Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là bao nhiêu?

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH 1
 

Có thể nói ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang trở thành ngành có sức hút mạnh mẽ đối với các bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy, để lựa chọn một trường Đại học uy tín có môi trường học tập tốt nhất ngoài việc chọn được trường Đại học phù hợp thì câu hỏi  “ Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là bao nhiêu?” cũng là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh và phụ huynh vào mỗi mùa tuyển sinh. Hãy cùng HUTECH đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này tại bài viết bên dưới nhé!

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại các trường Đại học khu vực phía Nam

Ngày nay, khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển, lĩnh vực kỹ thuật Ô tô được xem là phương tiện đi lại ưa chuộng của con người, do đó ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô hiện đang được chú trọng đào tạo tại nhiều trường đại học.

Ở mỗi trường đại học sẽ có chính sách học phí riêng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, các hoạt động trải nghiệm thực tế,... Dưới đây là thông tin tham khảo học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô của một số trường Đại học khu vực phía Nam:

  • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM dao động khoảng 11-15 triệu đồng/học kỳ.

  • Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM dao động khoảng 18-19 triệu đồng/năm

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM khoảng 18 triệu/học kỳ (mỗi năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu. 

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.
 

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH 3
Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô hiện đang được chú trọng đào tạo tại nhiều trường đại học.
 

Khi theo học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại các trường đại học trên, ngoài việc cung cấp kiến thức chuyên ngành sinh viên còn được trang bị thêm những kỹ năng mềm để hỗ trợ cho công việc trong tương lai của các kỹ sư. Đồng thời, các trường cũng đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên học tập và nghiên cứu.

Với mức học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, sinh viên HUTECH được học những gì?

Là một trong những đơn vị đào tạo uy tín ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại TP.HCM, HUTECH đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ việc học cho sinh viên. Nhà trường có garage rộng lớn với loạt xe ô tô xịn sò, xe motor và xe gắn máy đời mới, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên rèn luyện kiến thức thực tiễn ngay tại trường.
 

Ngoài ra, thầy cô HUTECH còn thường xuyên tổ chức loạt chuyến tham quan doanh nghiệp là những “ông lớn công nghệ” trong lĩnh vực ô tô như Mitsubishi, Suzuki, Ford,… đem đến cơ hội tiếp cận cùng công nghệ mới, học kinh nghiệm vận hành và sản xuất động cơ ô tô và kinh doanh ô tô, được giảng dạy bởi chính các anh chị chuyên gia, giám đốc các nhà máy và showroom. Các chuyến tham quan này thuộc chương trình học của sinh viên trong xuyên suốt các năm học.
 

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô HUTECH 4
Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô được thực hành và học tập trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp
 

Cạnh đó, sinh viên còn được tham gia các cuộc thi học thuật, các dự án và đồ án thiết kế mô hình ô tô,… nhằm tích lũy kinh nghiệm thực tế và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nghiên cứu và chế tạo mô hình xe trong môi trường thực tế.
 

Hy vọng, bài viết trên đã giải đáp cho bạn thắc mắc về Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là bao nhiêu?, nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác xoay quanh về lĩnh vực này, bạn có thể tham khảo các bài viết bên dưới của HUTECH để có sự am hiểu nhất định và chuẩn bị phù hợp nhé! Chúc các bạn thành công trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Xem thêm
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
>> Có nên học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trong bao lâu?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô ra trường làm gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô nên học ở trường nào?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô?

 

Học phí ngành Công nghệ kỹ thuật HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615043
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×