Đón chờ Hội thảo “Stop Dreaming - Start Working” do UNESCO-CEP và HUTECH phối hợp tổ chức

Anh Mai Hoàng Phương – Sáng lập viên Quỹ đầu tư Seedcom và anh Lê Đình Hiếu – Sáng lập viên Everest Education sẽ là nhân vật chính giao lưu cùng sinh viên HUTECH tại chương trình Hội thảo “Stop Dreaming – Start Working” vào ngày 18/09/2015 tới.
 
Đây là sự kiện đặc biệt chào mừng năm học mới đồng thời tiếp tục là chuỗi hoạt động đồng hành cùng các bạn sinh viên trên bước đường hoạch định tương lai do Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp – Việc làm Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo thực hiện. Hội thảo sẽ là cầu nối quan trọng dẫn lối thành công dành cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại Trường. 
 
hội thảo làm chủ thành công
Hội thảo “Stop Dreaming – Start Working” sẽ được tổ chức vào ngày 18/09/2015 tại HUTECH
 
Hội thảo “Stop Dreaming – Start Working” nằm trong khuôn khổ chương trình Unitour 2015 “Đánh thức tiềm năng người Việt trẻ” – một sản phẩm của dự án Today’s Voice trực thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo.  
 
Với thông điệp ý nghĩa “Đừng sợ thất bại, Cuộc sống là hành trình”, Hội thảo “Stop Dreaming – Start Working” sẽ trao đến cho các sinh viên HUTECH chiếc chìa khóa vàng về thái độ sống tích cực, tinh thần cầu tiến, dám đối mặt thất bại để thành công.
 
Cụ thể, sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội nhận được sự tư vấn từ các diễn giả, khách mời của chương trình về những cơ hội cũng như các yêu cầu đặt ra đối với giới trẻ trong bối cảnh kinh tế hội nhập hiện nay. Trong đó, ba nội dung trọng tâm: “Xác định ước mơ”, “Các bước hành động để đạt được mục tiêu làm chủ ước mơ”, “Bí quyết hành động hiệu quả & tạo ra thay đổi trong cuộc sống” sẽ được đưa ra mổ xẻ tại chương trình. Song song đó, các bạn sinh viên sẽ có dịp trực tiếp đối thoại, giao lưu, giải đáp các thắc mắc, học hỏi các kinh nghiệm lập thân – lập nghiệp, vượt qua khó khăn và vươn đến thành công cùng anh Mai Hoàng Phương và anh Lê Đình Hiếu, khách mời của chương trình.

 
HUTECH tổ chức hội thảo làm chủ hành động
Cơ hội đối thoại trực tiếp , giao lưu, học hỏi các kinh nghiệm lập thân, lập nghiệp với những CEO nổi tiếng
 
Sự tham gia, chia sẻ và tư vấn của các diễn giả chắc chắn sẽ đem lại cho các sinh viên tham dự nhiều lời khuyên cùng những bài học hữu ích.
Vậy, nếu bạn đang…
… khao khát được vận dụng tối đa năng lực của bản thân mà chưa biết cách.
… loay hoay không biết mình phải làm gì để hiện thực hoá ước mơ.
… trăn trở vì đã nhiều lần thử và vẫn thất bại.
… tự hỏi vì sao mình vẫn chưa thành công dù đã có một định hướng rõ ràng...
Hội thảo “Stop dreaming, start working – Làm chủ hành động” chính là nơi bạn cần!


Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 ngày 18/09/2015 (Thứ Sáu) tại Phòng B.04-09 – trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH.

 
Stop dreaming, start working - làm chủ hành động
Nhiều lời khuyên cùng những bài học hữu ích sẽ được mang đến trong hội thảo
 
 Để tham gia chương trình, các bạn có thể đăng ký theo những cách thức sau:
 
+ Đăng ký cá nhân: trực tiếp tại Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên.
+ Đăng ký nhóm, lớp và nộp danh sách về Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên.
+Đăng ký trực tuyến tại: http://goo.gl/forms/NvMmZqSfiA
 
Cùng đón chờ và sẵn sàng trang bị thêm cho bản thân các kiến thức - kỹ năng lập thân, lập nghiệp cần thiết tại “Stop Dreaming – Start Working” các bạn nhé!
 
Seedcom là một quỹ đầu tư mạo hiểm mới được thành lập tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị đã và đang tạo dựng nên nhiều công ty khởi nghiệp lớn tại Việt Nam như Thế giới di động, Giao hàng nhanh, Con cưng.com, BaCayChoi.com, Haravan.com, Juno.vn, TheCoffeeHouse.vn, Fivetech,Tiki.vn, GiaoHangNhanh.vn.
 
Everest Education (E2) là một doanh nghiệp xã hội cung cấp cho người học một trải nghiệm học tập khác biệt để có thể gặt hái thành công trong cuộc sống, chứ không chỉ ở việc đạt điểm cao trong bài kiểm tra. Hiện tại E2 đang có các khóa học về Toán, Tiếng Anh, Luyện thi du học, Lập trình máy tính. Học kèm riêng, và các trại hè STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật, Nghệ thuật, và Toán).


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp – Việc làm Sinh viên HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (08) 224 772 11
Email: quanhedoanhnghiep@hutech.edu.vn

Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

14554406
Các tin khác
Lễ bốc thăm chia bảng Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup Sáng nay (04/5), Lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup do HUTECH đăng cai tổ chức đã...
Top 10 thí sinh Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công” sẽ toả sáng tại vòng Chung kết ngày 08/5 tới Sau nhiều vòng xét tuyển gay cấn, Hội đồng Ban Giám khảo Chương trình “Dám ước mơ - Chạm thành công” của HUTECH đã chọn ra được Top 10 thí sinh...
Sinh viên Kiến trúc HUTECH ghi dấu ấn tại Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV Vừa qua, đoàn sinh viên ngành Kiến trúc thuộc Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã tham gia Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV...
Cùng HUTECH Beside You “mở khoá” những kiến thức về chủ đề sống thử và phòng chống lừa đảo mạng xã hội Ngày 09/5 tới đây, Chương trình HUTECH Beside You sẽ tiếp tục trở lại cùng sinh viên HUTECH quan tâm tới các vấn đề về “Phòng, chống lừa đảo trên...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tham quan thực tế nhà máy Knauf Ngày 26/4, Khoa Xây dựng HUTECH phối hợp cùng Knauf Academy tổ chức chương trình tham quan thực tế tại nhà máy Knauf - một trong những nhà sản xuất...
Cuộc thi “HUTECH HRM Challenge” của Khoa Quản trị kinh doanh chính thức trở lại với tổng giải thưởng hơn 16 triệu Ngày 25/4, CLB Quản trị nhân lực (HRM) thuộc Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức buổi phát động Cuộc thi học thuật “HUTECH HRM Challenge”...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×