
“Ngành Kinh doanh quốc tế xét tuyển tổ hợp môn nào?” là vấn đề bất cứ thí sinh nào cũng sẽ phải tìm hiểu khi muốn theo học đại học ngành này. Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi “ngành Kinh doanh quốc tế xét tuyển những tổ hợp môn nào?” thông qua bài viết này, từ đó có sự đầu tư đúng đắn cho những môn học thế mạnh gắn liền với ngành học yêu thích của mình nhé!
Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Năm 2026, HUTECH dự kiến tuyển sinh theo 6 phương thức:
1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2026
2. Xét tuyển kết quả kỳ thi ĐGNL 2026 của ĐHQG TP.HCM
3. Xét tuyển kết quả thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính (V-SAT) 2026
- Ngày thi: 22/3/2026 - Đăng ký: Trước 14/3/2026
4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
5. Xét tuyển học bạ theo điểm trung bình cả năm lớp 12
6. Xét tuyển kết hợp điểm thi THPT 2026 và điểm học bạ THPT
Điểm xét tuyển được tính theo công thức:
Điểm xét tuyển = (Điểm thi THPT + Điểm học bạ THPT)/2
Trong đó:
- Điểm THPT: Tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển (thang điểm 30).
- Điểm học bạ THPT: Tổng điểm TB cả năm lớp 12 nhân 3.
Với những điều đã trình bày, có lẽ vấn đề “Học ngành Kinh doanh quốc tế ở đâu?” đã không còn là một câu hỏi khó. Vấn đề còn lại là bạn phải xác định rõ Kinh doanh quốc tế có thực sự là ngành học bạn muốn theo đuổi cho tương lai của mình hay không, vì thành công chỉ đến khi bạn yêu thích và đam mê thật sự. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy đặt tiếp cho mình thêm những câu hỏi khác về ngành học này và tìm ra những câu trả lời thỏa đáng, chẳng hạn như: Ngành Kinh doanh quốc tế là gì, ra trường làm gì? Có nên học ngành Kinh doanh quốc tế không? Ngành Kinh doanh quốc tế lấy bao nhiêu điểm?...
Xem thêm
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu