10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017

Năm 2017 đã trôi qua gần hết chặng đường. Với trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đây là một năm thành công rực rỡ với rất nhiều thành quả đã đạt được ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình chinh phục đỉnh cao của sinh viên HUTECH qua 10 thành tích ấn tượng nhất trong năm 2017 nhé.
   
1/ Đứng thứ 4 toàn quốc về Giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ

 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 22
 
Tại lễ Tổng kết và trao giải Giải thưởng Sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2017 vừa diễn ra vào ngày 16/12, HUTECH là một trong 4 trường nổi bật nhất khi có tới 10 đề tài dự thi và cả 10 đề tài đều xuất sắc đoạt giải, gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. HUTECH cũng vinh dự nhận Bằng khen dành cho đơn vị xuất sắc trong tổ chức phong trào NCKH.
 
2/ Dẫn đầu cả nước về số lượng công trình NCKH - Euréka lần thứ 19

 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 42
 
Với gần 100 công trình nghiên cứu được đánh giá là giàu tính thực tiễn, có thể áp dụng trên nhiều lĩnh vực là số lượng mà HUTECH tham gia tại Giải thưởng Euréka lần thứ 19 này. Kết quả đạt được là 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích, đứng thứ hai trong tổng số 64 đơn vị vào Chung kết.

Euréka là sân chơi học thuật danh giá dành cho các công trình NCKH, sáng tạo của sinh viên trên toàn quốc. Đồng thời, đây cũng là thước đo chuẩn mực về chất lượng đào tạo của các trường Đại học, Học viện và là động lực thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên.
 
3/ Tiếp tục là trường đại học top đầu trong các cuộc thi học thuật lớn

 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 62
 
Xuất sắc đạt giải Nhất Cuộc thi An toàn thực phẩm và An ninh lương thực; 02 Giải Ba, 03 Giải khuyến khích tại Olympic Tin học toàn quốc 2017; 01 Giải Ba, 03 Giải khuyến khích tại Olympic Cơ học toàn quốc 2017;… HUTECH vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu về thành tích sinh viên trong các cuộc thi học thuật chuyên ngành.
 
4/ Đứng đầu cả nước về số lượng sinh viên 5 tốt cấp Thành và cấp Trung ương

10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 81
 
Với 32 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành và cấp Trung ương năm học 2016 – 2017, HUTECH tiếp tục giữ vững vị thế là lá cờ đầu trong công tác phong trào và hoạt động rèn luyện của sinh viên tại TP.HCM. 
 
5/ Đứng thứ 3 toàn quốc về Giải thưởng Loa Thành 2017
 
 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 100
 
Là giải thưởng do Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn chủ trì,  giải thưởng Loa Thành là sân chơi dành cho các sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất thuộc các lĩnh vực Xây dựng – Kiến trúc – Quy hoạch trên cả nước. Để tham gia sân chơi này, đồ án tốt nghiệp của sinh viên phải có điểm bảo vệ từ 8,0 trở lên, đồng thời sinh viên phải có điểm trung bình toàn khóa không dưới 7,0.  Sinh viên HUTECH đã xuất sắc khi nhận được  01 Giải Nhất, 01 Giải Ba, 02 Giải Hội đồng, “cán đích” ở vị trí thứ 3/23 toàn đoàn tại Giải thưởng năm nay.
 
6/ Giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp quốc tế Vietnam – Korea Global Youth Entrepreneurship Festival 2017 –DemoDay
 
 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 119
 
Năm 2017 có thể xem là thời điểm mà sinh viên HUTECH bứt phá với nhiều dự án khởi nghiệp thành công. Cùng với dự án của Thủy Tiên – ngành Công nghệ thực phẩm lọt Top 10 Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2017, hai dự án khởi nghiệp của sinh viên HUTECH cũng đã xuất sắc giành hai giải thưởng cao nhất trong Lễ hội Khởi nghiệp Thanh niên Toàn cầu Việt - Hàn 2017 do Thành phố Yeongju và trường Đại học Dongyang (Hàn Quốc) tổ chức. Cụ thể: giải Nhất thuộc về dự án MicroPush của nhóm Huỳnh Vũ Hoài Nhân và Nguyễn Đức Toàn (sinh viên khoa Công nghệ thông tin), Giải Nhì thuộc về dự án Nghiên cứu ứng dụng công nghệ in 3D hỗ trợ cho người khuyết tật và phục hồi chức năng trong chấn thương chỉnh hình của nhóm Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Xuân Thủy, Nguyễn Đức Chuyền, Lê Nhật Sơn và Nguyễn Bá Phi (Viện Kỹ thuật HUTECH).
 
7/ Top 10 đề án xuất sắc nhất vào chung kết Giải thưởng tài năng Lương Văn Can

 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 123
 
Được xem là vườn ươm tài năng trẻ, nơi những trí thức trẻ không những có cơ hội thể hiện khả năng kinh doanh của mình, mà còn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Ban tổ chức và các doanh nhân, năm 2017, Giải thưởng tài năng Lương Văn Can thu hút hơn 1.000 sinh viên tham gia từ khắp các trường Đại học trên cả nước. Sinh viên Nguyễn Thị Thủy Tiên, ngành Công nghệ thực phẩm, Viện Khoa học ứng dụng HUTECH đã xuất sắc khi lọt Top 10 đề án vào chung kết.
 
 
8/ Vô địch giải Futsal Sinh viên TP.HCM năm 2017

10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 143

Giải futsal sinh viên TP.HCM 2017 - ĐH Gia Định lần đầu tiên do LĐBĐ TP.HCM tổ chức, với sự tham gia của nhiều đội vốn có phong trào bóng đá mạnh như Đại học HUTECH, Đại học Gia Định, Đại học quốc tế Hồng Bàng, Nông Lâm, Khoa Học Tự Nhiên,…  Vượt qua những đối thủ mạnh, có truyền thống trong làng Futsal TP.HCM, HUTECH đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải Futsal Sinh viên TP.HCM năm 2017. Niềm vui còn nhân lên cho đội bóng đến từ HUTECH khi thủ môn Nguyễn Toàn Diện được bầu làm thủ môn xuất sắc nhất giải.
 
9/ Để lại nhiều dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp tầm cỡ 
 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 161
 
Khi Huỳnh Thị Cẩm Tiên - Cựu Sinh viên K.KT-MT vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Quách Đình Thông (K.QTDL-NH- KS) - Đại diện duy nhất của Việt Nam tại “Mister National Universe 2017”, Nguyễn Thị Minh Thu (K.QTKD) vào vòng chung kết toàn quốc Hoa khôi sinh viên Việt nam.
 
10/ Giành hàng loạt giải thưởng lớn tại Liên hoan Tiếng hát Học sinh – Sinh viên toàn thành lần thứ X 2017
 
10 thành tích ấn tượng của sinh viên HUTECH trong năm 2017 179
 
01 Giải Vàng, 01 Giải Đồng và 01 Giải triển vọng là những kết quả mà Đội văn nghệ HUTECH đạt được tại Liên hoan tiếng hát Học sinh – Sinh viên toàn thành 2017. Với các tiết mục trình diễn xuất sắc, HUTECH tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình ở lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.
 
Chúc cho HUTECH tiếp tục chào đón 2018 với ý chí quyết tâm, mục tiêu vươn cao, vươn xa không ngừng của một đơn vị giáo dục uy tín. Lời chúc năm mới cũng là lời chào thắng lợi đến những ai đã và đang ghi dấu vào ngôi trường HUTECH thân thương.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568413
Các tin khác
PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng HUTECH tham gia Hội đồng bình chọn Giải thưởng Sao Khuê 2024 Vừa qua, vòng Thuyết trình Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức đã diễn ra tại...
Thiết kế bìa báo Tết của giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đoạt giải thưởng tại Hội Báo toàn quốc 2024 Ngày 17/3, tại Lễ Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2024, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao nhiều giải thưởng cho các đơn vị. Với thiết kế về chủ đề chuyển đổi...
HUTECH gặp gỡ và làm việc với Tập đoàn Công nghệ TMA Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện Tập đoàn TMA Tech Group (TMA) tại trụ sở của TMA.
“Xuýt xoa” nhan sắc nữ sinh HUTECH tại loạt sân chơi sắc đẹp quy mô Nữ sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi liên tục “làm mưa làm gió” tại các sân chơi sắc đẹp quy mô,...
Viện Công nghệ Việt - Nhật đón tiếp và làm việc cùng Công ty TNHH FPT Software (FSOFT) Với mục đích mở rộng bản đồ hợp tác doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên, vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT)...
Sinh viên HUTECH cùng sinh viên Marquette University (Mỹ) tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - chính trị - pháp luật Việt Nam Ngày 15/3, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Vietnam Economy, Politics and Legal Issues” nhằm giúp...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×