Học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông là bao nhiêu?

Học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông
 

Kỹ thuật điện tử viễn thông đang trải qua quá trình phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong thời đại công nghệ và truyền hình hiện đại. Với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật điện tử viễn thông dẫn đến nhiều thí sinh quan tâm và muốn theo đuổi ngành này, vậy học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông bao nhiêu? hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!

Học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại các trường Đại học?

Ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông hiện đang là xu thế ngành được đào tạo bởi nhiều trường đại học, cao đẳng,.. Vậy học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông là bao nhiêu? Mời bạn tham khảo các thông tin được thống kê tham khảo ngay sau đây về mức học phí tham khảo tại các trường Đại học uy tín và chất lượng ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông năm 2023 tại TP.HCM:

  • Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM có mức học phí tham khảo khoảng 14.500.000đ/ học kỳ. 

  • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có mức học phí dao động từ 17,5 – 19,5 triệu đồng/năm. 

  • Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM mức học phí tham khảo 27.800.000 VNĐ/năm.

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có mức học phí khoảng 18.000.00 VNĐ/học kỳ (1 năm có 3 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.

​Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông là bao nhiêu
Mức học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông không có nhiều chênh lệch giữa các trường
 

Ngoài ra các bạn cần lưu ý rằng mức học phí còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác như: chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,.. của mỗi trường Đại học, quan trọng nhất bạn sẽ học được những kiến thức nền tảng gì để bạn có thể tự tin áp dụng ngoài thực tiễn cuộc sống sau khi học, điều này còn phụ thuộc vào chính sự cố gắng và nỗ lực của bản thân bạn.

Với mức học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại HUTECH có gì?

Kỹ thuật điện tử viễn thông là ngành học quan trọng được nhiều thí sinh theo đuổi vì cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra trường, vậy mức học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại HUTECH là bao nhiêu? Với quá trình đào tạo từ rất lâu đối với các nhóm ngành kỹ thuật, HUTECH là một trong top những trường đào tạo lĩnh vực uy tín chất lượng mang đến nhiều triển vọng cho sinh viên ngành học này.

Theo học ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại HUTECH, sinh viên sẽ được rèn luyện những kiến thức cơ bản cho đến chuyên sâu áp dụng vào thực tiễn, đi tham quan tiếp cận môi trường làm việc thực tế, có cơ hội thực tập trong các tập đoàn viễn thông, điện tử lớn như: Viettel, CMC, VNPT, Panasonic, Intel, đài phát thanh, đài truyền hình,… áp dụng các kiến thức đã thu thập được vào công việc thực của một công ty, doanh nghiệp, phát triển một số kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,… ngoài ra sinh viên có thể tự do phát triển kỹ năng thế mạnh của bản thân để đảm nhận tốt công việc của một kỹ sư ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông.

 

Học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông 2
Sinh viên ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông tại HUTECH được trải nghiệm module học tập tối ưu nhất


Bên cạnh mức học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông vô cùng phải chăng, tại HUTECH còn có nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ, khích lệ sinh viên như: học bổng tự hào sinh viên HUTECH, học bổng giáo dục, học bổng tài năng,... và nhiều chính sách học bổng trong quá trình học tập của sinh viên. HUTECH sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tự tin chinh phục ngành học này, ước mơ không khó khi bạn biết cố gắng và nỗ lực. Hãy chọn cho bản thân một nơi để bắt đầu thực hiện hóa ước mơ nhé.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn có thể giải đáp thắc mắc mức
học phí ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông bao nhiêu?. Tuy nhiên mức học phí này chỉ là thang đo để các bạn tham khảo, các bạn hãy chọn cho bản thân một ngôi trường Đại học để cố gắng thực hiện ước mơ của bạn. Chúc các bạn thành công!
 

Xem thêm
>> Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông (Kỹ thuật điện tử, truyền thông)
>> Có nên học ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông?

>> Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông trong bao lâu?
>> Học ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông thực hành, thực tập ở đâu?   
>> Để xét tuyển ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông, cần học tốt môn nào?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành  Kỹ thuật điện tử - viễn thông
>> Học ngành  Kỹ thuật điện tử - viễn thông có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét học bạ ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông?
>> Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông nên học ở trường nào?
>> Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông?
>> Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông?

Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614666
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×