Học phí ngành Quản trị Khách sạn là bao nhiêu?

Ngành Quản trị khách sạn HUTECH 1
 
Khi muốn theo học ngành Quản trị khách sạn, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đắn đo, thắc mắc về “Học phí ngành Quản trị khách sạn là bao nhiêu?. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cụ thể, xác thực về học phí ngành này cho các bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Học phí ngành Quản trị khách sạn tại các trường đại học khu vực phía Nam

Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của con người ngày càng tăng cao, Quản trị khách sạn ngày càng vươn lên mạnh mẽ. Ngành này trở thành ngành học thời thượng, thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ có đam mê lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Vì vậy mà có rất nhiều trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn, có thể kể đến:

  • Trường Đại học Kinh tế TP.HCM 

  • Trường Đại học Tài chính Marketing 

  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Ngành Quản trị khách sạn HUTECH 2
Ngành Quản trị khách sạn được đào tạo tại nhiều trường Đại học cho thí sinh lựa chọn

Giữa các trường đại học, học phí ngành Quản trị khách sạn có sự chênh lệch. Trong đó, học phí tham khảo ngành Quản trị khách sạn đối với chương trình chuẩn tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM khoảng 27 triệu đồng/năm học, Trường Đại học Tài chính Marketing khoảng 25 triệu đồng/năm học, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính khoảng 18 - 20 triệu/ học kỳ, tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nằm trong khoảng 18 triệu đồng/học kỳ (một năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.

Với mức học phí ngành Quản trị khách sạn, sinh viên sẽ được học những gì?

Chớ vội xem mức học phí ngành Quản trị khách sạn này là cao nhé! Ở mỗi trường, sinh viên ngành này sẽ được đào tạo chuyên môn về quản trị lễ tân, quản trị phòng, quản trị ẩm thực, quản trị nhân sự, quản trị khu resort, văn hóa ẩm thực cũng như kiến thức văn hóa, các kỹ năng khác nhau.

Tại HUTECH, với mức học phí ngành Quản trị khách sạn dao động trong mức hợp lýsinh viên sẽ được thụ hưởng những điều kiện học tập “siêu hời”. Các bạn được thực hành để rành nghiệp vụ ngay tại hệ thống thực hành “chuẩn 5 sao” ngay tại trường. Hệ thống có 5 phòng thực hành riêng biệt gồm phòng Thực hành Nghiệp vụ lữ hành, phòng Thực hành Buồng mẫu, phòng Thực hành Nghiệp vụ Buồng, phòng Thực hành Nghiệp vụ Nhà hàng và phòng Thực hành nghiệp vụ Bartender. 

 

Ngành quản trị khách sạn HUTECH 4
Sinh viên ngành Quản trị khách sạn được tham quan thực tế tại các doanh nghiệp

Khu vực thực hành khách sạn được thiết kế như một phòng khách sạn 5 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại gồm giường đệm, máy lạnh, TV LCD truyền hình vệ tinh, phòng tắm, quầy Bar, bàn, ghế, tủ,... Các bạn sẽ thực hành các nghiệp vụ dưới sự dẫn dắt, hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Đây là nền tảng để sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn vững vàng.

Cùng với đó, các bạn trẻ ngành Quản trị khách sạn còn thường xuyên lui tới các khách sạn 5 sao như The Imperial Hotel (Vũng Tàu), Rex Sài Gòn, Mai House Sài Gòn,… Trực tiếp tham quan, tìm hiểu về môi trường làm việc, và được đội ngũ chuyên viên chia sẻ, hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên môn là những gì sinh viên trải qua.

Ngành Quản trị khách sạn HUTECH 5 Ngành Quản trị khách sạn HUTECH 6

Quản trị khách sạn là ngành học hấp dẫn và cơ hội việc làm hấp dẫn

Từ những nền tảng kỹ năng này, sinh viên có cơ hội tham gia học kỳ doanh nghiệp. Các bạn đến trực tiếp các doanh nghiệp là đối tác của trường để học tập, trải nghiệm công việc trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng. Tại đây, sinh viên được trưởng bộ phận trực tiếp training các nghiệp vụ, kỹ năng, cách thức phục vụ, giám sát,... Những bạn có nguyện vọng còn có thể cùng nhân viên chính thức tham gia setup, phục vụ, chăm sóc khách hàng trong tất cả các bộ phận buồng (phòng), bếp, tiền sảnh. 

Ngoài ra, khi chọn ngành Quản trị khách sạn tại HUTECH, sinh viên còn được chú trọng phát triển những kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý, giải quyết rủi ro,… Đây là những điểm cộng đáng giá cho các bạn sẵn sàng chinh phục nhà tuyển dụng.


Ngành Quản trị khách sạn HUTECH 8
Học Quản trị khách sạn HUTECH, bạn sẽ được mô phỏng thực tập sát với thực tế tại trường
 

Khi trở thành tân sinh viên Quản trị khách sạn HUTECH, các bạn còn có nhiều cơ hội được nhận những suất học bổng giá trị như Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH”, Học bổng Giáo dục, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Tài năng, Học bổng gia đình. Trong quá trình học, những bạn có thành tích học tập xuất sắc hoặc có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt còn có cơ hội nhận nhiều học bổng giá trị như Học bổng “HUTECH tài năng”, Học bổng “HUTECH vượt khó”,… 

Từ những thông tin trên đây, HUTECH hy vọng rằng, bạn đã không còn thắc mắc “Học phí ngành Quản trị khách sạn là bao nhiêu?” Bạn cần cân nhắc kỹ về điều kiện và nhu cầu của bản thân để có được quyết định chọn trường phù hợp nhất nhé!

Xem thêm
>> Ngành Quản trị khách sạn 
>> Có nên học ngành Quản trị khách sạn hay không?
>> Ngành Quản trị khách sạn là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị khách sạn cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Quản trị khách sạn trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị khách sạn thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn
>> Học ngành Quản trị khách sạn ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị khách sạn?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn?
>> Ngành Quản trị khách sạn xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Quản trị khách sạn xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị khách sạn thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị khách sạn?

 

Ngành Quản trị Khách sạn HUTECH 11

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614447
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×