Học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là bao nhiêu?

Ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống HUTECH 1
 

“Học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống bao nhiêu?" là câu hỏi khiến nhiều thí sinh và phụ huynh băn khoăn trong mỗi mùa tuyển sinh. Bởi nhu cầu ăn uống, chú trọng sức khỏe ngày càng được con người quan tâm đến, chính vì thế đây là ngành học luôn “khát” nguồn nhân lực lớn trong xã hội.

Và để giải đáp được câu hỏi trên, mời quý phụ huynh và các bạn khám phá bài viết ngắn bên dưới để nắm được những thông tin cần thiết nhé! 

Học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại các trường đại học uy tín là bao nhiêu?

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học dành cho những bạn có niềm đam mê trong việc nghiên cứu những món ăn độc đáo, có gu thẩm mỹ và sự khéo léo, tỉ mỉ trong thế giới ẩm thực. Đây là ngành học liên quan đến việc quản lý các khâu ăn uống, yến tiệc, hội nghị của một nhà hàng hay một sự kiện. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học uy tín đào tạo ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, bao gồm: 

  • Trường Đại học Tài Chính - Marketing (UFM) đào tạo sinh viên trong quá trình học những kiến thức nền tảng. Theo học ngành này, sinh viên sẽ được thực hiện các quy trình nghiệp vụ cơ bản ở ba bộ phận chính trong nhà hàng: nghiệp vụ pha chế thức uống, nghiệp vụ chế biến món ăn và nghiệp vụ phục vụ món ăn. Mức học phí bình quân khoảng 13 triệu đồng /1 học kỳ, một năm có 2 học kỳ.

  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng đào tạo các bạn sinh viên khi theo học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến ngành học như: cách thức tổ chức, quản lý trong các cơ sở kinh doanh ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng… cũng như kiểm soát tất cả quy trình hoạt động của đơn vị. Mức học phí bình quân khoảng 12 triệu đồng /1 học kỳ, một năm có 3 học kỳ.

  • Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đào tạo cho các bạn sinh viên có khả năng hoạch định chiến lược, phụ trách về dịch vụ ăn uống; kế hoạch kinh doanh; chuyên nghiệp hóa cung cách phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế. Không những thế, khi theo học ngành này các bạn sẽ được trang bị kỹ năng cần thiết để có thể dễ dàng thích nghi được với môi trường làm việc sau khi ra trường. Mức học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống khoảng 18 triệu/ học kỳ, một năm có 3 học kỳ, trung bình một năm khoảng 58 triệu.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Để chuẩn bị cho bản thân thật tốt trước khi bước vào cánh cổng đại học, bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến ngành học mà mình quan tâm như chương trình đào tạo, học phí để có thể lựa chọn được một ngành học, một ngôi trường phù hợp với chính mình. 

Với mức học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại HUTECH, sinh viên sẽ được học những gì? 

Với mức học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại HUTECH, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao chẳng hạn những kiến thức liên quan đến phát triển du lịch bền vững, quản lý khách sạn, nhà hàng, quản lý ẩm thực, yến tiệc, hội nghị…từ những thầy cô là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy để những cử nhân tương lai có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân trong môi trường học tập đầy năng động. 
 

ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH 5 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH 7
ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH 8 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH 9

Sinh viên ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH trong giờ thực hành

Cùng với đó, nhà Trường luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể học hỏi, tích lũy kinh nghiệm qua những chuyến tham quan trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Không những thế các bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia nhiều buổi hội thảo, workshop, talkshow và gặp gỡ nhiều chuyên gia, đầu bếp đình đám để trau dồi và nâng cao kiến thức ngay khi còn ngồi trên ghế nhà Trường. 

Từ những thông tin trên, hy vọng rằng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Học phí ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là bao nhiêu?” từ đó có thể lên được kế hoạch học tập phù hợp và có định hướng tốt nhất cho bản thân. Nếu bạn còn những băn khoăn về ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, bạn có thể tham khảo những bài viết dưới đây. Chúc các bạn vững bước trên con đường đã chọn!

Xem thêm
>> Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
>> Có nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống không?
>> Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu? 
>> Cơ hội việc làm của ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
>> Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống? 
>> Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển những môn nào?
>> Ngành  Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành  Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?


Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống HUTECH 6

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615073
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×