Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thực hành, thực tập ở đâu?

Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH 1


Trong thời đại 4.0 đang đạt đến tầm cao thì ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô luôn được kỳ vọng đứng đầu trong xu hướng phát triển của kinh tế nước này, từ đó các doanh nghiệp hiện đại đã đặt ra những yêu cầu khắt khe cho nguồn nhân lực mới về trình độ kỹ thuật và chuyên môn. 
 

Chính vì thế, việc được thực hành trên các thiết bị hiện đại song song với kiến thức trên sách vở đã trở thành nhu cầu thiết yếu của sinh viên khi theo học tại các trường đại học nhằm trang bị hành trang nghề nghiệp vững vàng. Vậy, học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thực hành, thực tập ở đâu? Chúng ta cùng đi tìm câu giải đáp trong bài viết bên dưới nhé!

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại HUTECH?

Khi theo học ngành này các bạn sinh viên HUTECH sẽ được thực hành tại môi trường công nghệ hiện đại trên một chiếc ô tô có hàng trăm ngàn chi tiết máy được lắp ráp và khớp nối với nhau thành hoàn chỉnh và quá trình chế tạo một chiếc ô tô phải trải qua nhiều công đoạn và cần rất nhiều nhân lực như thế nào. 

 

Phòng thực hành của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH
Phòng thực hành của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH

 

Việc thực hành song song với học kiến thức chuyên môn sẽ giúp cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – lực, điều khiển, cơ cấu khí,… để có thể áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành ô tô cao, từ đó sẽ tạo ra những kỹ năng cần thiết giúp các bạn chinh phục nhà tuyển dụng hiệu quả.

Những ưu thế khi học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại HUTECH?

Được các doanh nghiệp đánh giá cao về định hướng đào tạo mang tính ứng dụng cao, hiện nay HUTECH đã xây dựng “cơ ngơi” hoành tráng với hệ thống phòng thực hành hiện đại cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô như một hệ thống các phòng thực hành chuyên sâu như xưởng thực hành động cơ, khung gầm, xưởng diesel, điện - điện tử ô tô, phòng thí nghiệm hệ thống điều khiển ô tô, Trung tâm Nghiên cứu, Phát triển Công nghệ chẩn đoán sửa chữa và mô phỏng ô tô,...và hàng hoạt các linh kiện được đầu tư nghiêm túc để giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc trên thiết bị thực tế.

 

HUTECH là một trong những trường đại học có hệ thống phòng thực hành hiện đại
HUTECH là một trong những trường đại học có hệ thống phòng thực hành hiện đại

 

Ngoài ra nhà trường thường xuyên tổ chức những buổi tham quan thực tế, hội thảo chuyên đề, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô từ các tập đoàn, công ty hàng đầu như Toyota Việt Nam, Ford,... hay các công ty dịch vụ ô tô CarTek, DoThanh Auto,...đây là những doanh nghiệp đối tác thân thiết với HUTECH. Đặc biệt trong quá trình thực tế, sinh viên Trường không chỉ tham quan mà còn trực tiếp trải nghiệm quy trình làm việc tại các công ty, garage, qua đó sẽ giúp các bạn có thể định hướng tốt hơn về ngành nghề trong tương lai.
 

Đọc qua bài viết trên có lẽ các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thực hành, thực tập ở đâu?” , và giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như hiểu rõ sâu hơn về ngành học này để có sự lựa chọn phù hợp cho mình và đảm bảo công việc trong tương lai. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm
 

>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
>> Có nên học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trong bao lâu?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô ra trường làm gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô nên học ở trường nào?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?


 

Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH 8

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14589970
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×