Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 1


Kinh doanh quốc tế đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ yêu thích khối ngành kinh tế bởi đây là ngành học đi cùng xu hướng hội nhập chung của thế giới. Với chuyên ngành đa dạng và cơ hội nghề nghiệp rộng mở, cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế sẽ trở thành nguồn nhân lực chủ chốt, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vấn đề “Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?” luôn là thắc mắc hàng đầu của các thí sinh. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin để giải đáp vấn đề này nhé.

Những tố chất cần thiết để học ngành Kinh doanh quốc tế tại HUTECH?

Kinh doanh quốc tế là toàn bộ các hoạt động giao dịch, kinh doanh được thực hiện giữa các quốc gia, nhằm thỏa mãn các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức kinh tế. Đây là ngành học năng động và xây dựng cho sinh viên một nền tảng vững chắc để có thể thành công trong môi trường kinh tế hội nhập toàn cầu.

Để thành công trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế thì bạn cần có một số tố chất tiêu biểu sau:

  • Có khả năng giao tiếp, diễn thuyết tốt

  • Tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén

  • Sáng tạo, quyết đoán, tự tin

  • Có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực tốt

  • Thành thạo ngoại ngữ

  • Có khả năng nghiên cứu, thu thập và xử lý thông tin


    Để theo học ngành Kinh doanh quốc tế bạn cần có những tố chất phù hợp
    Để theo học ngành Kinh doanh quốc tế bạn cần có những tố chất phù hợp 

     

Khi theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại HUTECH thì các bạn sẽ được giảng dạy theo chương trình đào tạo đạt chuẩn khi kết hợp cung cấp các kiến thức chuyên ngành song song với phát triển những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi kiến tập, thực tập tại các công ty và nhiều chương trình hội thảo với sự tham dự của những chuyên gia đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế, từ đó có cái nhìn tổng quát hơn về ngành học và cơ hội nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế?

HUTECH xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế theo 04 tổ hợp là:

  • A00 (Toán, Lý, Hóa)

  • A01 (Toán, Lý, Anh)

  • C00 (Văn, Sử, Địa)

  • D01 (Toán, Văn, Anh)

Để đạt được kết quả xét tuyển như mong muốn thì các bạn phải nắm rõ tổ hợp xét tuyển nào là thế mạnh của mình. Chú trọng hơn vào các môn nằm trong tổ hợp xét tuyển để có thể nâng cao điểm số, nắm chắc cơ hội theo học ngành Kinh doanh quốc tế của mình.


HUTECH xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế theo 4 tổ hợp môn
HUTECH xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế theo 4 tổ hợp môn 

 

Thế nhưng, tổ hợp xét tuyển cũng chỉ là điều kiện tiên quyết khi các bạn theo học ngành Kinh doanh quốc tế. Để có thể tốt nghiệp và thành công trong sự nghiệp thì các bạn phải cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, khẳng định năng lực của bản thân trên đấu trường kinh tế. Hơn nữa, với tính chất biến động và thay đổi hằng ngày thì đòi hỏi các bạn phải không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và cập nhật để có thể bắt kịp sự phát triển này.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết trên thì bạn có thể trả lời được câu hỏi “Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?”. Từ đó, xây dựng được mục tiêu và kế hoạch học tập phù hợp, nắm chắc trong tay “chiếc vé” để theo học ngành Kinh doanh quốc tế như mong muốn nhé.

 

Xem thêm

>Ngành Kinh doanh quốc tế 
>> Học ngành Kinh doanh Quốc tế ở đâu?

>> Ngành Kinh doanh Quốc tế xét tuyển tổ hợp môn nào?
>> Có nên học ngành Kinh doanh quốc tế?
>> 
Cơ hội việc làm ngành Kinh doanh quốc tế
>> Ngành Kinh doanh quốc tế là gì? Ra trường làm gì? 
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kinh doanh quốc tế? 
>> 
Học ngành Kinh doanh quốc tế có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Kinh doanh quốc tế trong bao lâu?
>> Ngành Kinh doanh quốc tế xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kinh doanh quốc tế thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?
>> Dự báo điểm chuẩn ngành 
Kinh doanh quốc tế năm nay?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 2


Châu Mỹ
 

 

14590020
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×