Ngành Công nghệ thực phẩm xét tuyển các phương thức nào?

Ngành Công nghệ thực phẩm HUTECH 03


Ngành Công nghệ thực phẩm là một trong các ngành giàu tiềm năng và thu hút nhiều thí sinh, vì tất cả những gì liên quan đến đồ ăn thức uống, an toàn thực phẩm đều có thể ứng dụng kiến thức của ngành học này. 

Việc hiểu rõ “Ngành Công nghệ thực phẩm xét tuyển các phương thức nào” để có mức độ đầu tư học tập cho hợp lý ngay từ bây giờ là mối quan tâm chính đáng cho những bạn trẻ đang mong muốn khởi đầu tương lai với ngành này.  Hãy cùng HUTECH tìm lời giải cho câu hỏi quan trọng này và chuẩn bị chu đáo cho giấc mơ đại học của mình nhé.

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thực phẩm?

Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có các phương thức xét tuyển đa dạng, phù hợp với bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Sau khi hiểu rõ được bản thân mình muốn học ngành gì và các trường mình quan tâm đến, sau đó các bạn sẽ tìm hiểu đến các phương thức xét tuyển của các trường để có thể dễ dàng lựa chọn phương thức phù hợp với bản thân, và tất nhiên bạn sẽ có sự đầu tư kiến thức hợp lý để có thể tự tin bước trên con đường dẫn bạn vào cổng trường đại học.

 

Nhằm tăng cơ hội cho các thí sinh yêu thích ngành Công nghệ thực phẩm, ngành này tại HUTECH sẽ xét tuyển 4 phương thức
Nhằm tăng cơ hội cho các thí sinh yêu thích ngành Công nghệ thực phẩm, ngành này tại HUTECH sẽ xét tuyển 4 phương thức

Hiện nay các trường Đại học cũng đã có đa dạng nhiều phương thức tuyển sinh, nhưng 3 phương thức phổ biến và được các trường Đại học áp dụng để tuyển sinh của các năm vừa qua: 

- Phương thức xét tuyển theo kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT hiện tại cũng đang là phương thức tuyển sinh chính được áp dụng cho tất cả các trường Đại học.

- Sau phương thức xét tuyển trên thì Đại học quốc gia TP.HCM tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực cho thí sinh áp dụng để thêm để tăng khả năng trúng tuyển vào Đại học.

- Một trong những phương thức xét tuyển được các bạn thí sinh quan tâm nhất của các năm vừa qua là phương thức Xét tuyển bằng học bạ THPT: các bạn thí sinh có thể dùng kết quả năm lớp 12, hoặc 3 học kỳ để xét tuyển vào ngành Công nghệ thực phẩm. Với Phương thức này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trong việc chọn trường và chọn ngành.

Các phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thực phẩm ở HUTECH?    

Để xét tuyển vào ngành Công nghệ thực phẩm tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM  HUTECH bạn có thể xét tuyển bằng các phương thức sau:

1Xét theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

- Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi (theo thang điểm 10) đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy chế tuyển sinh 2024

- Các thí sinh sẽ điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và các nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học cùng lúc theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. 

    

2. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM

- Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi ĐGNL năm 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM và cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định.
Tham gia kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức và có kết quả đạt từ mức điểm xét tuyển do HUTECH quy định.
 

Xét tuyển theo điểm thi Đáng giá năng lực ĐHQG là một trong những phương thức xét tuyển tại HUTECH năm 2023
Xét tuyển theo điểm thi Đáng giá năng lực ĐHQG là một trong những phương thức xét tuyển tại HUTECH năm 2024

3. Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm học lớp 12


- Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên. 
 

4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12)

- Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên. 


Trên đây là những thông tin về các phương thức xét tuyển của ngành Công nghệ thực phẩm dành cho thí sinh yêu thích, mong muốn lựa chọn, theo đuổi ngành học này. Các bạn thí sinh luôn ấp ủ trong mình “Giấc mơ nguồn sống sạch” hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành Công nghệ thực phẩm của Trường Đại HUTECH nhé! Thí sinh nên tận dụng tối đa 4 phương thức để tăng khả năng trúng tuyển nha.
 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ thực phẩm
>> Ngành Công nghệ thực phẩm xét tuyển những tổ hợp môn nào? 
>> Có nên học ngành Công nghệ thực phẩm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Công nghệ thực phẩm?
>> Công nghệ thực phẩm: Học gì và làm gì?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Công nghệ thực phẩm?
>> Trường nào tuyển sinh ngành Công nghệ thực phẩm?
>>Thời gian học ngành Công nghệ thực phẩm trong bao lâu?
>> Học ngành Công nghệ thực phẩm có dễ xin việc làm không
>> Ngành Công nghệ thực phẩm xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ thực phẩm cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ thực phẩm thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ thực phẩm thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ thực phẩm?

 

Ngành Công nghệ thực phẩm HUTECH 04
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14589502
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×