Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 1

 

Theo xu hướng mở rộng thị trường và mục tiêu tiến tới thị trường chung, nhu cầu nhân lực giỏi trong ngành ngành Kinh doanh quốc tế  tăng cao, vì lẽ đó ngành Kinh doanh Quốc tế luôn được sĩ tử “săn đón” vào mỗi mùa xét tuyển đại học. 

Vậy đâu là Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh Quốc tế? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những về các trường có tuyển sinh ngành Kinh doanh Quốc tế, qua đó giúp các bạn có cơ sở để lựa chọn cho mình một địa chỉ học tập ưng ý.

Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh Quốc tế

Hiện nay, ngành Kinh doanh quốc tế đang được đào tạo ở nhiều trường đại học, cao đẳng với nhiều trình độ khác nhau và chương trình khác nhau. Với trình độ đại học, có thể kể ra một số trường đại học uy tín có tuyển sinh ngành Kinh doanh Quốc tế như sau:

  • Đại học Ngoại thương TP HCM
  • Đại học Kinh tế TP HCM
  • Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)
  • Đại học Tài chính – Marketing TP HCM

Sinh viên khi theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại các trường kể trên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng, tổng quan về kinh doanh quốc tế; Sẽ được đào tạo hướng vào các lĩnh vực chuyên môn sâu của kinh doanh quốc tế. Với khối kiến thức chuyên sâu mà sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được trang bị, các bạn có thể tiếp cận và giải quyết các vấn đề cụ thể trong hoạt động kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả.

 

Ngành Kinh doanh quốc tế hiện đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng uy tín

Ngành Kinh doanh quốc tế hiện đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng uy tín 


Lý do nên chọn ngành Kinh doanh Quốc tế tại HUTECH

“Đại học sắc màu” HUTECH được biết đến là nơi có môi trường học tập năng động, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tại HUTECH sẽ được trải nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chuẩn Quốc tế; Đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm thực tế, hơn nữa HUTECH thường xuyên ký kết hợp tác với các công ty, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực. 

Ngoài ra, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế thường xuyên được gặp gỡ giao lưu cùng bạn bè quốc tế trong mạng lưới các trường ĐH liên kết hợp tác với HUTECH, giúp các bạn mở rộng kiến thức, trao đổi kinh nghiệm học tập.

 

Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tại HUTECH sẽ được thường xuyên giao lưu cùng bạn bè quốc tế

Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tại HUTECH sẽ được thường xuyên giao lưu cùng bạn bè quốc tế 
 

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời được trăn trở “Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh Quốc tế?”. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: mục tiêu đào tạo của ngành, tố chất phù hợp với ngành, cơ hội việc làm của ngành sau khi ra trường,…Chúc các bạn học tập tốt! 
 

Xem thêm

>Ngành Kinh doanh quốc tế 
>> Học ngành Kinh doanh Quốc tế ở đâu?

>> Ngành Kinh doanh Quốc tế xét tuyển tổ hợp môn nào?
>> Có nên học ngành Kinh doanh quốc tế?
>> 
Cơ hội việc làm ngành Kinh doanh quốc tế
>> Ngành Kinh doanh quốc tế là gì? Ra trường làm gì? 
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kinh doanh quốc tế? 
>> 
Học ngành Kinh doanh quốc tế có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Kinh doanh quốc tế trong bao lâu?
>> Ngành Kinh doanh quốc tế xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kinh doanh quốc tế thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?
>> Dự báo điểm chuẩn ngành 
Kinh doanh quốc tế năm nay?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 2

 

Phương Thư

14599235
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×