Học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là bao nhiêu?

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc HUTECH 1

Bạn đang mơ ước và dự định về việc học ngôn ngữ Trung Quốc tại một trường đào tạo uy tín, nhưng vẫn còn đang lo lắng và không biết về mức học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc ở các trường ra sao? Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về học phí ngành ngôn ngữ Trung Quốc tại một số trường đào tạo hàng đầu, để bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định phù hợp bạn nhé! 

Học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại các trường đào tạo uy tín?

Dưới đây là mức học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại các trường đạo tạo uy tín và chất lượng:

1.Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) theo đề án được phê duyệt thì học phí chương trình chuẩn áp dụng cho năm học 2022-2023 là từ 13.000.000- 24.000.000 đồng/năm (tùy theo nhóm ngành). Chương trình chất lượng cao có mức thu 60.000.000 đồng/năm và liên kết quốc tế cao nhất 82.000.000 đồng/năm.  

2. Trường ĐH Sư phạm TP.HCM vào năm học 2023 trường sẽ tăng mức học phí lên không quá 10%, tương đương khoảng 410.000 – 440.000 đồng/tín chỉ, dao động khoảng 9.000.000 – 12.000.000 đồng/kỳ. 

3. Trường ĐH Công Nghệ TPHCM (HUTECH) với chương trình đào tạo chính quy, học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc năm học 2022 – 2023 dao động khoảng 45.000.000- 50.000.000 đồng/ năm. 

4. Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội)  học phí ngành ngôn ngữ Trung Quốc năm 2022-2023 thuộc cả chương trình đại trà và chất lượng cao.  Chương trình học đại trà, học phí khoảng 36 triệu đồng cho toàn bộ khóa học. Chương trình đào tạo chất lượng cao, sinh viên phải đóng 35 triệu đồng cho toàn khoá học. 

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc HUTECH 2
Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được đào tạo tại nhiều trường Đại học và nhiều chương trình đào tạo khác nhau

5. Trường Đại học Hà Nội học phí Đại học Hà Nội chương trình cử nhân hệ chính quy khóa 2021 – 2025 dao động từ 73.900.000 – 133.300.000 đồng/ khóa học. Đây là mức học phí của cả khóa học (04 năm), mức học phí này không thay đổi trong suốt quá trình học. Cụ thể học phí ngành ngôn ngữ Trung Quốc là 73.920.000/ 4 năm học. 

Tuy học phí là một yếu tố quan trọng, nhưng hãy xem xét tỉ lệ chi phí so với chất lượng giáo dục và các cơ hội mà các trường có thể mang lại. Cụ thể, với mức học phí  không giống nhau ở các trường, kèm theo đó chắc chắn sẽ là những giá trị, trải nghiệm khác nhau mà người học được thụ hưởng.

Với mức học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc vừa nêu thì các trường có chương trình đào tạo như thế nào cho người học?

Trong hành trình học tập việc lựa chọn một trường đào tạo uy tín không chỉ quan trọng về chất lượng giáo dục mà còn liên quan đến mức học phí của ngành ngôn ngữ Trung Quốc là bao nhiêu? Nhưng hãy nhớ rằng, chi phí không phải là tất cả của học tập, mà còn là đầu tư vào tương lai của bạn. 

Trước hết, dễ thấy, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên ngành cùng đội ngũ giảng viên dồi dào kinh nghiệm và tâm huyết. Song song đó các bạn còn được đào tạo những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết, tham gia nhiều hoạt động văn – thể - mỹ tại các trường. 

Ngoài ra, đối với các ngành học đặc biệt là nhóm ngành về ngôn ngữ, sinh viên theo học phải chăm chỉ rèn luyện và trao dồi các kiến thức mới, giao lưu cùng nhiều diễn giả, giảng viên quốc tế. Ví dụ, tại Trường Đại học Công Nghệ TPHCM (HUTECH) còn có những hoạt động trải nghiệm thực tế doanh nghiệp và các ngày hội việc làm được tổ chức thường xuyên, cùng với những hoạt động vui chơi giải trí cho sinh viên sau những giờ lên lớp.
 

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc HUTECH 4
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại HUTECH được trải nghiệm thực tế doanh nghiệp

Chọn lựa đúng trường và hiểu rõ về học phí là chìa khóa mở cánh cửa cho sự thành công trong sự nghiệp và đời sống cá nhân của bạn. Mong rằng bài viết về “Học phí ngành Ngôn ngữ Trung Quốc” sẽ cung cấp thêm một số thông tin hữu ích và cần thiết dành cho bạn, giúp bạn lựa chọn được môi trường học tập tốt, uy tín và mức học phí phù hợp với bản thân mình trong tương lai. 

Xem thêm
>> Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc
>> Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc ở đâu?
>> Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc
>> Có nên học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc không?

>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc? 
>> Học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trong bao lâu?
>> Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành 
Ngôn ngữ Trung Quốc?

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc HUTECH 8

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14615007
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×