Nếu xét điểm bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào?

Ngành Marketing HUTECH 03

Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, Marketing đóng góp một phần không nhỏ vào độ nhận diện của các thương hiệu. Vì vậy đây là một trong những “khâu” quan trọng và không thể thiếu ở bất cứ doanh nghiệp nào. Vì lẽ đó, ngành Marketing trở nên “được lòng” nhiều bạn trẻ hiện nay. 

Băn khoăn của nhiều thí sinh khi lựa chọn ngành này là Nếu xét điểm bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào? Để giúp các ban giải đáp thắc mắc này, dưới đây là danh sách một số trường đại học uy tí xét tuyển ngành Marketing và các tổ hợp xét tuyển cụ thể. 

Ngành Marketing thi tổ hợp (khối ) nào?

Đối với ngành Marketing, sinh viên sẽ được đào tạo về nghiên cứu thị trường, xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm, xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,…Vì bao gồm cả kiến thức về kinh doanh cũng như về lĩnh vực truyền thông nên các tổ hợp môn của ngành có đủ các môn của ban tự nhiên và ban xã hội. 

  • Trường Đại học Tài chính – Marketing xét 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), D96 (Toán, Khoa học xã hội, Anh).
     

  • Trường Đại học Kinh tế TP.HCM xét 4 tổ hợp môn: D01 (Toán, Văn, Anh), A01 (Toán, Lý, Anh), A00 (Toán, Lý, Hóa), D07 (Toán, Hóa học, Anh).
     

  • Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) xét 4 tổ hợp: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa).

  • Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP. HCM) xét 3 tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh).

Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Marketing theo 04 tổ hợp

Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Marketing theo 04 tổ hợp

Các phương thức xét tuyển ngành Marketing ở HUTECH

Để giúp thí sinh có thêm cơ hội theo học ngành Marketing trong môi trường đại học năng động, cùng chất lượng đào tạo uy tín, tại HUTECH bạn có thể xét tuyển ngành Marketing theo 04 phương thức:

1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 và có điểm thi đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do HUTECH quy định.

2. Xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của ĐHQG TP.HCM

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tham gia kỳ thi đánh giá năng lực 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức và có điểm thi đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do HUTECH quy định

3. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

 

Năm nay, HUTECH xét tuyển ngành Marketing theo 04 phương thức

Năm nay, HUTECH xét tuyển ngành Marketing theo 04 phương thức


Các bạn thí sinh hoàn toàn có sử dụng đồng thời các phương thức xét tuyển nêu trên để tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích. Ngành Marketing là một ngành cực kì hot nên tỉ lệ cạnh tranh cũng rất cao. Vì vậy, từ những thông tin trên, mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình tổ hợp cũng như phương thức xét tuyển phù hợp để nâng cao cơ hội trúng tuyển.
 

Xem thêm
>> Ngành Marketing 
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Marketing
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Marketing? 
>> Học ngành Marketing ra trường dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Marketing trong bao lâu?
>> Ngành Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Marketing cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Marketing?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Marketing?

 

Ngành Marketing HUTECH 05

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599536
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×