Học phí ngành Thanh nhạc là bao nhiêu?

Ngành Thanh nhạc
 

Bạn có niềm đam mê với âm nhạc và ấp ủ ước mơ trở thành một chuyên gia Thanh nhạc? Bạn đang tìm kiếm thông tin về học phí cho ngành Thanh nhạc là bao nhiêu? tại các trường đại học uy tín tại Việt Nam? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin quan trọng giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với con đường sự nghiệp của mình. 

Học phí ngành Thanh nhạc ở một số trường uy tín tại Việt Nam 

Ngành Thanh nhạc là bộ môn nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc và ngôn ngữ, có tính chất đặc trưng khác với các loại nhạc cụ diễn tấu. Học Thanh nhạc là học lấy hơi hiệu quả và luyện tập mở rộng khả năng bản thân để cải thiện và xử lý giọng hát hay hơn. Học những bài luyện hơi thở, luyện thanh,…sẽ giúp bạn có giọng hát tốt hơn. Hiện tại học phí ngành này tại các trường đại học ở Việt Nam thường khá đa dạng, phụ thuộc vào uy tín, chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất của trường.

Để minh họa, bạn có thể tham khảo học phí ngành Thanh nhạc của một số trường đại học uy tín tại Việt Nam dưới đây:

  • Nhạc viện TP.HCM: Có thời gian đào tạo là 4 năm, mỗi năm có 2 học kỳ, bình quân học phí 6.600.000 - 6.750.000 đồng/kỳ

  • Trường Đại học Sài Gòn: Có thời gian đào tạo là 4 năm, học phí bình quân mỗi tháng khoảng 1.445.000 đ/tháng

  • Đại học công Nghệ TP.HCM (HUTECH): Có thời gian đào tạo là 3,5 năm, mỗi năm có 3 học kỳ, bình quân khoảng 18 triệu đồng/học kỳ và một năm khoảng 58 triệu.

​Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.
 

Học phí ngành Thanh nhạc HUTECH 3
Học phí ngành Thanh nhạc ở các trường không có sự chênh lệch quá lớn
 

Mỗi trường đại học sẽ có mức học phí khác nhau, tuy nhiên sẽ không có quá nhiều sự chênh lệch. Mức học phí ngành thanh nhạc sẽ tùy thuộc vào các chuẩn chương trình đào tạo, ưu đãi học bổng và thời gian học khác nhau. Vì thế, các bạn thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin của từng trường để có cái nhìn tổng thể và chính xác nhất. 

Với mức học phí ngành Thanh nhạc tại các trường Đại học, lợi ích khi theo học ngành này như thế nào?

Thanh nhạc là ngành học tiêu biểu thuộc nhóm lĩnh vực nghệ thuật giải trí, được đông đảo các bạn trẻ chọn học và theo đuổi. Về mặt chuyên môn, học Thanh nhạc giúp người học cải thiện kỹ năng thanh nhạc một cách toàn diện, từ giọng hát, âm sắc, cao độ, kiểm soát hơi thở đến khả năng trình diễn trước đám đông, kỹ năng sân khấu, các kiến thức về nhạc lý, sản xuất âm nhạc,… Tại các trường đào tạo Thanh nhạc hiện nay, sinh viên hầu hết được đào tạo bài bản với chương trình học hiện đại, nhiều ưu đãi học bổng hấp dẫn cùng cơ hội phát triển sự nghiệp rộng lớn.

Với mức học phí ngành Thanh nhạc tại HUTECH, sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các kiến thức liên quan đến phân tích âm nhạc, hòa âm ứng dụng, kỹ thuật thu âm, dàn dựng chương trình tổng hợp, phát hành và kinh doanh sản phẩm âm nhạc, tổ chức các chương trình/ lễ hội âm nhạc hoành tráng… Các học phần thực hành và cơ hội biểu diễn tại các show ca nhạc cũng được thầy cô Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH chú trọng và quan tâm.

 

Học phí ngành Thanh nhạc HUTECH 4
Sinh viên Thanh nhạc HUTECH được trải nghiệm môi trường học tập năng động

Cạnh đó, sinh viên Thanh nhạc còn được giảng dạy bởi các chuyên gia, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt Nam, nhằm đảm bảo cho các bạn có sự tự tin, hiểu biết đúng đắn về kiến thức và kinh nghiệm làm nghề.

Bên cạnh đó tại HUTECH còn có đa dạng các loại học bổng: “Tự hào sinh viên HUTECH”, Học bổng Giáo dục, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Tài năng, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Gia đình với nhiều giá trị,..là động lực lớn cho các bạn sinh viên trong hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình.

Với những lợi ích trên, học ngành Thanh nhạc tại HUTECH là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn trẻ có đam mê và năng khiếu ca hát, hoạt động nghệ thuật. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về
Học phí ngành Thanh nhạc là bao nhiêu. Và chắc hẳn HUTECH sẽ là một lựa chọn đúng đắn khi bạn theo đuổi đam mê với ngành Thanh nhạc. 

 

Xem thêm
>> Ngành Thanh nhạc
>> Học ngành Thanh nhạc ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Thanh nhạc
>> Ngành Thanh nhạc là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Thanh nhạc xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Có nên học ngành Thanh nhạc hay không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thanh nhạc?
>> Thời gian học ngành Thanh nhạc bao lâu?
>> Học ngành Thanh nhạc có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Thanh nhạc xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thanh nhạc cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thanh nhạc thực hành, thực tập ở đâu?  
>> Top những trường đào tạo ngành Thanh nhạc?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thanh nhạc thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Thanh nhạc?

 

Ngành Thanh nhạc HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614728
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×