Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 1

Chính sách mở rộng kinh doanh xuất nhập khẩu khiến cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều muốn tuyển dụng cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế. Tiềm năng của ngành Kinh doanh quốc tế được đánh giá cao đối với sinh viên trong tương lai bởi nhu cầu nhân lực vẫn chưa được giải quyết. Chính vì thế, sinh viên thuộc ngành này có rất nhiều sự lựa chọn việc làm ở nhiều vị trí khác nhau của các công ty, tập đoàn kinh tế lớn. 

Ngành học đầy tiềm năng này, được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và có thắc mắc “Nếu xét điểm thi Tốt nghiệp, ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu câu trả lời.
 

Ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?

Những năm gần đây, các trường Đại học mở rộng các phương thức cũng như các tổ hợp xét tuyển giúp thí sinh có nhiều lựa, mở ra nhiều cơ hội cho thí sinh tham gia xét tuyển. Dưới đây là tổ hợp môn xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT ngành Kinh doanh Quốc tế của một số trường Đại học uy tín mà các sĩ tử và quý bậc phụ huynh có thể cân nhắc:

  • Trường Đại học Ngoại Thương TP HCM, xét tuyển 6 tổ hợp môn: A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), D03 (Toán, Văn, tiếng Pháp), D05 (Toán, Văn, tiếng Đức), D06 (Toán, Văn, tiếng Nhật), D07 (Toán, Hóa, tiếng Anh)

  • Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH), xét tuyển 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa)                                             

  • Trường Đại học Kinh tế Tp HCM, xét tuyển 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Văn, Toán, Anh), D07 (Toán, Hóa, Anh)                                                                        ​

  • Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, xét tuyển 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), D90 (Toán, KHTN, Anh)

Các bạn nên theo dõi thêm thông tin chi tiết trên trang tuyển sinh chính thống của trường mà bạn yêu thích để lựa chọn khối thi chính xác và được cập nhật mới nhất theo mỗi năm nhé. 

 

 Tổ hợp môn xét tuyển ngành Kinh doanh Quốc tế tại các trường đại học có sự khác biệt

Tổ hợp môn xét tuyển ngành Kinh doanh Quốc tế tại các trường đại học có sự khác biệt 
 

Các phương thức xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế ở HUTECH?

HUTECH tuyển sinh Ngành Kinh doanh quốc tế theo 04 phương thức dành cho tất cả các thí sinh trên cả nướccụ thể như sau:

1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 và có điểm thi đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do HUTECH quy định.

 

2. Xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của ĐHQG TP.HCM

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tham gia kỳ thi đánh giá năng lực 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức và có điểm thi đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do HUTECH quy định

 

3. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

 

4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT) 

                         

HUTECH tuyển sinh Ngành Kinh doanh quốc tế theo 04 phương thức

HUTECH tuyển sinh Ngành Kinh doanh quốc tế theo 04 phương thức 

Với những điều đã trình bày, có lẽ vấn đề Nếu xét bằng điểm thi Tốt nghiệp, Ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?đã không còn là một câu hỏi khó. Vấn đề còn lại là bạn phải xác định rõ Kinh doanh quốc tế có thực sự là ngành học bạn muốn theo đuổi cho tương lai của mình hay không, vì thành công chỉ đến khi bạn yêu thích và đam mê thật sự.

Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy đặt tiếp cho mình thêm những câu hỏi khác về ngành học này và tìm ra những câu trả lời thỏa đáng, chẳng hạn như: Ngành Kinh doanh quốc tế là gì, ra trường làm gì? Bạn có phù hợp để theo học ngành Kinh doanh quốc tế không?... Chúc các bạn học tập tốt!

Xem thêm

>Ngành Kinh doanh quốc tế 
>> Học ngành Kinh doanh Quốc tế ở đâu?

>> Ngành Kinh doanh Quốc tế xét tuyển tổ hợp môn nào?
>> Có nên học ngành Kinh doanh quốc tế?
>> 
Cơ hội việc làm ngành Kinh doanh quốc tế
>> Ngành Kinh doanh quốc tế là gì? Ra trường làm gì? 
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Kinh doanh quốc tế? 
>> 
Học ngành Kinh doanh quốc tế có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Kinh doanh quốc tế trong bao lâu?
>> Ngành Kinh doanh quốc tế xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kinh doanh quốc tế thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kinh doanh quốc tế thi khối (tổ hợp) nào?
>> Dự báo điểm chuẩn ngành 
Kinh doanh quốc tế năm nay?

Kinh doanh quốc tế HUTECH 2

 

Phương Thư

14599247
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×