Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu?

Ngôn ngữ Hàn HUTECH 1
 

  • Cùng với sự du nhập về thời trang, giải trí và công nghệ cao vào đời sống văn hóa Việt, tiếng Hàn đang được các bạn trẻ yêu mến, chọn lựa và hướng đến trên đường hội nhập quốc tế. Không những thế, Hàn Quốc vừa là một trong bốn nền kinh tế lớn mạnh nhất châu Á, vừa là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam. Vì thế,  “học Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu?”  là câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu bởi các bạn học sinh và phụ huynh có mong muốn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc để có thể an tâm về chất lượng đào tạo nhằm phát triển kỹ năng và tự tin vào bản thân.

  • Hy vọng rằng, qua bài viết dưới đây có thể giúp cho các bạn học sinh và quý phụ huynh tự tin quyết định đúng đắn về việc Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu ?” sẽ phù hợp cho mình.

Các trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc uy tín

Để trả lời cho câu hỏi “Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc học ở đâu ?”, trước tiên bạn phải tìm hiểu xem ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đang được đào tạo tại những trường nào. Đây là một số trường đào tạo uy tín được thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây như:

  • Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc Gia TP.HCM,

  • Đại học Sư Phạm TP.HCM

  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Ngôn ngữ Hàn HUTECH 3
Ngôn ngữ Hàn Quốc hiện tại đang được đào tạo tại một số trường Đại học uy tín

Tại những trường đại học này, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa Hàn Quốc để sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn. Đồng thời, theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, bổ trợ về kinh tế, thương mại, ngân hàng, du lịch, quan hệ quốc tế… và kỹ năng biên phiên dịch để làm việc tốt trong môi trường sử dụng tiếng Hàn. Để học tốt và phát huy hết năng lực của mình, các bạn cần phải siêng năng, chăm chỉ, có trí nhớ tốt, năng động trong các lĩnh vực nhằm phát triển kỹ năng, thích tìm hiểu và đặc biệt là khám phá về văn hóa Hàn Quốc. Không những thế, các bạn phải thật yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc thì các bạn mới có thể học tốt ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, khi theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại HUTECH sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm,.. nhằm dễ dàng thích nghi trong các doanh nghiệp đa quốc gia.
 
Ngoài các chương trình học chính khóa, sinh viên cũng được tham gia vào các CLB Tiếng Anh, CLB Dịch thuật, CLB Tiếng Hàn,… cùng hơn 40 CLB từ học thuật, rèn luyện kỹ năng đến vui chơi, thư giãn, hoạt động Đoàn – Hội của trường, sinh hoạt văn hóa, thể thao, các cuộc thi chuyên môn nâng cao tay nghề… giúp sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp.

Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao?

Mức điểm trúng tuyển cũng là một vấn đề được các thí sinh quan tâm khi đang bối rối suy nghĩ về việc “Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc học ở đâu?”. Vì mỗi trường có một mức điểm khác nhau nên phụ huynh và các thí sinh phải tham khảo kỹ mức điểm của từng trường để lựa chọn phù hợp và đạt được giấc mơ đại học của mình. 

Ngôn ngữ Hàn HUTECH 3
HUTECH là một trong những trường Đại học uy tín đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Được biết, năm 2023 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc theo 4 phương thức: xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Cụ thể:.

- Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT: HUTECH sẽ nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bằng điểm thi THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những đợt xét tuyển sau đó điểm xét tuyển có thể sẽ tăng cao hơn.


- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

- Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm

- Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM: điều kiện thí sinh phải tham gia kỳ thi đánh giá năng lực và đạt điểm đầu vào do HUTECH quy định.

Qua những thông tin trên, tin chắc rằng các bạn sẽ không còn bâng khuâng với câu hỏi “học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc học ở đâu?”. Tuy nhiên, để có một sự lựa chọn ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại mà bạn muốn tìm hiểu để tìm những thông tin liên quan khác như: ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là gì?, các yếu tố phù hợp với ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, cơ hội việc làm ngành ngôn ngữ Hàn Quốc sau khi ra trường,....

 

Xem thêm

>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ở đâu?
>> Có nên học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc không?
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc 
>> 
Trường nào xét tuyển học bạ ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc? 
>> 
Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?
>> Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc?

Ngôn ngữ Hàn HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14567479
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×