Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?

Ngành Marketing HUTECH 01


Hiện nay, sinh viên ngành Marketing theo học ngày càng đông để đáp ứng với nhu cầu nhân lực của xã hội. Tuy nhiên, phần lớn các bạn sinh viên đang và sẽ học ngành Marketing này vẫn chưa nắm rõ những thông tin cần thiết như: “Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?” 

Đây cũng là câu hỏi mà các bậc phụ huynh và học sinh thường xuyên đặt ra khi quyết định theo đuổi ngành học này. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ câu hỏi trên và cung cấp thêm thông tin về ngành Marketing. Cùng tìm hiểu nhé! 

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Marketing?

Bên cạnh việc học lý thuyết, sinh viên ngành Marketing cần phải thực hành để có thêm kỹ năng về kinh doanh và Marketing như: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện...qua đó củng cố kiến thức, phát triển năng lực chuyên môn. 
 

Sinh viên ngành Marketing HUTECH được đào tạo chú trọng thực hành
Sinh viên ngành Marketing HUTECH được đào tạo chú trọng thực hành 

Vì vậy, bạn cần phải đi thực tập trực tiếp tại các tập đoàn, công ty có bộ phận Marketing, vừa giúp bạn trải nghiệm những vị trí công việc thực tế, học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên môn về ngành hàng và thị trường. 

Những ưu thế khi học ngành Marketing tại HUTECH?

Tỷ phú Jack Ma từng chia sẻ: “Dưới 30 tuổi, điều quan trọng không phải là bạn làm việc ở công ty nào mà là bạn làm việc với ai.” Thực tập Marketing tại một công ty lớn, hay tại các doanh nghiệp nhỏ? Câu trả lời nằm ở định hướng, và mong muốn học hỏi của bạn từ chính bạn. Nhưng dù lựa cho khởi đầu từ đâu, từ kiến thức Marketing bài bản, cùng tinh thần cầu tiến, dám trải nghiệm, dám thất bại để đứng lên mới là yếu tố quyết định đến thành công của bạn trên con đường sự nghiệp.

Chính vì lẽ đó, HUTECH không chỉ đầu tư về kiến thức lý thuyết vững chắc mà còn không ngừng đầu tư, phát triển hệ thống phòng thực hành, trang thiết bị dàn máy tính “siêu khủng”. HUTECH còn dành riêng cho sinh viên ngành Marketing một công ty thu nhỏ, để các bạn có thể thử trải nghiệm thử là một nhân viên Marketing thực thụ khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, và tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các quy trình làm việc với sự hướng dẫn tận tâm, tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Với lợi thế là được thực hành thường xuyên ngay tại trường là nền tảng giúp sinh viên ngành Marketing không bị bỡ ngỡ và dễ dàng nắm bắt kiến thức thực tế hơn khi đi thực tập tại các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn về Marketing. Hơn hết, HUTECH còn hỗ trợ các bạn sinh viên tìm được nơi để thực tập nếu như các bạn có trở ngại, hay khó khăn trong việc tìm cho mình một nơi thực tập phù hợp.


HUTECH là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Marketing được đông đảo thí sinh lựa chọn
HUTECH là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Marketing được đông đảo thí sinh lựa chọn 

HUTECH luôn quan tâm đến vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, nên thường xuyên tổ chức các ngày hội tuyển dụng, nơi mà sinh viên có thể đến tham gia phỏng vấn tìm cho mình một công việc phù hợp với chuyên ngành như: chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, quản lý tổ chức kế hoạch Marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…

Từ những thông tin trên chắc rằng các bạn đã có thể trả lời phần nào cho câu hỏi “Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?” Tuy nhiên, để cập nhật những thông tin mới về ngành học yêu thích các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để tham khảo những thông tin khác liên quan đến ngành học như: tố chất phù hợp với ngành, cơ hội việc làm sau khi ra trường để có sự lựa chọn ưng ý nhất!

 

Xem thêm

>> Ngành Marketing 
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Marketing
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Marketing? 
>> Học ngành Marketing ra trường dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Marketing trong bao lâu?
>> Ngành Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Marketing cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Marketing?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Marketing?


Ngành Marketing HUTECH 06

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14590007
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×