Ngành Thú y xét tuyển các phương thức nào?

 

Thú y HUTECH 1
 

  • Ngày nay, nhu cầu nuôi và chăm sóc thú cưng ngày càng phổ biến, mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cho các sinh viên theo đuổi ngành này. Đó là lý do khiến nhiều bạn trẻ quyết tâm theo đuổi ngành học này.

  • Với đa dạng các phương thức tuyển sinh như hiện nay, Ngành Thú y xét tuyển các phương thức nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết ngay sau đây nhé! 

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Thú y 

Bên cạnh các thông tin về ngành học, trường học, thời gian đào tạo… thì các bạn thí sinh cần phải hiểu và nắm rõ các phương thức xét tuyển của ngành Thú y để có thể tăng thêm cơ hội trúng tuyển cho mình. Tương tự như các ngành khác, ngành Thú y cũng có nhiều phương thức xét tuyển đa dạng như: xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; xét học bạ THPT; xét kết quả kiểm tra đánh giá năng lực; sử dụng điểm các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế, các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế; thi học sinh giỏi quốc gia; thi văn hóa, kiểm tra các môn năng khiếu; ...
 

Thú y HUTECH 3

Có rất nhiều phương thức xét tuyển ngành Thú y, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ các phương thức ấy

Hiện nay, đa phần các trường đại học đều tự chủ xét tuyển nên mặc dù giống nhau về phương thức xét tuyển thì cũng có thể khác nhau về điều kiện và thời gian xét tuyển. Do đó, các bạn phải tìm hiểu thật kỹ để nắm bắt thời gian và chọn được phương thức xét tuyển phù hợp với bản thân mình.

Các phương thức tuyển sinh của ngành Thú y ở HUTECH

Riêng tại HUTECH ngành Thú y có 4 phương thức xét tuyển độc lập là:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi (theo thang điểm 10) đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả kỳ thi ĐGNL 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM

Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi ĐGNL năm 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM và cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định.

  • Phương thức 3: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn

Điểm trúng tuyển là tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).
Điểm xét trúng tuyển = Điểm TB lớp 12 môn 1 + Điểm TB lớp 12 môn 2 + Điểm TB lớp 12 môn 3 + Điểm ưu tiên

  • Phương thức 4: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ

Điểm xét tuyển là Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).
Điểm xét trúng tuyển = Điểm TB học kỳ 1 lớp 11 + Điểm TB học kỳ 2 lớp 11 + Điểm TB học kỳ 1 lớp 12 + Điểm ưu tiên

 

Thú y HUTECH 4
Năm 2024, HUTECH dự kiến xét tuyển ngành Thú y theo 4 phương thức


Cả 04 phương thức xét tuyển của HUTECH đều độc lập nên kết quả xét tuyển sẽ không ảnh hưởng đến nhau, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét bằng 2,3,4 phương thức để nâng cao cơ hội trúng tuyển. 

Việc đổi mới quy chế xét tuyển đại học, cao đẳng trong những năm gần đây mở ra nhiều cơ hội cho các sĩ tử nhưng cũng là “con dao hai lưỡi”. Nếu thí sinh không kịp thích nghi và có phương hướng xét tuyển đúng đắn thì rất dễ bị trượt khỏi ngành mình mong muốn. Với 4 phương thức xét tuyển linh hoạt, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là một cách cửa lớn giúp bạn tiến gần hơn đến ngành Thú y của mình. Hãy nhanh chóng xác định cho mình một cách thức phù hợp và triển khai nó sớm nhất có thể. Chúc bạn thành công! 

 

 

Xem thêm
>> Ngành Thú y
>> Ngành Thú y là gì? Ra trường làm gì?
>> Có nên học ngành thú y không?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Thú y
>> Học ngành Thú y ở đâu?
>> Ngành Thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thú Y?
>> Thời gian học ngành Thú y trong bao lâu?
>> Học ngành Thú y có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Thú y xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thú y cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thú y thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Thú y?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thú y thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Thú y?

 

Thú y HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14589935
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×