Top những trường đào tạo ngành Đông phương học tại TP. Hồ Chí Minh?

Top những trường đào tạo ngành Đông phương học? HUTECH 1

 

Song song với chọn ngành, việc chọn lựa một ngôi trường đại học uy tín, phù hợp để thực hiện giấc mơ đại học cũng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm vào mỗi mùa tuyển sinh. Theo đó, “Top những trường đào tạo ngành Đông phương học” để có thể an tâm về chất lượng đào tạo, có mức điểm trúng tuyển phù hợp là câu hỏi lớn cho những bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi ngành học thú vị này.


Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về những trường đào tạo ngành Đông phương học uy tín, qua đó giúp các bạn có cơ sở để lựa chọn cho mình một địa chỉ học tập ưng ý.

Top những trường đào tạo ngành Đông phương học

Để trả lời cho câu hỏi “Top những trường đào tạo ngành Đông phương học” trước tiên bạn cần tìm hiểu xem ngành Đông phương học hiện đang được đào tạo tại những trường đại học nào. Ngành Đông phương học đang được đào tạo ở nhiều trường đại học, cao đẳng với nhiều trình độ và chương trình khác nhau. Tuy nhiên đối với trình độ đại học, có thể kể ra một số trường đại học uy tín có tuyển sinh ngành Đông phương học như:

  • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM xét tuyển ngành Đông phương học với 03 tổ hợp: D01 (Toán, Văn, Anh), D04 (Toán, Văn, tiếng Trung), D14 (Văn, Sử, tiếng Anh).
  • Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Đông phương học với 04 tổ hợp: A01(Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh), D15 (Văn, Địa, Anh).
  • Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM xét tuyển ngành Đông phương học với 04 tổ hợp: D01 (Toán, Văn, Anh), D06 (Văn, Toán, tiếng Nhật), D14 (Văn, Sử, Anh), D15 (Văn, Địa, Anh)
Top những trường đào tạo ngành Đông phương học? HUTECH 2
Ngành Đông phương học đang được đào tạo ở nhiều trường Đại học, Cao đẳng 

Lý do nên chọn ngành Đông phương học tại HUTECH

Sinh viên theo học ngành Đông phương học HUTECH sẽ được tìm hiểu về lịch sử, địa lý, kinh tế, chính trị - ngoại giao, ngôn ngữ, văn hóa của các nước phương Đông, Trang bị kiến thức nền tảng về khoa học xã hội & nhân văn; kiến thức toàn diện, chuyên sâu về lịch sử, văn hóa, chính trị, tư tưởng, dân tộc, tôn giáo, ngôn ngữ, quan hệ quốc tế của các quốc gia phương Đông, đặc biệt là khu vực Đông Á và Đông Nam Á.
 

Top những trường đào tạo ngành Đông phương học? HUTECH 3

Với môi trường học tập năng động, sinh viên ngành Đông phương học HUETECH được phát triển năng lực 
 

Ngoài ra, HUTECH có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học đến từ các quốc gia phương Đông như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan nên sinh viên theo học ngành Đông phương học sẽ được thường xuyên giao lưu, thực tập, thực hành để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Đây là cơ sở quan trọng để sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin tìm việc và làm tốt công việc được giao.

Bên cạnh đó, HUTECH còn có cuộc thi và các hoạt động nâng cao kỹ năng mềm tại các CLB Đội nhóm học thuật, khởi nghiệp giúp các bạn sinh viên tự tin định vị và khẳng định bản thân trong môi trường đại học cũng như công việc trong tương lai. 

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời phần nào cho sự trăn trở “
Top những trường đào tạo ngành Đông phương học?”. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: mục tiêu đào tạo của ngành, tố chất phù hợp với ngành, cơ hội việc làm của ngành sau khi ra trường,…Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

>> Ngành Đông phương học
>> Ngành Đông phương học là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Đông phương học xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Đông phương học?
>> Có nên học ngành Đông phương học?
>> Học ngành Đông phương học ở đâu? 
>> 
Trường nào xét tuyển học bạ ngành Đông phương học? 
>> Học ngành Đông phương học có dễ xin việc làm không?
>> 
Thời gian học ngành Đông phương học trong bao lâu?
>> Ngành Đông phương học xét tuyển các phương thức nào?
>> Học ngành Đông phương học thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Đông phương học?
>> Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Đông phương học?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Đông phương học thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Đông phương học?

Xét tuyển học bạ trực tuyến vào ngành Đông phương học? HUTECH 4

Phương Thư
 

14599382
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×