Học ngành Thú y thực hành, thực tập ở đâu?

Thú y HUTECH 1
 

  • Nuôi và chăm sóc thú cưng đã trở thành sở thích của nhiều gia đình hiện nay đặc biệt là các bạn trẻ, cũng vì vậy ngành Thú ý ngành càng phát triển và thu hút nhiều thí sinh đăng ký theo học. 

  • Nhiều bạn thường thắc mắc rằng Học ngành Thú y thực hành, thực tập ở đâu?Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời thỏa đáng nhé! 

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Thú y? 

Trong công tác đào tạo nói chung thì môi trường thực hành hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, để các bạn tự do học hỏi áp dụng các kiến thức sách vở vào thực tế chắc chắn luôn giữ vai trò quan trọng giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều hiểu biết cũng như phương pháp chăm sóc thu cưng đúng cách, đặc biết là có thể nắm rõ các triệu chứng của các căn bệnh ở thực tế khi thực hành tại phòng Lab, phòng nghiên cứu chứ không phải chỉ là những bài học lý thuyết. 
 

Thú y HUTECH 3
Sinh viên ngành Thú y HUTECH trong giờ thực hành
 

Song song đó ngoài những kinh nghiệm bạn có được khi học thực hành thì một vấn đề nữa bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ ngay từ đầu đó là cơ hội thực tập khi học tại trường cũng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng. Ở mỗi trường sẽ có các chương trinh kết nối, liên kết với các doanh nghiệp khác nhau, nên khi quyết định xét tuyển tại một trường về ngành Thú y bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cơ hội thực tập tại các nhà máy, công ty về sản xuất thuốc thú y, phòng khám thú y, trại chăn nuôi gia súc – gia cầm, khu bảo tồn động vật hoang dã hay thảo cầm viên,... để giúp bản thân tích lũy thêm nhiều vốn kinh nghiệm, phương pháp mới và cũng như làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp để khi sắp tốt nghiệp không bỡ ngỡ. 

Những ưu thế khi học ngành Thú y tại HUTECH?

Riêng về lo lắng “học ngành Thú y thực hành thực tập ở đâu” thì thực tế đại đa số thí sinh và phụ huynh đều hài lòng với trường Đại học HUTECH. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Thú y của HUTECH đều có thông thạo các kiến thức chuyên môn, kỹ thuật nghiên cứu và các kỹ năng cứng, mềm đều vững chắc. 

Ngành Thú y tại HUTECH tuy chỉ mới được đào tạo trong vài năm gần đây nhưng lại được các bạn trẻ tin tưởng quyết định theo học. Bởi vì, trường luôn cân bằng giữa việc học lý thuyết và thực hành để mỗi kiến thức đều được sinh viên áp dụng hiệu quả vào thực tế. Phòng thực hành được đầu tư bài bản để sinh viên thoải mái học tập và rèn luyện kỹ thuật. Đội ngũ giảng viên không những là các Giáo sư, tiến sĩ mà còn là những người giàu kinh nghiệm làm nghề. 
 

Thú y HUTECH 4
Ngành Thú y ở HUTECH luôn hút đăng ký từ các bạn thí sinh trong nhiều năm qua


Nắm bắt nhu cầu của thị trường nói chung và của các doanh nghiệp lớn nói riêng, HUTECH cũng chú trọng đào tạo các kỹ năng ngoài chuyên môn như ngoại ngữ, tin học. Mở ra nhiều sân chơi, hoạt động thực tế để các bạn rèn luyện học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, trường hỗ trợ các bạn sinh viên nơi kiến tập, thực tập ở những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Sinh viên sẽ được học thực tế cách thức làm nghề, quy trình nghiệp vụ và đặc biệt tập thích nghi dần với môi trường làm việc trong các doanh nghiệp.

Với những thông tin trên HUTECH hy vọng phần nào giúp bạn có thêm nhiều hành trang cho chặng đượng chọn ngành chọn trường sắp tới và không phải lo lắng tìm lời giải cho câu chuyện “Học ngành Thú y thực hành, thực tập ở đâu?”. Chúc bạn sớm thành công với ngành nghề mà mình quyết định theo đuổi. 
 

 

Xem thêm
>> Ngành Thú y
>> Ngành Thú y là gì? Ra trường làm gì?
>> Có nên học ngành thú y không?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Thú y
>> Học ngành Thú y ở đâu?
>> Ngành Thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thú Y?
>> Thời gian học ngành Thú y trong bao lâu?
>> Học ngành Thú y có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Thú y xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Thú y cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Thú y thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Thú y?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thú y thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Thú y?


 

Thú y HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14589937
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×