Học phí ngành Quản lý xây dựng là bao nhiêu?

Ngành Quản lý xây dựng HUTECH 1
 

Ngành học được nhiều thí sinh quan tâm hướng đến hiện nay. Vậy các bạn đã biết học phí ngành Quản lý xây dựng là bao nhiêu? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu mức học phí ngành học này dưới đây nha. 

Đối với lĩnh vực đang phát triển cùng xu hướng ứng dụng khoa học công nghệ và xu hướng sinh hoạt của người dùng, ngành Quản lý xây dựng đang trở thành lĩnh vực quan trọng trong kiến thiết và xây dựng thời đại mới. Do đó, học phí ngành học này là một trong những yếu tố cần quan tâm khi tìm hiểu về lĩnh vực quản lý xây dựng. 

Học phí ngành Quản lý xây dựng tại các trường Đại học?

Quản lý xây dựng là ngành học đào tạo các kỹ sư có khả năng thực hiện công tác tư vấn, đánh giá dự án, lập hồ sơ tổ chức thi công, đấu thầu, triển khai thiết kế, bàn giao nghiệm thu, thanh và quyết toán công trình xây dựng dân dụng, cầu đường. Vì thế học phí ngành này sẽ tùy thuộc vào khung chương trình đào tạo và chính sách học bổng của các trường. Dưới đây là mức học phí ngành Quản lý xây dựng tham khảo tại các trường Đại học uy tín và chất lượng năm 2024 tại TP.HCM:

  • Trường Đại học Xây Dựng TP. HCM có mức học phí ngành Quản lý xây dựng dao động khoảng 325.000 đồng/ tín chỉ, tương đương với khoảng 12.000.000 đồng/ năm. Đây là trường đại học tiêu biểu tại TP.HCM đào tạo ngành Quản lý xây dựng, với nhiều mức học bổng và ưu đãi học tập cho sinh viên.

  • Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM mức học phí tham khảo 6.023.000VNĐ/học kỳ.

  • Trường Đại học Mở TP. HCM mức học phí tham khảo 27.000.000 VNĐ/năm 

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mức học phí khoảng 12.000.000 VNĐ/học kỳ (1 năm có 3 học kỳ), trung bình một năm khoảng 36 triệu.

​Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý rằng, mức học phí trên chỉ là mức học phí tham khảo tại một số trường đào tạo uy tín, mức học phí này sẽ có liên quan đến các yếu tố về cơ sở vật chất, chương trình học, cơ hội việc làm và thực tập tại các trường nên sẽ có sự chênh lệch. Các bạn cần tìm hiểu rõ hơn tại các trang web của trường để có sự chuẩn bị phù hợp và đúng đắn. 

Với mức học phí ngành Quản lý xây dựng, tại sao nên chọn học tại HUTECH?

Sau khi tham khảo về học phí ngành Quản lý xây dựng tại các trường Đại học, bạn có biết tại sao nên chọn ngành Quản lý xây dựng tại HUTECH?. Với quá trình đào tạo lâu dài và là thế mạnh với các nhóm ngành kỹ thuật, HUTECH luôn chú trọng đến việc trang bị các kiến thức cơ bản về dự án và quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý tiến độ, quản lý nguồn lực; quản lý chi phí và chất lượng dự án đối với ngành học này. 

Bên cạnh các khối kiến thức chuyên môn, các bạn được tham gia nhiều hội thảo chuyên ngành, bàn luận về các vấn đề và bài học thực tiễn, tham gia các cuộc thi học thuật cấp khoa và cấp trường, từ đó hoàn thiện bộ kỹ năng, rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân để sinh viên có thể bộc lộ những thế mạnh để đảm nhận tốt công việc. 
 

Ngành Quản lý xấy dựng HUTECH 7 Ngành quản lý xây dựng HUTECH 8
Ngành quản lý xây dựng HUTECH 8 Ngành quản lý xây dựng HUTECH 10

Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Quản lý xây dựng

Không những thế, sinh viên ngành Quản lý xây dựng tại HUTECH là các bạn sẽ nhận được chính sách học bổng Doanh nghiệp trị giá 30% học phí toàn khóa học và ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp từ các doanh nghiệp đối tác của HUTECH tài trợ. Cạnh đó tại HUTECH còn có nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ, khích lệ sinh viên như: học bổng tự hào sinh viên HUTECH, học bổng giáo dục, học bổng tài năng, học bổng gia đình. HUTECH sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tự tin chinh phục ngành học này và hiện thực giấc mơ vào đại học. 

Với những thông tin trên, các bạn có thể tự trả lời cho bản thân về mức học phí ngành Quản lý xây dựng bao nhiêu? Tuy nhiên các bạn cần tìm hiểu rõ các trường Đại học bạn muốn hướng đến đào tạo ra sao với mức học phí các bạn sẽ bỏ ra nữa nha. Hy vọng các bạn có lựa chọn cho bản thân một ngôi trường thật tốt để thực hiện ước mơ của bạn. Chúc các bạn luôn lựa chọn thành công!
 

Xem thêm
>> Ngành Quản lý xây dựng
>> Có nên học ngành Quản lý xây dựng?
>> Ngành Quản lý xây dựng là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Quản lý xây dựng trong bao lâu?
>> Học ngành Quản lý xây dựng thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Quản lý xây dựng cần học tốt môn nào?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Quản lý xây dựng
>> Học ngành Quản lý xây dựng có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét học bạ ngành Quản lý xây dựng?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản lý xây dựng?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản lý xây dựng?
>> Ngành Quản lý xây dựng xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Quản lý xây  xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản lý xây dựng thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản lý xây dựng? 


Ngành quản lý xây dựng HỦTECH 8

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615075
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×