thành và trở thành những người có ích cho xã hội”.
 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 23
 
Thầy Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng: “Trong kỷ nguyên 4.0 đang phát triển vượt bậc, việc chuyển đổi số trong giáo dục trở nên quan trọng hơn hết. Chính vì vậy, trong năm 2023, tôi hy vọng HUTECH sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, tăng cường nhiều trải nghiệm, giúp sinh viên hình thành kiến thức, kỹ năng, năng lực nghề nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Nhân dịp năm mới 2023, chúc CB-GV-NV và sinh viên một năm mới an khang thịnh vượng, giàu sức khỏe, tràn đầy sức trẻ và luôn giữ được lửa nhiệt huyết để đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 31

Cô Lê Thị Ngọc Thảo - Trưởng phòng Đào tạo: “Bước sang năm mới, mong rằng HUTECH của chúng ta sẽ phát triển ngày càng nhiều hơn nữa cả về lượng và chất để tạo nên môi trường năng động - sáng tạo, giúp các bạn sinh viên có thể phát triển toàn diện trên mọi mặt”.
 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 40
 
Thầy Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác sinh viên: “Năm 2023, để giúp cho các bạn sinh viên không chỉ học tập tốt mà còn có kỹ năng và thái độ tốt, HUTECH sẽ tăng cường tổ chức nhiều hoạt động giúp các bạn nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, đồng thời tăng cường tiện ích để hỗ trợ cho các bạn sinh viên. Nhà trường sẽ tiếp cận để biết được những nhu cầu, mong muốn của các bạn, từ đó, chuyển đổi thực hiện bằng nhiều phần mềm để các bạn có thể được chăm lo tốt hơn trong năm 2023”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 48
 
Cô Nguyễn Thúy Hồng Vân - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế: “Năm 2023 với nhiều dự định được ấp ủ, HUTECH sẽ hội nhập sâu rộng với quốc tế, tổ chức nhiều chương trình liên kết đào tạo với các đối tác uy tín tại nước ngoài, để sinh viên quốc tế đến giao lưu và học tập, trao đổi với sinh viên tại Trường, từ đó, tạo môi trường học tập năng động, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu của thời đại số. Nhân dịp năm mới, chúc cho toàn thể đại gia đình HUTECH có một năm mới an khang, thịnh vượng, kính chúc lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em sinh viên một năm 2023 thật bùng nổ, hạnh phúc và thành công rực rỡ”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 56
 
Thầy Võ Văn Minh - Phó Chánh Văn phòng Trường: “Năm 2022 khép lại với nhiều dấu ấn trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, kiểm định chất lượng, phong trào sinh viên tại HUTECH. Những thành tích đã đạt được là động lực để HUTECH vươn ra biển lớn. Nhân dịp bước sang năm mới, kính chúc các thầy cô và gia đình thân yêu có những ngày tết vui vẻ, ấm áp, năm mới bình an, hạnh phúc, mạnh khỏe, thành công. Chúc HUTECH vững vàng, lớn mạnh”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 64
 
Cô Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi: “Trước thềm năm mới, tôi xin gửi đến toàn thể CB-GV-NV và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc trường HUTECH luôn phát triển bền vững và trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên cả nước”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 72
 
Cô Nguyễn Thị Mai Đào - Nhân viên Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp: “Nhân dịp năm mới 2023, xin chúc lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô cùng tất cả các bạn sinh viên một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang và thành công. Kính chúc tất cả quý thầy cô luôn tìm thấy niềm vui trong công việc nghiên cứu và giảng dạy, đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp. Chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm cũng như các hội thảo để trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để ngay sau khi ra trường sẽ trở thành những ứng viên tiềm năng của nhà tuyển dụng”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 79
 
Cô Ngô Thị Vy - Thư ký Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng: “Bước sang năm 2023, hy vọng rằng HUTECH sẽ có những bước tiến mới, khẳng định mình trên con đường trở thành cơ sở giáo dục uy tín trong cả nước. Năm mới, kính chúc quý thầy cô sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, luôn tràn đầy niềm vui và năng lượng tích cực trong sự nghiệp trồng người của mình”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 87
 
MC Huy Thịnh - cựu sinh viên ngành Marketing: “Năm mới Tết đến, xin  chúc lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, và cùng chào đón những điều đặc biệt trong năm nay, sẽ thật thành công và nhiều may mắn”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 91
 
Bạn Lê Ánh Dương - sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng: “Nhân dịp năm mới 2023, em xin chúc HUTECH ngày càng phát triển, bản thân hoàn thành những dự định, mục tiêu của mình theo định hướng Trường HUTECH trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 95
 
Bạn Nguyễn Ngọc Phương Thư - sinh viên ngành Quan hệ quốc tế: “Chúc quý thầy cô và các bạn sinh viên có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống! Chúc thầy cô luôn có đầy năng lượng và nhiệt huyết để có những bài giảng hay trên giảng đường, và các bạn sinh viên sẽ có nhiều thành tích học tập thật tốt trong năm mới”.

 
Chào xuân Quý Mão 2023, lắng nghe những lời chúc & những kỳ vọng 99
 
Tạm biệt năm cũ đã qua với nhiều “hoa thơm, trái ngọt” được gặt hái, đó là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tất cả CB-GV-NV và sinh viên HUTECH. Năm mới đến, với những lời chúc và kỳ vọng tốt đẹp, thầy và trò HUTECH vẫn sẽ giữ lửa nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tự tin, bản lĩnh để chinh phục những thử thách mới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

TT. Truyền thông
14608342
Các tin khác
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×