Học phí ngành Thiết kế thời trang

Ngành Thiết kế thời trang HUTECH 1


Bạn muốn theo đuổi ngành Thiết kế thời trang, nhưng bạn băn khoăn, lo lắng về mức “Học phí ngành Thiết kế thời trang bao nhiêu?”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chính xác về mức học phí của ngành học này, cùng nhau tìm hiểu nhé!

Học phí ngành Thiết kế thời trang bao nhiêu?

Ngành Thiết kế thời trang là ngành học gắn liền với nền công nghiệp làm đẹp, thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp sáng tạo và đa dạng , dưới đây là mức học phí ngành Thiết kế thời trang của các trường đào tạo uy tín và chất lượng cao bạn có thể tham khảo:

  1. Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM có mức học phí tham khảo dao động khoảng  13.000.000 - 15.000.000 VNĐ/học kỳ.

  2. Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM có mức học phí tham khảo 32.500.000 VNĐ/năm.

  3. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mức học phí tham khảo khoảng 18.000.00 VNĐ/học kỳ (1 năm có 3 học kỳ)

Ngành Thiết kế thời trang HUTECH 2
Ngành thiết kế thời trang là ngành học dẫn đầu xu hướng và được đào tạo tại nhiều trường Đại học


Tuy nhiên, đối với mức học phí tại các trường Đại học sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào nhiều khía cạnh như: chương trình đào tạo, cơ sở vật chất dạy học,... và nhiều yếu tố khác nên mức học phí này chỉ dùng để tham khảo, quan trọng nhất là việc bạn sẽ học được những gì để trau dồi kinh nghiệm phát triển bản thân khi ra trường, điều này phụ thuộc vào sự cố gắng và đam mê sáng tạo của bạn đối với ngành này.

Với mức học phí ngành Thiết kế thời trang, sinh viên được học những gì?

Khi xem mức học phí ngành Thiết kế thời trang tại các trang thông tin, các bạn đừng vội so sánh học phí thấp hay cao và đưa ra lựa chọn của mình bởi tại mỗi trường Đại học sẽ có chất lượng đào tạo khác nhau phù hợp với sinh viên tại trường như: 

  1. Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM sinh viên sẽ được hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn phân tích, tổng hợp và xử lý thông trong quá trình nghiên cứu các vấn đề liên quan đến thiết kế thời trang; kỹ năng thủ công, may mặc, trang trí; sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên ngành, … 

  2. Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM sinh viên vận dụng các kiến thức về thiết kế để sáng tác và thể hiện các loại trang phục từ thể loại ứng dụng đến thể loại trình diễn; khai triển những hình khối cơ bản của trang phục ngay trong những mẫu vẽ phác họa. Biến đổi và chính xác hóa mẫu khai triển, cách thức tổ chức, sắp xếp quy trình thiết kế, cách nhìn tổng thể, bao quát và giản lược, yếu tố nhất quán và hài hòa khi thiết kế một bộ sưu tập.

  3. Với mức học phí trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đem đến chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng rèn luyện nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Theo đó với mức tại trường đảm bảo sinh viên ngành Thiết kế thời trang được học các kiến thức cơ bản cho đến chuyên sâu, ngoài ra HUTECH đã liên kết và hợp tác với các doanh nghiệp như: Công ty Tân Tín Thành, Công ty Việt Thắng Jean, Công ty áo cưới Hacchic Bridal, Công ty FASHION GARMENT,…đây cũng chính là nơi giúp các bạn có thể cọ xát thực tế với chính ngành học của mình, làm việc với người có thâm niên trong ngành cao, tạo điều kiện để các bạn định hướng vị trí nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Ngành Thiết kế thời trang HUTECH 5
Ngành Thiết kế thời trang tại HUTECH bạn sẽ được học tập thực tế với doanh nghiệp

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3. Bên cạnh đó tại HUTECH còn có nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ, khích lệ sinh viên như: học bổng giáo dục, học bổng tài năng,... và nhiều chính sách học bổng khác trong quá trình học tập giúp sinh viên tự tin theo đuổi học ngành của mình. Vì vậy các bạn phải có cái nhìn tổng quan về các trường Đại học đào tạo ra sao với mức học phí đó nha!
 

Và qua những thông tin trên về mức học phí ngành Thiết kế thời trang, các bạn hẳn đã có cho mình câu trả lời và có thể yên tâm theo đuổi ngành học này. Nếu bạn yêu thích ngành học này thì hãy mạnh dạn theo đuổi nó và lựa chọn cho bản thân một ngôi trường để học tập nha. Chúc các bạn thành công trên con đường bạn lựa chọn !!!

Xem thêm

>> Ngành Thiết kế thời trang
>> Ngành Thiết kế thời trang là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Thiết kế thời trang xét tuyển những môn nào?
>> Học ngành Thiết kế thời trang ở đâu?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Thiết kế thời trang
>> Có nên học ngành Thiết kế thời trang?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thiết kế thời trang? 
>> 
Học ngành Thiết kế thời trang có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Thiết kế thời trang trong bao lâu?
>> Ngành Thiết kế thời trang xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thiết kế thời trang cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thiết kế thời trang thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Thiết kế thời trang?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thiết kế thời trang thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Thiết kế thời trang?

 

Ngành Thiết kế thời trang HUTECH 10

 

Trường Phúc

14614607
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×