Ngành An toàn thông tin xét tuyển các phương thức nào?

 Ngành An toàn thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 1


Con người chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ của cuộc cách mạng Internet kết nối toàn cầu, sự phát triển này đã ảnh hưởng đến nền kinh tế công nghiệp chủ yếu dựa trên sự kết nối internet của các phần mềm, ứng dụng, website với ba nền tảng công nghệ cốt lõi là trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn,….Từ đó đồng thời cũng phát sinh một vấn đề quan trọng hơn đó là đảm bảo sự an toàn của người sử dụng trên không gian mạng công khai. 
 

Chính vì vậy các năm gần đây đã có nhiều trường Đại học chính thức mở đào tạo ngành An toàn thông tin để đáp ứng nhu cầu của thí sinh. Vậy Ngành An toàn thông tin xét tuyển các phương thức nào? hãy cùng HUTECH đi tìm câu trả lời bên dưới nhé!

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành An toàn thông tin?

Hiện nay, ngành An toàn thông tin đang được giảng dạy tại rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau và tùy vào mức độ yêu cầu đầu vào và chương trình đào tạo cụ thể các trường sẽ được tự chủ số phương thức xét tuyển đối với ngành này. 
 

Có nhiều phương thức xét tuyển ngành An toàn thông tin
Có nhiều phương thức xét tuyển ngành An toàn thông tin

 

Hiện nay, các bạn trẻ có ước mơ theo đuổi ngành An toàn thông tin có thể chọn cho mình một môi trường đại học uy tín, phù hợp với năng lực học của mình. Hầu hết các trường đại học xét tuyển An toàn thông tin theo nhiều phương thức xét tuyển khác nhau như:
 

+ Xét điểm thi tốt nghiệp THPT 
 

+ Xét điểm học bạ: Các bạn thí sinh có thể dùng kết quả năm lớp 12, 3 năm THPT hoặc 3 học kỳ để xét tuyển vào ngành An toàn thông tin. Với Phương thức này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trong việc chọn trường và chọn ngành
 

+ Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi ĐGNL của Đại học Quốc gia TP.HCM,
 

Các phương thức xét tuyển tại các trường gần như song song và độc lập với nhau. Nên khi các thí sinh trúng tuyển thì môi trường học tập, chế độ được thụ hưởng, mọi dịch vụ đều như nhau và cả bằng cấp ra trường cũng như vậy.

Các phương thức xét tuyển ngành An toàn thông tin tại HUTECH?

Theo đề án tuyển sinh năm 2024 của Trường Đại học Công nghệ Tp Hồ Chí Minh (HUTECH) sẽ đặt ra 4 phương thức xét tuyển đối với ngành An toàn thông tin, để tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn thí sinh khi có niềm yêu thích trong lĩnh vực này có thể lựa chọn phương thức xét tuyển phù hợp với năng lực của bạn thân.
 

1. Xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024
 

>> Điều kiện xét tuyển:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; 

  • Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do HUTECH quy định 

2. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM
 

>> Điều kiện xét tuyển: 

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; 

  • Tham gia kỳ thi đánh giá năng lực 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức và có kết quả đạt từ mức điểm xét tuyển do HUTECH quy định.

3. Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn lớp 12: 

>> Điều kiện xét tuyển:

  • Tốt nghiệp THPT

  • Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.(các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).

 

4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12)
 

>> Điều kiện xét tuyển:

  • Tốt nghiệp THPT;

  • Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).

 

Năm 2023, HUTECH xét tuyển ngành An toàn thông tin theo 4 phương thức
Năm 2023, HUTECH xét tuyển ngành An toàn thông tin theo 4 phương thức
 

Trong đó, xét tuyển học bạ THPT chính là phương thức được nhiều thí sinh quan tâm nhất với thủ tục hồ sơ đơn giản, giúp giảm bớt áp lực thi cử. Xét tuyển càng sớm cơ hội trúng tuyển càng cao. Khi trúng tuyển thí sinh được thụ hưởng chương trình học, quyền lợi và bằng cấp ra trường hoàn toàn giống với các phương thức còn lại.

Từ những thông tin cung cấp trên, tin chắc rằng cũng giải đáp được phần nào câu hỏiNgành An toàn thông tin được xét tuyển theo các phương thức nào? Và để tìm được những thông tin chính xác bạn hãy vào trang web của trường đại học mà bạn yêu thích nhất để tìm hiểu thêm thông tin về ngành nhé. Chúc các bạn may mắn! 
 

Xem thêm

>> Ngành An toàn thông tin 
>> Có nên học ngành An toàn thông tin?
>> Ngành An toàn thông tin là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành An toàn thông tin, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành An toàn thông tin trong bao lâu?
>> Học ngành An toàn thông tin thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành An toàn thông tin có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành An toàn thông tin ra trường làm gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành An toàn thông tin?
>> Học ngành An toàn thông tin ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành An toàn thông tin?
>> Ngành An toàn thông tin xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành An toàn thông tin xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành An toàn thông tin thi khối (tổ hợp) nào?

>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành An toàn thông tin? 

Ngành An toàn thông tin 459

Minh Phương

14589976
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×