Để xét tuyển ngành Luật thương mại quốc tế cần học tốt môn nào?

Luật thương mại quốc tế HUTECH 1
 

 

  • Ngành Luật thương mại quốc tế đang nhận được sự chú ý các bạn thí sinh và phụ huynh trong mùa tuyển sinh các năm gần đây, bởi đây là ngành học có nhiều cơ hội việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

  • Vậy “Để xét tuyển ngành Luật thương mại quốc tế cần học tốt môn nào?”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi trên và cung cấp thêm những thông tin cơ bản về ngành học này. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Những tố chất cần thiết để học ngành Luật Thương mại quốc tế tại HUTECH?

Luật thương mại quốc tế đóng vai trò quan trọng đối với mỗi quốc gia khi bước vào sân chơi hội nhập quốc tế. Đây được xem là kim chỉ nam giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh mà không bị cản trở bởi các rào cản pháp lý hay sự khác biệt về luật định giữa các quốc gia.

Để có thể học tốt ngành Luật Thương mại quốc tế bạn cần có một số tố chất phù hợp với ngành như:

  • Trung thực, khách quan, cẩn thận, chính xác

  • Bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao

  • Tư duy phân tích, phản biện, diễn đạt tốt

  • Yêu thích lĩnh vực thương mại, khả năng tiếng Anh tốt.

Khi học ngành Luật Thương mại quốc tế tại HUTECH, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về pháp luật nói chung, pháp luật trong lĩnh vực thương mại quốc tế nói riêng và kiến thức chuyên sâu về các quy định của Hiến pháp, những nguyên tắc cho quy phạm pháp luật về kinh doanh thương mại xuyên biên giới; khả năng nghiên cứu, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong thực tế giao thương giữa các doanh nghiệp thuộc về các quốc gia khác nhau.

 


Luật thương mại quốc tế HUTECH 3

Nhiều cơ hội thăng tiến khi theo học ngành Luật thương mại quốc tế

Các tổ hợp xét tuyển ngành Luật thương mại quốc tế?

Hiện nay, có nhiều cơ sở đào tạo ngành Luật Thương mại quốc tế xét tuyển theo các tổ hợp khác nhau tùy vào chỉ tiêu và mục tiêu đào tạo của từng trường đặt ra. Chẳng hạn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Luật Thương mại quốc tế với các tổ hợp môn:

  • A00 (Toán, Lý, Hóa)

  • A01 (Toán, Lý, Anh)

  • C00 (Văn, Sử, Địa

  • D01 (Toán, Văn, Anh)

Lưu ý thêm, để học tốt chương trình Luật thương mại quốc tế ở đại học, ngoài việc học giỏi các môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển, các thí sinh cần phải học tốt đều các môn học còn lại. Đồng thời, khi bước vào chương trình đại học, các bạn sẽ phải nỗ lực thêm nữa vì phương pháp đại học sẽ khác với THPT để không bị bỏ lại phía sau.
 

Luật thương mại quốc tế HUTECH 4

Tốt nghiệp ngành Luật thương mại quốc tế bạn có  thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau 

 

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên về ngành Luật Thương mại quốc tế sẽ giúp các bạn tháo gỡ được thắc mắc của mình. Chúc các bạn chọn được ngôi trường phù hợp để phát triển bản thân trong tương lai.

 

Xem thêm



Luật thương mại quốc tế HUTECH 2


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu
 

14608292
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×