Học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là bao nhiêu?

Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc HUTECH 1
 
Ngôn ngữ Hàn Quốc là một trong những ngành học hot nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ Gen Z yêu thích và theo đuổi. Bạn có biết nguyên nhân tại sao không? Đó là nhờ vào sức hút của Hallyu - làn sóng văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới. Hallyu không chỉ thu hút người hâm mộ ở châu Á mà còn ở các châu lục khác, tạo nên một cộng đồng fan hùng hậu và đa dạng. Chính vì thế mà nhu cầu học Ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng tăng cao, không chỉ để giao tiếp mà còn để hiểu sâu hơn về văn hóa và con người xứ sở kim chi. Tuy nhiên, khi quyết định theo học ngành này, có một câu hỏi mà nhiều bạn băn khoăn, đó là: “Học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là bao nhiêu?” Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng khám phá trong bài viết sau!

Học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại một số trường Đại học uy tín hiện nay?

Hãy cùng nhau điểm qua một số trường Đại học đang đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại khu vực phía Nam như:
  1. Trường Đại học Sư phạm TP.HCM: là một trong những trường đại học uy tín và có truyền thống lâu đời tại Việt Nam, chuyên về đào tạo ngành giáo dục và nhân văn, học phí tham khảo ở khoảng từ 9 - 11 triệu đồng/ năm học
  2. Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh: Là một trong những cơ sở đào tạo lâu đời, chuyên ngành tập trung vào lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, học phí sẽ dao động từ 13 – 26 triệu đồng/ năm.
  3. Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH): Là một trong những trường tư thục nổi tiếng và năng động ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đào tạo theo hướng thực hành ứng dụng, chính vì thế trường chú trọng đầu tư về thực hành, thực nghiệm ngay từ những năm đầu tiên. Học phí sẽ dao động khoảng từ 16 -18 triệu/ học kỳ. Một năm có 3 học kỳ.
Như vậy có thể thấy rằng, học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại các trường được xây dựng có tính cân đối, hợp lý với chất lượng giáo dục mà sinh viên nhận được. Việc đầu tư vào việc học này không chỉ là về việc học ngôn ngữ mà còn về việc tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc, từ lịch sử đến văn hóa đương đại. Học phí sẽ được phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sự đầu tư về cơ sở vật chất, mức độ đầu tư từ ngân sách Nhà nước cho các trường Đại học (trường công lập có sự hỗ trợ tài chính và trường tư thì ngược lại) và quan trọng nhất là sự đầu tư những trải nghiệm, những tiện ích thực tế mang đến cho người học. 

Với mức học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như trên, sinh viên HUTECH sẽ được trang bị những gì?

Với mức học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như trên thì khi học tại HUTECH sẽ có các thế mạnh như:
  • Chương trình giáo dục đa chiều chú trọng trải nghiệm cho người học: HUTECH tập trung vào việc cung cấp một chương trình học toàn diện, bao gồm cả kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa và xã hội Hàn Quốc. Sinh viên được tiếp xúc với các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa, tạo cơ hội để áp dụng kiến thức vào thực tế. 
  • Giảng viên có kinh nghiệm: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngôn ngữ và có kiến thức sâu rộng về văn hóa Hàn Quốc, tạo điều kiện tốt nhất để học viên tiếp thu kiến thức một cách toàn diện. Điển hình như TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã được vinh dự nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc tại buổi lễ trao tặng giải thưởng tôn vinh những đơn vị, cá nhân có đóng góp lớn cho sự phát triển chữ Hàn và văn hóa Hàn Quốc trên thế giới và còn rất nhiều giảng viên có chuyên môn và có sức ảnh hưởng trong ngành. 
     
Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc HUTECH
Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc ngành Ngôn ngữ Hàn HUTECH 9

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc HUTECH phát triển toàn diện qua cùng môi trường học hiện đại
 

  • Về cơ hội việc làm:  Việc học Ngôn ngữ Hàn Quốc mở ra cơ hội làm việc trong các công ty có liên quan đến Hàn Quốc, như cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam hoặc thậm chí là ở Hàn Quốc. Tại HUTECH đã liên kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm liên kết và đưa sinh viên đến gần với nhu cầu thị trường lao động.


Đó là một số thông tin nhằm giải đáp một phần nào thắc mắc về câu hỏi “học phí ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là bao nhiêu”. Đầu tư vào việc học ngôn ngữ không chỉ mở ra cánh cửa cho việc hiểu biết mà còn là sự đầu tư vào tương lai. Bạn có thể xem thêm thông tin về ngành học Ngôn ngữ Hàn Quốc dưới đây để giúp bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn ngành học của mình nhé!
 

Xem thêm

>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu?
>> Có nên học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc không?
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc 
>> 
Trường nào xét tuyển học bạ ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc? 
>> 
Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc?


Ngôn ngữ Hàn HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614955
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×